Chương 19

852 38 7
                                    

*Ting ting Charlotte vừa cập nhật một ảnh mới*

Chú thích ảnh: "Bạn không thích đồ uống ngọt, tôi cũng không quá yêu hương trà. Bạn nói bạn chỉ thích người thích đồ ngọt, tôi cũng muốn nói rằng tôi chỉ thích người thích hương trà".

 Bạn nói bạn chỉ thích người thích đồ ngọt, tôi cũng muốn nói rằng tôi chỉ thích người thích hương trà"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nàng vừa đăng ảnh, phía dưới đã bắt đầu có những bình luận của mọi người để lại.

[*.^Em cũng thích đồ ngọt nè chị Austin.]

[Capuchino hả? Về nhà em em pha cho chục ly uống.]

[Người ở trên bị gì vậy, uống cho tiểu đường hay gì??:))))]

[Austin lão bản, chị là đang yêu đương à? Huhuhu cả thế giới yêu đương chỉ có mình tôi độc thân.]

[Lầu trên nói nhảm gì vậyyy, Austin lão bản chắc chắn hứng thú ghi châm ngôn thôiiiiiii *khóc*]

[Chị chăm đăng ảnh quá hihi. Không liên quan nhưng tay xinh quá.]

[Xin phát cái ảnh nhan sắc đi chị ơi, xin mấy người like cái bình luận này lên để chị ta thấy coi...]

...

...

...

...

Charlotte lướt xem một tí thì xe đã đến cửa hiệu làm tóc.

Nàng vừa bước vào trong, Marima và chị họ cậu ấy cùng nhau bước ra đón.

"Xin chào ạ." Charlotte gật đầu.

"Chào em, nghe Marima nói nhiều rồi bây giờ mới được gặp Austin lão bản, đúng thật là xinh đẹp như lời đồn. Đừng khách sáo, cứ giống như Marima gọi chị là chị Beauty là được rồi." Beauty đưa tay ra với nàng.

"Vâng ạ, chị gọi em Charlotte là được rồi ạ." Charlotte bắt tay cô ấy.

"Cậu đến từ hôm qua à? Sao không báo mình?" Marima lên tiếng kéo Charlotte ngồi xuống ghế trò chuyện, cô từ nhóm chat biết được David nói đã về nhưng Charlotte vẫn còn ở đây.

"Hôm qua mình định về cùng David, nhưng có hẹn cùng người bạn nên ở lại. Còn cậu, bao giờ thì về Phuket?"

"Mình chắc một tuần nữa, lúc đó liền đi tìm mọi người chơi. Còn cậu?"

"Sáng thứ hai mình về. À tiệm của chị cậu xinh lắm, mình đang định nhuộm tóc thì cậu rủ, đúng là tâm linh tương thông."

"Nhuộm màu gì? Màu này đang đẹp mà." Marima nhìn mái tóc màu nâu đỏ của nàng nói, màu này rất tôn da của Charlotte lại khiến cậu ấy trông cá tính nữa.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ