Chương 44

895 50 4
                                    

"Engfa, cậu đi đâu lâu vậy... ơ?" Nudee vừa thấy bạn tốt trở về liền định oán than, lại bất ngờ thấy sau lưng Engfa là bóng dáng một người phụ nữ rất quen thuộc - Charlotte.

"Chào em." Charlotte gật đầu nói

"Xin chào." Nudee gật đầu. Trong đầu đầy dấu chấm hỏi, vì sao chị ta ở đây? Vì sao đi cùng Engfa? Ai giải thích cho cô với...!

"Chị charlotte có mua bánh kem cho cậu và mọi người nè, của cậu là cái chocolate ba tầng thêm phô mai đó, còn có cả trà sữa nè." Engfa đưa túi bánh cho Nudee. Cô biết tên này thích nhất là bánh và trà sữa nơi đây, nên cố tình bảo Charlotte lái xe qua đó mua.

"Hả?... À à cảm ơn chị." Nudee nhìn Charlotte nói. Trời ơi cái gì đang xảy ra ở đây vậy? Charlotte mua bánh với trà sữa cho cô, và mọi người trong nhà hàng. Lần đầu trong đời cô thấy khách đến nhà hàng lại mua đồ ngược lại cho nhân viên ở đây đấy!!!

"Không có gì, không biết mọi người thích loại nào nên mua hơi nhiều, mọi người chia nhau nha." Charlotte cũng cầm túi bánh, trà đưa cho một bạn phục vụ gần đó nhờ bạn ấy đưa cho mọi người.

Engfa dắt Charlotte đi một vòng nhà hàng, rồi vào bếp giới thiệu với mọi người kĩ hơn. Mọi người thấy người tới là một mỹ nữ, lịch sự và dịu dàng đã vậy lần đầu gặp mặt còn mua rất nhiều đồ ăn tặng bọn họ, mà nàng ấy gặp ai cũng lễ phép vô cùng - thì càng yêu thích cô gái được Waraha lão bản nhà họ dắt theo này. Một vài người còn nhận ra Charlotte là bà chủ của *Tỉnh*, Charlotte cũng vui vẻ tặng cho bọn họ phiếu giảm giá của quán rượu.

Nudee như hóa thân thành chiếc ống nhòm quan sát nhất cử nhất động, quá kỳ quái rồi. Sao cảnh này lạ lạ quen quen quá vậy... càng nhìn càng giống đi ra mắt vậy??????

Cô lén lút lại gần Engfa, trong khi Charlotte đang ở phía xa trò chuyện cùng với ai đó.

"Engfa." Nudee nắm ống tay áo bạn tốt, lôi vào góc nói chuyện.

"Sao vậy?"

"Sao vậy cái gì mà sao vậy, giải thích đi, chuyện này là sao? Sao chị ấy lại tới đây? Sao cậu đi cùng với chị ấy? Hai người quay lại rồi?"

"Đã kết hôn!" Engfa quyết định thú thật với bạn tốt. Giơ bàn tay đeo nhẫn ra trước mặt Nudee.

Nudee nhìn nhẫn, nhìn lên mặt Engfa, lại nhìn Charlotte phía xa xa.

"Kết... kết hôn... hai người? Cậu và chị Charlotte? Nhưng không phải chị ấy lấy anh Metawin sao? Ủa cái gì đang xảy ra vậy???" Nude mờ mịt hỏi.

"Từ năm đó chia xa đến nay, chị ấy vẫn luôn đợi bạn của cậu, chị ấy là kết hôn cùng với bạn của cậu." Engfa cười giải thích cho Nudee.

"Thật?"

"Thật. Ôi về nhà sẽ kể rõ đầu đuôi cho cô Ornpreeya sau, tuyệt không bỏ sót một câu một chữ nào."

"Thề đi!" Nudee híp mắt nhìn người bỏ cô rời khỏi hội độc thân trước mặt, không tin tưởng tên này được...

"Cậu lắm trò quá. Được rồi, Engfa Waraha xin thề về nhà sẽ kể rõ với Nudee Ornpreeya, tuyệt đối không giấu nửa lời." Engfa đưa tay lên nói, thật trẻ con nhưng đành chịu vậy.

[Englot] Quán rượu trong ngõ (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ