Chương 28

1K 54 20
                                    

Engfa mặc chiếc áo thun màu hồng, quần tây đen, mang giày thể thao, đội mũ đen, trên mặt nở nụ cười thật tươi lộ ra hai lúm đồng tiền xinh đẹp - cả người toát ra hương vị thanh xuân tươi trẻ.

Cô đang đứng cạnh cầu tuột trong khu trò chơi kế tiểu khu nhà Charlotte, cùng Daeng chơi đùa.

Cô đang đứng cạnh cầu tuột trong khu trò chơi kế tiểu khu nhà Charlotte, cùng Daeng chơi đùa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Aaaa dì Fa... đỡ con với..."

Daeng bắt đầu trượt xuống cầu trượt, lo sợ la to lên.

Engfa di chuyển đến phía dưới cầu trượt đón lấy cả cục bông béo ú ôm vào người.

"Ye hihi dì... Fa giỏi nhắm nha." Daeng được ôm không quên dẻo miệng nịnh nọt.

Engfa bị chọc cười, nhìn hai má bánh bao do vui chơi đến ửng đỏ hết lên, liền thích thú hôn vài cái lên mặt em bé.

"Mệt không? Đi ăn kem nhé."

"Dạ đi... đi ăn kem." Daeng hớn hở vì sắp được ăn kem, bình thường dì Susan hay mẹ rất hiếm đồng ý cho ăn kem.

"Không được ăn kem, hôm kia con ăn rồi Daeng Austin."

Engfa và Daeng giật mình nhìn nơi vừa phát ra tiếng nói thì thấy Charlotte đã đi đến còn đứng sau lưng họ.

"Mẹ... ăn 1 chút thui~ nha." Daeng chạy lại ôm chân Charlotte làm nũng.

"Không!" Charlotte khẳng định nói.

Em bé tổn thương liền buông tay ra đi về phía Engfa giơ tay lên đòi ẵm, Engfa vừa ẵm lên ôm vào lòng thì Daeng liền áp mặt vào vai cô tay ôm lấy cổ cô như tìm kiếm sự an ủi.\


"Chị vừa mới dậy à? Ngủ có ngon không?" Engfa bước lại gần cười tươi nhìn Charlotte.

"Ừa, cũng được chị vừa dậy thôi."

"Charlotte, không phải Daeng đòi đâu, do em muốn ăn nên rủ đấy ạ. Mà cho Daeng cắn một miếng của cây kem thôi được không?"

"Em đừng chiều Daeng, em ẵm cũng thấy nặng đó còn rủ ăn với uống. Hôm trước đứa nhóc này đã ăn hai que kem rồi, tuần sau mới được ăn tiếp." Charlotte ra đòn chí mạng!!

"À thế à, vậy mẹ nói đúng rồi. Hôm nay không thể ăn được nha Daeng. Ăn kem nhiều quá sẽ bị cảm lạnh mà cảm lạnh thì phải ăn cháo không được ăn đồ ngon đâu, ngoan nhé lần sau mời con ăn kem."

Engfa vừa ôm vừa dỗ dành em bé hay dỗi này, thiết nghĩ tính tình chẳng khác mẹ em bé là bao.

"Dạaaa" Daeng được dỗ và hứa hẹn nên hết giận dỗi, cũng tụt xuống từ tay Engfa tiếp tục vui vẻ đi chơi.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ