Engfa mơ màng tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã là 4h chiều, cô ngủ cũng đã vài tiếng rồi.
Bước ra phòng khách gặp dì Susan và Daeng đang ngồi sofa vừa xem tivi vừa ăn sữa chua.
"Con dậy rồi à? Charlotte nói dì nhắn con là tối nay con bé có hẹn cùng Heidi các nàng nên sẽ về trễ, bảo chúng ta ăn cơm tối rồi nghỉ ngơi trước không cần chờ nàng."
"À dạ, dì Susan để tí con nấu cơm cho hai người nha."
"Con làm?" Dì Susan hơi khó tin nhìn cô gái trẻ trước mặt.
"Dạ, ở Bangkok con là đầu bếp. Dì không chê có thể nếm thử."
"Được được, không ngờ còn trẻ mà đã giỏi như vậy. Dì với Daeng sẽ ngồi chờ cơm của con."
Engfa gật đầu cười, tối đó cô thi triển năng lực làm một bàn thức ăn thu mua tâm từ người già đến trẻ nhỏ.
Dì Susan ăn cơm nhiều hơn thường ngày, miệng luôn khen ngon còn cùng cô trao đổi vài bí quyết nấu ăn. Daeng thì không nói chuyện, tập trung chuyên môn ăn uống.
..
.
.
.
Tại quán rượu "Tỉnh".
"Nào cạn ly." Heidi nói với các nàng. Bọn họ tối nay đông đủ họp mặt ở Tỉnh.
"Tina đi công tác có thuận lợi không?" David chạm ly hỏi thăm Tina.
"Thuận lợi, có nhiều cảm hứng sáng tác lắm."
"Ủa mà Austin lão bản, Heidi bảo cậu mai đi Bangkok à?" Marima quay qua nhìn Charlotte hỏi.
"Cậu ấy đi tìm vị kia nhà cậu ấy đấy."
Charlotte đánh khẽ lên tay Heidi đang trêu chọc mình, nói "Không, mình định đi nhưng hủy vé rồi."
"Sao vậy?" Bốn người kia đồng thanh hỏi.
Charlotte liếc mắt bốn cái khuôn mặt tò mò đang nhìn như muốn lột trần nàng kia, nghĩ nghĩ thôi vẫn nên nói thật kẻo bọn họ lại bắt bẻ thêm "Người ta đến đây rồi, nên không cần đi nữa."
Cả bốn người kia kinh ngạc mở to mắt, như nghe được tin chấn động.
"Oh ngọt ngào quá đi, Austin lão bản đừng phát cẩu lương nữa mà." Tina trêu chọc.
"Đến ở bao lâu vậy?" Marima tò mò hỏi.
"Chắc một tuần."
"Vậy mấy ngày sau Austin lão bản có đến đây được không?" David hỏi.
"Làm sao lại không đến được!"
"Thì ý của David là cậu đi hẹn hò nên không có thời gian, mà sao có định dắt ra đây ra mắt bạn bè không nhỉ, Austin lão bản?" Heidi cười nói.
"Đúng đúng, hình như hẹn hò cũng được 4-5 tháng rồi đấy nhé. Cậu làm gì giữ kín vị nhà cậu như giữ của vậy." Tina phụ họa theo.
"Khi nào có dịp đi. Mấy cậu bớt tò mò giùm mình, mấy lão yêu này!"
"Phuket nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ nên là đừng để tụi mình bắt gặp giữa phố nha, Austin lão bản." Marima cười trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
General Fiction- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...