*Ting ting Charlotte vừa cập nhật ảnh mới lúc 8h tối*
Chú thích: "Lâu rồi không gặp. Người bạn thân mến đã đến thành phố của tôi tìm tôi, nên tôi sẽ trở thành tài xế và hướng dẫn viên đưa bạn đi chơi".
[Oaaaa lâu rồi mới thấy Austin lão bản phát cẩu lương nha~~~]
[Tôi còn nghĩ Charlotte độc thân rồi😭 chưa kịp mừng thì cơm chó đập vào mặt!!!!!!!!]
[Bạn lầu trên coi chừng bị block:))))]
[Chị Charlotte yêu xa ạ? Vị kia nhà chị đến tìm chị rồi hạnh phúc quá đi🥺 @.@ ngọt quá]
[Xin cầu Austin lão bản chăm chỉ đăng ảnh đừng để tài khoản trống trơn và chúng tôi đói nhan sắc!!!!!]
[Chị Austin phát cẩu lương ngày càng chuyên nghiệp :))))))))]
...
...
Phía dưới nhảy lên các bình luận liên tục ở ảnh nàng, hình như rất lâu rồi họ mới thấy Charlotte đăng ảnh yêu đương - nhiều người thậm chí còn nghĩ Austin lão bản đã độc thân.
Còn Charlotte lúc này đang lái xe đưa bạn nhỏ đi ăn. Bọn họ quyết định sẽ đi phố ẩm thực ăn tối, nên nàng thả Engfa ở cổng và chạy đi đậu xe.
"Ủa Engfa, Engfa em đến đây lúc nào vậy?" Tina đang cùng Heidi đi ăn tối thì từ xa xa thấy ai đó có dáng rất người giống Engfa, nghĩ mình nhìn nhầm nhưng khi tiến tới gần thì đúng là em ấy.
"Chị Tina, chị Heidi chào buổi tối ạ. Em đến đây hôm qua, hai chị đang đi ăn ạ?" Engfa cũng ngạc nhiên nhìn hai người họ, Phuket thật sự rất nhỏ bé.
"Chào Engfa, lâu không gặp em. Bọn chị đang định đi ăn, không biết đi đâu nên vẫn lượn vòng vòng trong khu ẩm thực nãy giờ. Em đã ăn gì chưa? Đi cùng luôn nha." Heidi ngỏ ý rủ bạn nhỏ trước mặt.
"Đúng đó, đi ăn cùng bọn chị đi, đã lâu không gặp nhau rồi." Tina cũng tiếp lời.
Engfa đang bối rối không biết trả lời làm sao, thì vị cứu tinh của cô đi đậu xe xong đã quay lại.
"Heidi, Tina... sao hai cậu cũng ở đây?" Charlotte thoáng bất ngờ hỏi.
"Trời Austin lão bản, làm sao tối nay mọi người đều có hứng thú đi phố ẩm thực vậy nè?!"
"Charlotte cậu không phải đi chơi à, tớ và Heidi cũng định rủ nhưng xem ảnh cậu đăng liền biết cậu bận rộn rồi." Tina giơ giơ điện thoại nhắc đến tấm ảnh mà Charlotte vừa đăng lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
Ficción General- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...