Chương 32

720 48 4
                                    

Hai tháng sau, tại Phuket.

Nhà hàng hải sản của Engfa đã khai trương được một tháng.

Nhà hàng không phải dạng quá xa hoa hay cầu kỳ, thiết kế trang trí khá là đơn giản.

Có hai khu vực là phía bên trong và ở ngoài. Ở ngoài thì không gian mở có gió trời.

May mắn một tháng qua thì kinh doanh rất ổn, bắt đầu từ xế chiều đến tối gần như các bàn đều chật kín người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

May mắn một tháng qua thì kinh doanh rất ổn, bắt đầu từ xế chiều đến tối gần như các bàn đều chật kín người.

Đồ ăn ngon, giá cả vừa phải, không gian mát mẻ và nhà hàng còn có một cái tên nghe khá là lạ và độc là "Đói" - điểm thu hút khách.

Tối nay khá đông người, chỉ còn trống 2 - 3 bàn. Engfa có thuê đầu bếp nhưng vẫn phải đứng bếp khi rảnh rỗi, bây giờ cô vẫn đang loay hoay trong bếp.

Nudee cũng là gương mặt thường xuyên túc trực phụ việc không công chỉ trả bằng đồ ăn ở đây, cô đang ngồi ở quầy tính tiền phụ.

"Alo chị Tina, em nghe nè... hả? Em đang ở nhà hàng của Engfa... gì! À, có Engfa ở đây đang trong bếp, sao á chị?" Nudee vừa nhận được cuộc điện thoại từ Tina.

"Nudee, hôm nay là sinh nhật của Charlotte..."

"Thì sao ạ? Sinh nhật chị ta đâu liên quan gì tới em." Nudee vừa ăn bánh vừa khó hiểu vì sao sinh nhật Charlotte mà chị Tina gọi điện thông báo mình làm gì, cô không quan tâm.

"Đây, tới khúc có liên quan rồi nè. Heidi cậu ta đặt bàn ở chỗ của Engfa. Tầm một tiếng nữa mọi người sẽ đến."

"Cái gì??" Thấy bản thân hơi lớn tiếng nên Nudee vội che miệng lại nói nhỏ vào điện thoại "Phuket có hàng trăm cái nhà hàng làm sao lại đặt ngay nhà hàng của Engfa vậy trời, có ai với ai vậy chị?"

"Hàng trăm cái nhưng cái nào nổi lên thì ai cũng biết, Heidi nghe bạn bè nói nhà hàng hải sản này ngon với có tên độc đáo còn thêm bà chủ xinh đẹp đứng bếp, cậu ấy thấy gần sinh nhật Charlotte nên đã đặt bàn trước, chị cũng vừa mới biết thôi. Tất nhiên có đầy đủ, à trừ dì Susan và Daeng vì cả hai đã đi du lịch với lớp rồi... ừm có thêm anh Metawin bạn Charlotte."

Tina thở dài nói, cô cũng không biết phải làm sao đây, sợ chốc nữa khó xử quá - mọi người không ai biết nhà hàng này của Engfa và cũng không ai biết Engfa đã về đây, trừ cô.

"Đến thì đến thôi, không lẽ có khách mà đuổi về. Tùy cơ ứng biến vậy, người trong cuộc không lo mà người ngoài như mình sứt đầu mẻ trán chi sớm."

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ