Chương 27: Arts Of Ours

489 66 20
                                    

Trước khi đọc truyện thì S8 có vài lời gửi đến các bạn độc giả.

Truyện AllDra chỉ được tải lên duy nhất trên Wattpad của tớ: Shinigami868: https://www.wattpad.com/user/shinigami868

Tình trạng reup đang diễn ra tại truyện của tớ nên tớ mong mọi người hãy vào trang chính để đọc nhé. Mong mọi người ủng hộ tớ trên này chứ không phải các web lậu khác ạ. Tớ cảm ơn và cũng xin lỗi vì sự bất tiện này!

Còn nếu hoan hỉ hơn thì mới đến với page Facebook và Truyenhd nhà tớ  nè! https://www.facebook.com/blshinigami868/

 https://truyenhdt.com/author/httpstruyenhdt-comblshinigami8681647151196/

-------------------------------------

Hơi ấm vồ vập bao quanh chóp mũi và xông thẳng vào trí não khiến cả hai tê cứng suy nghĩ tạm thời, bọn họ tuân theo bản năng thuần túy mà liếm láp, nuốt trọn hơi thở của nhau. Những ngón tay Draco lành lạnh vòng qua cổ của Matteo khẽ run lên, Matteo nhanh chóng lao đến và ôm chặt lấy vòng eo dẻo dai, không ngừng trao yêu thương của mình cho người đàn ông lạnh lùng xinh đẹp.

Lưỡi của Draco cứng đờ không biết làm gì cho đúng thì cái lưỡi điêu luyện của Matteo đã vội cuốn lấy nó, mạnh mẽ hướng dẫn những bước ái muội tiếp theo khiến gò má của Draco đỏ bừng và chân không trụ vững. Matteo hài lòng nheo mắt lại và cười một cái khi nhận ra Draco cố gắng phối hợp với mình.

Hành động trúc trắc của hắn cho thấy hắn không phải người có tình trường phong phú, một cỗ thỏa mãn tràn ngập trong lòng khiến anh ta thở ra một hơi sung sướng.

- Ha, bé cưng.

Nói rồi lại há miệng hòng đem con mồi mình bọc lâu ngày vào vòng tay săn chắc và nụ hôn cuồng nhiệt

- Ư...! Matt-

Draco rút tay muốn đẩy khuôn mặt điển trai nam tính của Matteo ra thì bàn tay to bè của anh ta đã kịp đan chặt lấy bàn tay của Draco không cho hắn thoát lui, Matteo kéo Draco lại và dụ dỗ hắn rơi vào vòng sa đọa.

Draco khó mà trụ nỗi, tóc rũ tán loạn phủ xuống, hơi nóng khiến khóe mắt ướt nhòe bị kích thích mà mi dính chặt vào nhau, cái môi đỏ ửng ngon miệng cùng giọng nói mất hơi đầy quyến rũ khiến kẻ si mê như Matteo khó lòng kìm chế.

Lưng bị ép sát vào tường, thân hình to lớn của Matteo như một con thú lớn chuyển từ trạng thái chực chờ sang việc thưởng thức miếng mồi thơm ngọt thu hút từ trái tim đến dục vọng nguyên thủy nhất của anh ta.

Đầu óc của Draco bị cuốn vào thứ nhục dục khó cưỡng tới mức hắn không đủ tỉnh táo để suy đoán về câu nói ban nãy của Matteo. Nếu Matteo là Theo, chuyện gì đã xảy ra với cái chết trước đó của Theodore Nott.

"Matt! Matteo...!"

Mặt mũi đỏ ửng trông rất ngon miễng dẫu ánh sáng mờ nơi hành lang khiến tầm nhìn của Matteo bị hạn chế. Nơi mà Draco không phát hiện, một bên mắt của Matteo nhiễm chút màu nâu lạnh, đó là màu mắt tương tự Theodore Nott.

Sợi chỉ bạc dứt ra sau vài phút hôn nhau đằm thắm, Draco ngẩng cao cổ như khổng tước bởi hắn muốn lồng ngực hô hấp chút không khí sau nụ hôn mãnh liệt mang phần bạo lực này. Cái lưỡi đỏ họn có phần bóng màu của Draco vươn ra hệt như hắn vừa bị dìm trong bồn nước khổng lồ sâu đáy, mấy ngón tay bóp chặt vạt áo trước ngực Matteo sau khi cố vũng vẫy để thoát khỏi vòng bẫy mà kẻ to lớn tạo ra đã ửng đỏ cả lên.

[AllDra]The CageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ