Chương 16

984 58 7
                                    

Engfa cùng Charlotte đi dạo rất lâu, về đến nhà cũng đã gần 10h tối.

Engfa lấy bánh ngọt, lại pha trà sữa rồi đưa cho Charlotte.

"Em sợ béo, nhưng đưa chị ăn đồ ngọt vào giờ này!" Charlotte nhìn đồ ăn thấy rất ngon mắt, vừa nói vừa chụp một tấm ảnh.

Bệnh nghề nghiệp đam mê chụp ảnh đồ ăn, thức uống xinh xắn của bà chủ Austin.

"Chị ăn không béo được. Em khác, rất dễ béo." Engfa hâm mộ nói.

Engfa là dạng nếu không tiết chế sẽ rất dễ béo. Còn Charlotte và Nudee dù có ăn cả thế giới thì vẫn gầy.

Một lúc sau Engfa đi tắm, Charlotte ở ngoài ăn bánh uống trà sữa cảm thấy ngon giống như mua ở tiệm vậy.

Nàng cũng đăng tải ảnh lên và ghi là "Cảm ơn bữa khuya thanh đạm :)))"

Engfa tắm xong đi ra liền thấy Charlotte đang ngồi ở sofa nhìn điện thoại cười rất tươi "Làm sao cười vui vẻ vậy?"

"Xem cái này đi." Charlotte đưa điện thoại cho Engfa xem.

"Ảnh bình thường mà." Engfa chưa hiểu, đây là ảnh chụp bánh ngọt và trà sữa mà cô làm thôi.

"Không, xem bình luận đi."

Engfa nhìn bình luận, ở dưới đa phần mọi người đều khen nhìn đẹp mắt, lại hỏi nàng không sợ lên cân à, rồi thì đăng ảnh đồ ăn giờ này thật ác... Xem tiếp liền thấy tài khoản tên là Ornpreeya Ẩm Thực bình luận "Chị Charlotte thật ác, em đang đói muốn chết. Nhưng chị ăn ở đâu vậy? Nhìn cái ly đựng trà sữa, bình trà rồi cái bàn nữa, giống của Engfa ghê."

Engfa vừa xem vừa cười, lại thấy Charlotte trả lời là "Mấy dụng cụ này bán đại trà mà, chị ăn ở nhà bạn chị."

"Sao em ấy hay vậy, nhìn một cái liền đoán được là đồ nhà em."

"Vì hay ăn, bình thường cậu ấy cũng chụp kiểu thế này. Buồn cười quá đi." Engfa vẫn tiếp tục cười. Bạn tốt của cô giống như bị đùa giỡn vậy, thật ngốc!!!

"Chị sẽ ở lại Bangkok vài ngày. Mà gần 11h đêm rồi, chắc nên đi tìm khách sạn ngủ." Charlotte nói.

"Trễ rồi, bây giờ mà đi tìm rồi làm thủ tục chắc đến mai. Nếu không thì ở lại đây đi." Engfa đề nghị.

"Có tiện không?"

"Sao lại không, bọn em cũng đến nhà chị vài lần rồi mà."

"Ừm, được. Vậy chị mượn phòng tắm đi tắm đã, đi cả ngày ngoài phố rồi."

Engfa dẫn Charlotte đến, rồi lại chỉ công tắc các thứ xong liền ra sofa xem điện thoại.

Charlotte tắm xong bước ra sofa ngồi, lại thấy Engfa đứng lên đi đâu đó.

"Uống đi." Engfa cầm theo hai ly sữa, ngồi xuống sofa rồi đưa cho nàng.

"Không uống đâu, lúc nãy vừa uống trà sữa mà."

"Vậy không uống. À, chị muốn xem phim không, dù gì mai cũng là thứ bảy. Em rảnh."

"Được, cũng chưa buồn ngủ lắm." Charlotte bình thường tùy lúc không đến quán rượu mới ngủ sớm.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ