Sau ngày hôm đó, Draco nhận ra người của Bộ đã âm thầm giám sát hắn. Từ những con đường quen thuộc dẫn đến chốn làm việc hay đặc biệt là nhà thờ.
Thật đáng kinh ngạc khi vụ giết người thảm khốc ở nhà thờ hệt như chìm trong dĩ vãng, thậm chí cả những người quen của các nạn nhân cũng chẳng ai lên tiếng hệt như tất cả đều bị ném một cái bùa Quên Lãng khiến số phận của bọn họ chìm trong bí ẩn.
Draco đi xuống tầng hầm ở quán cafe kết hợp thư viện chỗ hắn làm việc, lần này loại trà đã thay đổi theo hướng nhẹ nhàng khoan khoái hơn, Jassmine Tea - Trà hương Nhài. Draco vẫn viết vào tờ giấy nhỏ còn trống kia và đi thang máy xuống căn cứ của tổ chức. Lần này hắn buộc phải ngồi trong văn phòng chứa những lọ hóa chất đặc biệt.
Năng khiếu Độc Dược có sẵn trong người khiến một số nhà khoa học đang tham gia dự án hiện tại đều dành cho Draco một ánh mắt tò mò. Hắn là cộng tác viên duy nhất có khả năng hiểu được thành phần và phương pháp điều chế của một số loại thuốc tại đây. Có thể đó là lí do giáo sư Fyllon nhìn trúng hắn?
Draco lạnh nhạt đi qua các mẫu thử chuẩn bị đưa vào những con chuột bạch bị nhốt trong lồng. Hiện tại người phụ trách phòng thí nghiệm này là một nhà hóa học trẻ, nhỏ tuổi hơn Draco một chút, cậu chàng là thiên tài trong việc phát hiện ra những cách pha chế mới mẻ có đóng góp lớn cho phương thuốc lần này.
Không chỉ tham gia nắm quyền tại Cảng lớn và củng cố cho các tổ chức non trẻ khác mà bên cạnh đó tổ chức mang tính kết hợp này còn tuyển dụng những nhân tài trẻ và hứa hẹn trả công hậu hĩnh nếu bọn họ điều chế thành công những độc tố có khả năng khiến đối thủ dè chừng. Điều tiên quyết là Ross ép buộc phải có thuốc giải đi kèm khi độc dược được ứng dụng.
Hắn không phải một cộng tác viên tham gia vào quá trình này, hơn nữa sếp lớn của Draco không hẳn là Ross. Draco nhíu mày nhìn chàng trai trẻ có dáng vẻ phương Đông đang tập trung quan sát qua kính hiển vi để phân tích thứ tế bào được phóng to. Hắn không làm phiền người nọ mà tiến gần cái lồng kính chứa con chuột bạch 003.
Chuột thử nghiệm 001 và 002 hiện tại được đặt tại một phòng đặc biệt - nơi những phụ tá có chuyên môn sẽ thống kê lại số liệu và triệu chứng xuất hiện từ ngoài vào trong của vật mẫu.
Bất chợt giọng nói lành lạnh của nhà nghiên cứu trẻ vang lên:
- Xem qua bình 2 từ trái sang phải có màu nâu đục đang được đun nhẹ giúp tôi, anh Malfoy.
Draco không chối từ, hắn nhìn bọt khí nổi trên mặt nước đục ngầu dưới tác dụng nhiệt của bảng điện từ, tay bên kia lấy bảng báo cáo kéo dài một trang A4 và xem xét.
Draco không phải chuyên gia, nhưng dự đoán của thí nghiệm cùng nguyên liệu được ghi rõ đã phần nào chứng thực suy đoán của hắn. Draco điều chỉnh lại nhiệt độ, nhìn hơi nước bốc ra được truyền qua một ống dẫn, tại đó có một bình chứa chuyên dụng có màng ngăn sẽ lọc nước ra.
- Tôi ghi vào được chứ? Đã có kết quả lần thử nghiệm thứ hai.
- Khối lượng kết tủa giảm bao nhiêu so với lần đầu vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra]The Cage
FanfictionThể loại: Boylove, đam mỹ, NP (4P), huyền huyễn, phương tây. AllxDraco Malfoy (Draco bot) CP: Harry x Draco, Matteo x Draco, Lance x Draco. Chẳng màng danh lợi, chỉ muốn tránh thật xa khỏi chốn thị phi dồn mình tới đường cùng, Draco Malfoy chuyển đế...