Chương 49

691 37 2
                                    

Bốn tháng sau, tại Bangkok.

"Engfa, sao cậu mua nhiều đồ ăn quá vậy? Lạ à nha."

"Cậu chắc mua ít hơn tớ! Nhìn lại hai tay cậu đi kìa."

"Cũng tại lâu rồi mới về lại Bangkok chứ bộ, mua nhiều nhiều còn về làm quà cho mọi người trong công ty nữa. Ủa sao mua nhiều món này thế, tớ thấy ăn chua muốn chết?!" Nudee vừa nói vừa bóc một miếng mứt hoa quả chua ngọt đặc sản ở Bangkok ăn thử.

"Tối qua Charlotte nói chị ấy muốn ăn mứt quả chua ngọt ở đây, nên mua nhiều một chút." Engfa vừa nói vừa đi thử tiếp những loại mứt quả khác, loại nào thấy đúng vị Charlotte thích là cô liền mua 2-3 túi nên thú thật bây giờ chẳng còn chỗ xách nữa rồi.

Engfa đi đến Bangkok đã được hai tuần. Cô, Nudee và vài người bạn lúc Đại Học của bọn họ cùng nhau hùng vốn mở thêm một nhà hàng *Đói* chi nhánh hai ở Bangkok. Nên bây giờ Nudee phải xin nghỉ phép còn cô tạm thời phải giao nhà hàng ở Phuket cho quản lý rồi cùng bạn tốt bay đến đây.

Bởi vì bạn bè cũ đều ở Bangkok nên lẽ ra Engfa và Nudee cũng không cần ở lâu vậy vì tạm thời mọi thứ đã xong, chỉ chờ ngày khai trương lại bay qua là được. Nhưng bọn họ còn nhính thời gian đi về thăm bố mẹ Nudee mấy ngày thành ra lịch trình kéo dài hơn dự định. Dự kiến cả hai còn ở thêm một tuần nữa tại đây.

"Engfa, cấm phát cẩu lương đó nha. Yêu với đương!!" Nudee cười trêu chọc bạn tốt.

"Đâu phải yêu đương, là hôn nhân nha bạn học Ornpreeya. Cậu ganh tị à? Ganh tị thì nhanh tìm người nào đó đi." Engfa nhướng mày nói.

Nudee liếc người bạn vênh váo bên cạnh "À chị Charlotte đã báo kết quả cho cậu chưa, sao sao rồi? Tớ nôn nóng muốn chết mà quên mất, cậu cũng chẳng nói, hừ đáng ghét. Cậu tính giấu con nuôi của Nudee Ornpreeya này à?"

"Tối qua chị ấy nói bảo bối con nuôi của cậu chưa đến gõ cửa, nên tớ không báo. Sao cô Ornpreeya còn nôn nóng hơn cả tớ thế này? Muốn thì tự đi mà sinh cục cưng đi nha."

"Đồ thần kinh! Nể mặt cục cưng tương lai nên tớ rộng lượng không trách cậu. Đã mua bao nhiêu đồ chơi, quần áo, rất nóng lòng để chờ cục cưng mà." Nudee thở dài hơi tiếc một xíu. Mọi người trong đám bọn cô khi nghe tin chị Charlotte và Engfa muốn có em bé đều rất vui mừng, ai cũng trông chờ trái ngọt từ hai bà chủ này.

"Con cái là duyên phận mà, bao giờ cục cưng sẵn sàng muốn hai người bọn tớ trở thành hai người mẹ thì sẽ đến thôi." Engfa nói, lại cảm giác ngọt ngào từ đáy lòng khi nhắc đến hai chữ "cục cưng". Tuy cô trông có vẻ không nôn nóng, nhưng thật sự cũng vô cùng mong chờ bạn nhỏ mau đến.

Engfa và Charlotte sau khi khám sức khỏe các thứ thì bác sĩ khuyên rằng thể trạng của Charlotte thích hợp mang thai hơn.

Không phải vì Engfa mắc bệnh gì, chỉ là mấy năm qua lao lực quá, bệnh vặt nhẹ quá nhiều. Lúc khám ra Charlotte còn tức giận cô mấy ngày liền.

Nên cuối cùng bọn họ quyết định... à không là cô Austin ra phán quyết bản thân sẽ mang thai. Bọn họ sau đó cũng điều dưỡng thân thể theo chỉ định bác sĩ, lần thứ nhất không thành công, lần thứ hai hôm qua có kết quả Charlotte báo với cô là chưa thành công.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ