"Chúng ta có thể bắt đầu với câu hỏi thứ nhất, ngài Malfoy. Quy tắc của chúng tôi là chỉ được hỏi trọng tâm và không bao gồm mệnh đề "và", mong ngài hãy hợp tác."
Shiro nhìn qua chén trà rồi ước chừng:
- Chúng tôi đã giám định qua giá trị của viên đá. Đúng như dự đoán, ngài có 4 câu hỏi.
Có một bàn tay vô hình đẩy tách trà tới trước mặt của Draco, đôi con ngươi màu lơ của anh em chủ quản chăm chú nhìn sâu vào cái lõi ẩn trong hố mắt xám bạc. Dưới ánh nhìn gần như thấu suốt toàn bộ nội tình của bọn họ, Draco chẳng nao núng cũng không vội vàng. Hắn rũ mắt rồi nhìn làn hơi từ cốc trà mình được mời.
Một màu xanh lơ trong vắt không một chút cặn, liệu xuyên qua ánh xanh kia ta có thể biết được câu hỏi của hiện tại. Cho đến nay, chưa một câu hỏi nào làm khó được những người được xem là Thần Tạo như Kuro và Shiro. Bọn họ đã sớm không còn là những kẻ mải mê khám phá nơi niên thiếu, bọn họ là những tạo vật có liên quan mật thiết đến thần linh.
Giọng nói của Draco khá trầm, thoảng qua cành trúc và chạm đến mặt hồ phẳng lặng ngoài kia.
- Câu hỏi thứ nhất, Kẻ Được Chọn đã gây hấn với tôi thực chất là ai?
Kuro và Shiro liếc nhìn nhau một cái, tâm linh tương thông giữa những cặp sinh đôi cho phép bọn họ nắm được suy nghĩ của nhau chỉ bằng ánh nhìn. Sau vài giây, Kuro nhắm nghiền đôi mắt của mình lại trong khi Shiro lại nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào Draco, bọn họ đồng thời mà nói một câu:
- Một người chỉ có lý do để hối tiếc khi anh ta gieo hạt mà không ai gặt.
Đó là một lời răn về luật nhân quả của Phật Giáo, Draco đã từng một lần nghe thấy bọn họ nói câu này, tuy nhiên hắn vẫn chau mày tỏ vẻ không hiểu:
- Tôi vẫn chưa rõ...
- Nhưng chúng tôi đã trả lời xong, thưa ngài.
Đã quá quen với những câu nói ngắn củn của bộ đôi này, sau này người ta mới khám phá và thực sự hiểu hết những lời bộ đôi nói lúc trước. Vì bọn họ trả lời thường quá ngắn gọn nên dù hai người là những kẻ biết nhiều nhưng chỉ khi quá bế tắc hoặc cầu tiên tri không thể nhìn ra, người ta mới tìm đến chỗ hai người.
- Được rồi. Câu hỏi thứ hai, những Kẻ Được Chọn nằm trong tổ chức như thế nào?
Lần này đến lượt Shiro nói, gã nghiêng đầu khiến ánh sáng phản quang trên bề mặt của viên đá quý treo một bên tai lóe lên. Mặt hồ xuất hiện gợn sóng nhàn nhạt theo cái quẫy đuôi của con cá Koi đang bơi đến gần.
- Một tổ chức liên quan đến các Muggle - born có năng lực của phù thủy. Bọn họ là những kẻ lầm đường lạc lối, không được giới pháp thuật biết đến nên tập hợp lại thành một nhóm nhỏ.
Kuro bồi thêm một câu:
- Có lẽ Bộ Pháp Thuật sẽ rất nhanh nắm đuôi bọn chúng, ngài Potter thật đáng sợ... Còn chưa kể chủ nhân khá ngứa mắt bọn vô tổ chức kia!
Vốn Draco cũng đã suy đoán đến đường này, hắn biết trong bộ máy tổ chức ở giới Pháp Thuật vẫn có những thứ bị bỏ sót. Có thể ngoài 11 Học Viện Pháp Thuật được mở ra, bọn họ là những người vô tình sỡ hữu năng lượng phép thuật ở những vùng xa xôi, thậm chí trong những trang giấy và danh sách dài dằng dặc của Trụ Sở cũng không đề cập tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra]The Cage
FanfictionThể loại: Boylove, đam mỹ, NP (4P), huyền huyễn, phương tây. AllxDraco Malfoy (Draco bot) CP: Harry x Draco, Matteo x Draco, Lance x Draco. Chẳng màng danh lợi, chỉ muốn tránh thật xa khỏi chốn thị phi dồn mình tới đường cùng, Draco Malfoy chuyển đế...