Chương 21

785 41 0
                                    

Engfa tạm biệt Nudee, cô trở về đến nhà đã 1h chiều.

"Chị dậy rồi à, còn đau đầu không? Chị có đói bụng không?" Engfa vừa vào nhà đã thấy Charlotte đang ôm laptop làm việc.

"Vừa dậy không lâu, chị không đói. Em đi đâu vậy?"

Charlotte ngủ tầm hai tiếng liền dậy cũng thấy khá hơn, đầu đỡ đau nên cô đang ngồi xem công việc.

"Em đi siêu thị cùng Nudee lại phải dắt tên đó đi uống trà sữa." Cô vừa nói vừa sắp xếp đồ vào tủ lạnh. Bình thường ở một mình nên dù có nấu ăn ngon cũng ăn uống khá tuỳ tiện, bây giờ có Charlotte ở đây nên hôm nay phải mua nhiều đồ hơn.

Engfa xếp xong đồ ăn vừa mua vào tủ lạnh, đi ra sofa ngồi bên cạnh Charlotte, đặt lên bàn một dĩa đồ ngọt.

Engfa xếp xong đồ ăn vừa mua vào tủ lạnh, đi ra sofa ngồi bên cạnh Charlotte, đặt lên bàn một dĩa đồ ngọt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cái này là bánh kem phô mai dâu tằm, có sốt mứt dâu, cả kem vani nữa. Nhìn thấy ngon nên mua, tuy lúc sáng chị không khỏe nhưng ăn một ít cũng không sao, ăn đồ ngọt làm mình vui vẻ hơn mà." Engfa cảm thấy Charlotte hôm nay đặc biệt không vui, nghĩ Charlotte không khỏe nên mua đồ ngọt nàng thích dỗ nàng.

Charlotte nhìn đồ ngọt, lại nhìn bạn bên cạnh. Lo người khác không vui, còn bản thân thì tỏ ra vui à? Biết ăn đồ ngọt giúp vui vẻ hơn nhưng ghét đồ ngọt à? Đứa nhỏ này thật là!!!!

"Mỗi người một nửa, nếu không thì chị sẽ không ăn."

"Được, cô Austin. Chị ăn trước đi, còn lại em ăn." Engfa chiều theo nàng, người bệnh thật sự rất khó dỗ.

"Ngày mai mấy giờ chị về?" Engfa vừa lướt điện thoại xem lịch làm thêm vừa hỏi Charlotte. Cô nghĩ muốn tìm thêm một công việc nữa, phải chăm chỉ kiếm tiền để có thể mua vé đến gặp chị ấy, còn sâu xa nghĩ tới những ngày kỷ niệm muốn mua đồ tốt một chút cho Charlotte.

"10h sáng, cỡ 8h chị ra sân bay. Ngon không?" Charlotte múc một miếng bánh phô mai đưa đến môi bạn ngồi cạnh.

"Ừm, khá ngon vị phô mai với dâu. À đợi chút." Engfa nếm bánh lại nhớ ra gì đó liền bước ra ngoài, lấy túi đồ lúc nãy mua mang vào đưa cho Charlotte.

"Này là gì vậy?"

"Một ít quà cho Daeng, đưa giúp em." Engfa vừa nói vừa lấy đồ trong túi ra cho nàng xem.

"Một ít của em?" Charlotte trợn mắt nhìn đống đồ mà Engfa gọi "một ít" là chục que kẹo mút hình hoạt hình, bốn năm gói bánh ngọt, vài thanh kẹo trái cây, lại có mấy túi thạch rau câu trẻ em, ba con gấu bông, một cây súng bắn ra que kẹo, một chiếc xe ô tô đồ chơi làm từ socola!!! Nàng trộm nghĩ lần này Daeng không béo lên cũng uổng.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ