"Engfa đi ăn lẩu không? Tớ mới tìm ra tiệm này ngon cực." Nudee vừa nói vừa lướt xem đánh giá về tiệm lẩu.
Sáng thứ 7 rảnh rỗi nên cô đang ở nhà hàng của Engfa đóng vai cô gái thu ngân không công giúp đỡ đó, nhất định phải bắt tên này khao ăn lẩu!!
"Ngày mai nha, mai tớ mời, nhất định sẽ để cậu ăn no đến lăn về."
"Nè nè, sao tớ cứ cảm giác cả tháng qua cậu cứ bận bịu vào buổi tối hoài vậy hả, làm gì đó?" Nudee bỏ điện thoại xuống, nhìn bạn tốt kế bên.
Trực giác của cô nhận định Engfa rất lạ, cả tháng qua cái tên này thường hay nhìn điện thoại bấm bấm miết, còn tối nào cũng ra ngoài đến muộn mới về nhà. Không phải cô nhiều chuyện đâu, mà lạ thiệt đó trời ạ... ừ thì cô cũng thấy sao sao đó nên nhiều chuyện xíu!!!!
"Thì bình thường thôi, cậu lo tìm tiệm ăn nào ngon ngon đi kìa. Tớ ra ngoài nha, có việc gì thì gọi cho tớ." Engfa cười dỗ dành bạn tốt vài câu liền xách túi chạy đi.
Chuyện cô bận vào các buổi tối là thật, phần lớn thời gian Engfa với Charlotte giống như quay trở lại thời kỳ yêu xa vậy - chỉ có thể gọi điện và nhắn tin.
Vì 3-4 hôm sau khi bọn họ từ nơi đăng ký kết hôn về, Charlotte đã phải bay đến thành phố khác do nơi sản xuất rượu nguồn cung gặp sự cố, rồi lại đi đến vài nơi khác ký lại hợp đồng với đối tác - rất bận rộn nên một tháng rồi bọn cô không gặp nhau.
Hôm qua Charlotte vừa về lại Phuket liền muốn gặp cô nhưng cô sợ chị ấy đi về mệt nên kêu ở nhà nghỉ ngơi trước đã.
Hai người trước đó đã thống nhất với nhau tạm thời chưa công khai với mọi người.
Về phía Engfa, cô cảm thấy cần thời gian để bạn tốt của mình - Nudee hết giận hờn Charlotte, và sẽ không bị sốc trước tin này. Đồng thời cô cũng muốn từ từ hòa giải với dì Susan vì không muốn Charlotte phải khó xử, và tất nhiên là Charlotte không biết những khúc mắc của cô và dì Susan.
Về phía Charlotte thì không có lí do gì đặc biệt ngoại trừ thấy yêu đương lén lút rất thú vị a~ à không là kết hôn... Đùa thôi! Vì cô tôn trọng ý kiến của vị kia nhà cô là muốn để bạn bè người thân xung quanh từ từ tiếp thu, dù sao thì khoảng thời gian bọn họ xa cách - bạn bè hai bên không nói ra nhưng chắc chắn cũng đầy khúc mắc với cái người đã làm tổn thương bạn tốt của mình.
_____
"Trễ 15 phút!" Charlotte nhăn mày, bất mãn nhìn người vừa ngồi vào ghế phụ.
"Xin lỗi, phải quay vào bếp dặn mọi người một tí. Quà xin lỗi đây~" Engfa lấy từ trong balo ra một ly trà sữa, trêu chọc áp lên gò má Charlotte.
Tiệm trà sữa này Charlotte rất thích, nhưng thường bán buổi sáng, vài tiếng thì đã hết. Thành ra sáng nay cô phải tranh thủ đi mua rồi về để lạnh chờ tới chiều đưa Charlotte.
"Lạnh!" Charlotte nói, đưa tay cầm trà sữa uống. Nàng sẽ bỏ qua việc vị nhà mình đi trễ.
"Công việc có thuận lợi không?" Engfa hỏi.
"Thuận lợi, trục trặc nhỏ đã giải quyết xong rồi, chỉ mất thời gian ký lại bản mới với các đối tác khách hàng thôi. Mà hôm ngày nay em còn bận gì nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)
Fiksi Umum- Tác giả: Mộng Gia Tưởng (@mtgmtg_) - Đã được đồng ý từ bạn tác giả - Số chương: 58 chương + 1 phiên ngoại truyện - Mời bạn thương mến ghé quá rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu "Tỉnh" nhưng bán say lòng người. Rồi lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ củ...