Chương 40

1K 54 10
                                    

"Nhìn đáng sợ lắm hả?" Engfa hỏi vì thấy Charlotte từ nãy giờ vẫn không nói gì, cứ níu cánh tay cô nhìn chăm chú.

"Không có. Không lẽ về sau luôn phải mặc đồ dài tay à?" Charlotte sờ lên vết sẹo, không có đáng sợ cũng không có xấu. Nhưng nàng biết người này từ đó đến nay vẫn luôn giữ hình tượng, rất sợ xấu.

"Mặc gì thoải mái với đẹp thôi."

Cô không phải sợ xấu nhưng không muốn người khác thắc mắc rồi hỏi nguyên do vết sẹo, nên tránh tìm phiền phức tốt nhất là nên giấu đi.

Nhớ lần trước, bạn học Nudee nhìn thấy liền tra hỏi, biết chuyện xảy ra giữa cô và Charlotte thì nhảy đong đỏng lên đòi liều mạng, đòi đập quán chị ấy... nghĩ lại thấy rất buồn cười, không biết ai bị đập trước...

Charlotte tiến lại gần ôm lấy người ngồi bên ghế lái, nhỏ giọng nói "Xin lỗi, gây ra cho em một vết sẹo, thành thật xin lỗi... là lỗi của chị, xin lỗi..."

"Không sao đâu, qua cả rồi." Engfa hơi bối rối vì Charlotte ôm cô, quán tính định đưa tay ôm lại chị ấy nhưng tay vừa giơ lên liền dừng lại, đổi thành vịn hai vai Charlotte đẩy ra.

Lý trí vừa cứu cô khỏi sai lầm. Charlotte là người đã có bạn trai sắp cưới, bản thân không nên xúc động mà làm việc không ra gì. Có chút hối hận vì mình chở Charlotte về, còn cho mượn áo khoác. Cô cực kỳ hối hận do bản thân xúc động quên mất việc phải giữ khoảng cách... lý trí lên Engfa.

Charlotte ngơ ngác nhìn người vừa đẩy mình ra, chẳng lẽ ôm em ấy một cái cũng không được sao? Sợ nàng đến vậy à?

"Ôm một cái thì một trong hai người sẽ chết liền ngay tại đây đúng không?" Charlotte hỏi.

"Không phải, nhưng không tốt lắm. Chị không cần cảm thấy có lỗi vì vết sẹo hay gì cả, mọi chuyện đã qua lâu rồi. Dù sao thì chúng ta cũng không thể xem như chưa từng quen biết, bây giờ chị sắp... ừ, cưới... tốt hơn không nên... tiếp xúc với nhau." Engfa nói một hơi dài có chút rối, nhắc đến việc Charlotte sẽ sớm kết hôn - nói bản thân không đau lòng là nói dối. Nhưng mong chị ấy hạnh phúc, là thật.

Charlotte lại ngơ ngác lần nữa.

Cưới? Nàng cưới ai? Ai cưới nàng? Nàng còn không biết mình sắp cưới mà người bên kia đã biết? Còn đang nói điên nói khùng gì vậy?!

"Vui lòng nói cho tôi biết, là tôi cưới ai hay ai cưới tôi mà tôi còn không biết nhưng cô đã biết, được không?" Charlotte hỏi người nói nhảm bên cạnh.

"Chị không phải sắp kết hôn cùng Win Metawin sao?" Engfa bất ngờ quay qua hỏi ngược lại Charlotte.

"Ai nói?"

"Mọi người..."

Engfa không dám trả lời thật, là Heidi kể cho Tina, sau đó Tina kể cho Nudee nghe, cuối cùng là Nudee kể với cô. Cô còn nghe người bạn của anh Metawin lúc trước nói sắp làm phù rể trong đám cưới của hai người.

"Một đám người nhảm nhí, bộ hôn lễ không cần cô dâu chỉ có khách mời à! Không có, không có cưới ai, cũng không có ai cưới, không có hẹn hò." Charlotte đính chính lại, nàng hơi bực bội vì đã nói không biết bao nhiêu lần nói rõ rằng nàng và Win chỉ là bạn, là đối tác. Nàng biết anh ấy theo đuổi mình, cũng đã từ chối và nói thẳng rằng nàng không thích cũng không thể cùng anh ấy yêu đương.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ