Tiệm xăm "Dark", Phuket.
"Xin lỗi Austin đại lão bản mà, hôm trước đúng là ngoài ý muốn. Tất niên mời cậu ăn một chầu lớn được không?" Heidi vừa nói chuyện với Charlotte vừa cùng Daeng đùa giỡn.
"Vâng mình làm sao dám trách cậu, trách Jensen thợ xăm thì lấy đâu ra thợ xăm miễn phí cho mình."
Hôm nay nàng cùng Daeng đến tiệm xăm của Heidi - bạn thân của nàng để thăm cô ấy.
Hai người trò chuyện cả buổi, nói nói một hồi liền nói đến việc tình cờ quen biết và kết bạn cùng Engfa và Nudee - hai đứa trẻ rất được, nàng còn đang kể lại cho Heidi nghe sự kiện cua chạy khắp phòng hai hôm trước.
"Biết cậu rộng lượng rồi, mà bạn nhỏ Waraha đó nấu ăn ngon thật à?" Heidi tò mò, cô vừa được Charlotte cho xem ảnh chụp đồ ăn, trông rất ngon mắt - những người nấu ăn ngon thường có một mị lực vô cùng đặc biệt, vì cô nghĩ "tình yêu là đi qua dạ dày" nên Heidi cô cũng học làm một tay bếp núc khá đó.
"Cậu hỏi Daeng xem."
"Aa bảo bối... ngoan nói cho dì Heidi nghe xem, hôm trước đồ ăn có ngon không?"
.
.
.
.
.
5 phút sau: _____
"Charlotte, cậu xem con trai cậu không có lương tâm. Mình mua đồ chơi cho mà còn không thèm để ý mình kìa." Heidi oán than vì Daeng chỉ ngồi nghịch đồ chơi mà không phản cô.
"Do đức hạnh của cậu thôi, đừng đổ thừa Daeng, đúng không bảo bối?" Charlotte nắm tay bạn nhỏ lắc lắc hỏi.
Daeng như hiểu ý mẹ liền quay lại cười với nàng.
Heidi "🥲"
"Cậu làm mình tò mò các em ấy quá. Mau mau giới thiệu hai em ấy cho mình, rượu ngon chớ nên để người ngoài." Heidi hớn hở cười, cô chính là cong từ trong ra ngoài. Trộm nghĩ người vui tính xinh đẹp như mình nhưng vẫn còn độc thân thật uổng phí. Hiếm khi nghe Charlotte khen ai đó nên càng chú ý nhiều hơn.
"Đứng đắn đi." Charlotte nhìn bạn thân, nàng còn lạ gì bản tính phong lưu của cô ấy - cứ vài tuần lại đổi một cô bạn gái... còn nhanh hơn con nàng uống hết một hộp sữa.
"Mình nghiêm túc, bây giờ không muốn chơi đùa nữa. Thật lòng muốn nghiêm chỉnh tìm hiểu và yêu đương. Mình cũng ba mươi rồi không thể cứ thế mãi được." Heidi chân thành nói. Cô là thật lòng nói, từ lúc ra đời mười mấy hai mươi tuổi đến bây giờ thật có chút chưa từng nghiêm túc yêu đương.
Gần ba mươi mới nhận ra bản thân mạnh mẽ đến cỡ nào, từ tận đáy lòng cô vẫn luôn khát khao có một căn nhà thật sự.
"Hay thế này đi, hai hôm nữa là Tất niên, cậu rủ cả hai em ấy đến đi, càng đông người càng vui. Mình xin hứa sẽ không làm gì xằng bậy, chỉ kết bạn thôi." Heidi giơ ba ngón tay lên thề.
Sở dĩ nói thế vì mọi năm Tất niên cô, David và hai người bạn thân là Marima và Tina đều đến nhà Charlotte họp mặt cùng ăn uống, cùng xem pháo hoa đón năm mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
Ficção Geral- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...