Tiệm xăm *Dark*.
"Em chắc chắn sẽ xăm cái này đúng không? Ôi chao dài lắm đó, sẽ đau chết mất Engfa à?" Heidi vừa thiết kế mẫu hình xăm cho Engfa vừa hỏi em ấy.
"Em chắc chắn mà, chị Heidi xăm giúp em nha." Engfa mỉm cười gật đầu, một bên quay qua nựng má Ching Ching béo mập đang nằm trong nôi.
"Char... mẹ... mẹ... Charrrr âu." Charlotte vừa quơ gấu bông vừa nhìn Engfa phồng má hỏi, vì bé xíu nên vẫn còn lọng ngọng trông rất đáng yêu.
"Ching Ching cũng lạ, Charlotte ẵm đi chơi thì tìm em cứ luôn miệng Fa Fa Fa rồi mami, còn em ẵm đi thì tìm Charlotte." Heidi nói.
Engfa cười, chụp vài tấm ảnh con gái gửi cho Charlotte.
"Chắc vì bảo bối nhà em sợ em với mẹ con bé xa nhau, có hai người ở cạnh Ching Ching mới vui đúng không, Ching Ching?"
Em bé mút mút tay, lại đưa lên quơ quơ hớn hở nói "Dạ... dạ..."
"Haizz em với Charlotte làm chị đây cũng muốn lập gia đình đó. Mà thôi không được, chủ nghĩa độc thân là nhất. À, xăm hình xong thì bao giờ triển khai cái kế hoạch kia?"
Engfa đưa lịch điện thoại ra chỉ cho Heidi xem "Bốn hôm nữa, ngay ngày đó đấy ạ."
"Tận bốn ngày nữa, vậy từ đây đến đó em phải giữ thân như ngọc rồi. Hmmm... làm gì thì làm tuyệt đối đừng để nàng cởϊ áo ra thấy cái hình xăm này đấy." Heidi cười lớn trêu chọc.
Engfa cười gật đầu, bốn ngày tiếp theo trốn ở phòng con gái hoặc con trai thôi!!
-----
"Mẹ, em gái và mami về rồi." Daeng đang ngồi đọc truyện tranh ở phòng khách thấy Engfa và Ching Ching trở về liền vui mừng chạy ra, không quên thông báo cho Charlotte biết.
"Cái này cho Daeng." Engfa chìa một cái bánh kem hình ô tô rất đáng yêu và một ly trà sữa cho bạn nhỏ.
Daeng cười tít cả mắt, thơm lên má Engfa một phát rõ kêu, xong thì chạy ù vào bếp để lấy bánh ăn.
Charlotte đi từ phòng ra, đã thấy Ching Ching chạy ào tới ôm mình. Nàng đón lấy em bé bé nhỏ, hai bàn tay béo ú của Ching Ching ôm lấy cổ nàng, tựa đầu vào ngực Charlotte dụi qua dụi lại làm nũng: "Mẹ... Ching Ching nhớ... mẹ nhắm."
"Mẹ cũng nhớ bảo bối lắm." Charlotte hôn lên hai má em bé.
Engfa đang đứng đưa tay xoa xoa đầu Ching Ching cười nói: "Đi chơi rõ vui, quên trời quên đất, về nhà thì làm nũng, láo cá quá nhỉ?!"
"Hôm nay đi đâu vậy? Sao tự nhiên lại ẵm bảo bối của chị ra ngoài lúc chị phải đi làm?" Charlotte nhìn Engfa hỏi.
"Thì chị cũng biết hôm nay nhà hàng nghỉ một hôm sửa chữa kiểm tra, nên em ẵm bảo bối đi tới nhà Nudee, nhà chị Heidi, chị Tina chơi. Còn được các dì, các cô dắt đi mua quần áo, đồ chơi đây này." Engfa chỉ vào hai túi đồ lớn ở cửa, là quà các dì các cô mua cho em bé.
"Vui nhỉ! Ching Ching hôm nay đi chơi vui lắm đúng không? Bỏ mẹ ở nhà buồn lắm đó." Charlotte hỏi, nhìn con gái hai tay đang cầm bim bim quơ quơ trước mặt Engfa đòi xé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
General Fiction- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...