Draco bày ra một loại biểu tình khó coi khi nghe xong kế hoạch của Harry. Hắn không thể chấp nhận nỗi mà khoát tay:
- Không thể nào! Mày là người đứng đầu Sở Thần Sáng, Potter!
Harry vẫn rất kiên trì giải thích:
- Nhưng chỉ có tao mới bảo đảm được an toàn cho mày, Malfoy. Ngoài tao ra còn ai thích hợp để theo dõi mày 24/7?
- Cái đó... Nhưng vẫn là quá bất tiện!
Trái với sự phản đối kịch liệt của Draco, Harry vẫn tỉnh bơ dùng đôi mắt màu lục thẫm như van nài nhìn hắn. Không thể nói tâm của Draco đã khẽ động nhưng hắn nào dám cược với số phận sau này của mình và để Harry bám theo, hắn sợ bản thân lại sa vào thứ tình cảm ấm nóng giả tưởng bởi những hành động săn sóc của Harry.
Việc hắn đang làm tại thế giới Muggle cũng là một phần tâm nguyện của cha Lucius, không thể nói nó hoàn toàn tốt đẹp. Draco không muốn Harry biết những việc hiện tại mình đang làm, hắn đã quá hổ thẹn và lẩn trốn trong thời gian dài vì những việc mình làm trong quá khứ.
Dẫu hiện tại công việc này có thể sai trái, nhưng hắn không thể phụ lòng cha. Draco buộc phải hoàn thành những tâm nguyện mà cha đã giao. Nên, hắn làm sao để Harry phát giác ra?
Harry thở dài một hơi, bèn giao kèo với Draco:
- 1 tuần hai lần, tao sẽ theo mày 1 tuần 2 lần! Còn những ngày khác sẽ có người khác thay phiên!
Không để Draco kịp từ chối, Harry đã chốt ngay:
- Được rồi, thỏa thuận thế nhé!
Draco còn điều muốn nói, Harry ngay lập tức ngăn lại:
- Mày đã từng là một Tử Thần Thực Tử, tụi tao không thể đảm bảo việc mày sẽ phản bội và tiếp tay cho bọn khốn tự xưng là Kẻ Được Chọn kia! Đương nhiên tao tin mày, nhưng vì thế mà tao sợ mày cũng có thể lâm vào nguy hiểm!
Đến cả một người từng lắm miệng khiêu khích châm chọc như Draco cũng chẳng thể tìm ra lí lẽ nào hợp tình để phản bác lại những lập luận được đưa ra, có thể một phần hắn cũng chẳng muốn cứ thể để vuột mất cơ hội hiếm có được ở gần Harry.
Draco Malfoy là một kẻ ngạo mạn ích kỉ, dẫu tình cảm đơn phương là thứ khiến hắn khốn đốn che dấu, sự trì níu trong hành động và suy nghĩ đã một lần nữa điều khiển phán đoán nên nói "có" hay "không" của hắn.
Miễn cưỡng thở dài một cái xem như tạm thời đồng ý, Harry bên kia vô cùng hài lòng. Sực nhớ ra chuyện Draco ở nhờ nhà mình trong đêm nay, Harry lại cuống cuồng đứng lên:
- Một căn phòng màu lục... Ừm, mày sẽ không chê chứ? Căn phòng kia Kreacher luôn dọn dẹp.
Hắn không quá câu nệ gật đầu: "Không sao, chỉ cần có thể ngủ"
- Đúng vậy, mày mắc chứng mất ngủ mà nhỉ... - Harry lẩm bẩm trong miệng.
Draco nghe không rõ mà hỏi lại:
- Hả?
Harry nhún vai một cái với nụ cười thân thiện: "Tao tự hỏi nệm nhà tao có đủ để thỏa mãn một Malfoy hay không thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra]The Cage
FanfictionThể loại: Boylove, đam mỹ, NP (4P), huyền huyễn, phương tây. AllxDraco Malfoy (Draco bot) CP: Harry x Draco, Matteo x Draco, Lance x Draco. Chẳng màng danh lợi, chỉ muốn tránh thật xa khỏi chốn thị phi dồn mình tới đường cùng, Draco Malfoy chuyển đế...