Chương 30

749 49 9
                                    

Buổi sáng, tại Phuket.

"Nudee mau dọn dẹp đống quà vặt của em đi."

"Đợi em ăn xong rồi dọn luôn, chị ngồi yên đi."

"Em qua nhà người khác chơi lần nào về cũng để lại đống rác như vậy à?"

"Đâu có, ở Phuket này em đến chơi mỗi nhà chị Tina thôi hihi..." Nudee vô tư trả lời liền nhận được cái liếc mắt từ người đang quét nhà kia - họa sĩ Tina.

"Mà chị Tina, thường cuối tuần thì chị sẽ đi xa vẽ mà sao tuần này lại rảnh rỗi như vậy?"

"Heidi vừa về nước, nên ngày mai mọi người hẹn nhau ở nhà của Charlotte tổ chức tiệc."

"Chị Heidi về rồi à?! Nhanh quá, mới đó lại một năm trôi qua nữa rồi."

"Còn thiếu một người nữa thì sẽ giống như mấy năm trước cùng nhau tụ họp đông đủ." Tina thở dài luyến tiếc nói.

Hình như kỷ niệm luôn là điều khiến con người khi nhớ đến một là thở dài tiếc nuối, hai là cười thật vui vẻ nhưng cũng tiếc nuối.

"Chị, cậu ấy mà có về thì bọn em cũng không bao giờ bước chân vào nhà chị ta. Mà chị đừng nhắc đến cậu ấy làm em nhớ muốn chết. Tên chết bầm đó chẳng lẽ sẽ định cư ở bên kia luôn, hôm nào điện thoại em phải mắng cho một trận mới được!" Nudee hơi bực bội nói.

"Chuyện cũng đã qua lâu rồi, mọi người cũng nên bỏ qua đi, đều là bạn bè cả mà."

Tina nhìn Nudee nói, cô cũng không biết vì sao mọi người phải đi đến bước đường không thể nhắc tên nhau như vậy. Nudee là đứa nhỏ dễ tính hoạt bát nhất mà mỗi lần nhắc đến "Charlotte" liền mất bình tĩnh, còn tức giận.

Nhưng dù Engfa và Charlotte đã kết thúc hai năm rồi nhưng cô và hai bạn nhỏ này vẫn duy trì tình bạn với nhau từ xưa đến hiện tại, mọi người khi nói chuyện bình thường cũng tránh né nhắc về quá khứ.

Nudee không trả lời chị ấy, cô nghĩ dù mọi chuyện có qua bao lâu nhưng người trong câu chuyện không qua được, thì vĩnh viễn không cho qua thôi.

Tina đổi sang chủ đề khác, nói "Mà em đến Phuket nửa năm rồi, có kết giao với bạn bè mới không, sao suốt ngày chạy đến đây vậy?"

"Có chứ, em đáng yêu như vậy mà. Trong công ty từ trên xuống dưới đều yêu thích em cả. Chỉ là thấy chị người già cô độc nên lại làm không khí vui tươi thôi." Nudee cười trêu chọc chị ấy. Nói đi cũng phải nói lại, cô bây giờ đang làm quản lý phòng kinh doanh của nhãn hàng nước ngọt - lúc trước tốt nghiệp xong cô làm việc ở Bangkok, vừa chuyển về Phuket hơn nửa năm nay thôi.

"Em cũng khác gì chị, gần 25 - 26 tuổi đầu rồi mà vẫn độc thân." Tina mỉa mai nhìn đứa nhỏ đang ngồi sofa ăn quà vặt kia.

"Chịu thôi! Bạch mã hoàng tử của Ornpreeya công chúa chưa đến."

"Mà Nudee nói chuyện nghiêm túc đã. Chị có chuyện này không biết có nên nói không, nhưng nghĩ nên nói với em trước đã. Nhưng không được cắt lời chị hay nổi giận đó." Tina ngồi xuống sofa cạnh Nudê.

"Gì nghiêm trọng vậy? Được, em hứa. Chị nói đi làm em tò mò quá." Nudee bỏ gói bánh xuống quay qua chăm chú lắng nghe.

"Charlotte sẽ....."

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ