Không khí buổi tối Tất niên càng về khuya càng náo nhiệt. Nudee hài hước nói đủ thứ trên trời cùng mọi người.
David và Heidi rất hưởng ứng, cùng cô trò chuyện. Thỉnh thoảng Charlotte cũng sẽ tham gia. Bên này Tina và Engfa đang nói về vài địa điểm hai người đã đi qua, chia sẻ kinh nghiệm của những con người thích du lịch.
"Ôi đã 11 giờ rồi sao, để mình chuẩn bị rượu. Một tí còn xem pháo hoa nữa." David nhìn đồng hồ, nói xong bước vào bếp.
Mọi năm họ đều cùng nhau uống rượu, xem pháo hoa đón năm mới.
"Uống ở đâu ạ?" Nudee hỏi.
"Em chưa biết thôi, ban công nhà Charlotte là địa điểm yêu thích của mọi người, càng về đêm càng đẹp. Vậy chúng ta dọn dẹp bàn ăn đi, rồi ra ngoài đó." Heidi giải thích.
Engfa xung phong rửa bát vì cô đến trễ. Những người còn lại lau dọn phòng khách xong cùng quà, rượu và quà vặt rồi kéo nhau ra ngoài ban công.
"Woww chị Charlotte thật biết hưởng thụ nha. Ban công xinh quá, em nhìn mà muốn nằm ngay luôn." Nudee nói, như thế này ngủ ngoài đây luôn cô cũng đồng ý.
"Đúng đó, nên khi bọn chị tụ họp đều ra đây uống rượu, ngắm trời đêm." Tina lên tiếng.
.
.
.
.
.
.
"Sao không ra ngoài kia?" Charlotte vừa dỗ Daeng ngủ xong, đi vào phòng bếp định lấy thêm nước lọc ra ban công thì thấy Engfa ở đó.
"Em rửa bát. Daeng ngủ rồi à?" Engfa hỏi.
Charlotte đáp "Ừm" xong cũng đi qua hỗ trợ rửa bát.
"Không cần đâu, chị cứ để em. Chị ra ngoài đi." Engfa giành lại cái bát từ tay nàng.
Từ lúc xảy ra chuyện giằng co, rồi lại nắm tay về nhà đến giờ cả hai người đều chưa từng nói chuyện với nhau. Thật sự bầu không khí này có chút lúng túng...
"Hai người nhanh hơn, sắp 12h rồi." Charlotte trả lời không nóng không lạnh, liền giành lại bát tiếp tục rửa.
Hai người không nói gì chỉ chăm chú với đống bát nên rất nhanh đã xử lý xong bát dĩa, cũng bước ra ngoài ban công tụ họp cùng với những người khác.
Bên ngoài, David đang ngồi ngay chỗ pha chế rượu, Heidi và Nudee lấy thêm hai cái ghế mây khác ngồi kế bên David, Tina ngồi trên cái nệm sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
General Fiction- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...