Chương 25: Blaise Zabini

612 75 18
                                    

Muôn hình vạn trạng, ánh sáng từ Thiên Đàng soi sáng thứ tối tăm trong tâm hồn và đánh tan những kẻ có ý đồ bạo loạn chống đối thánh thiện. Đứng trước Bậc Thánh Nhân, thứ duy nhất người thường làm được là quy phục và ngoan ngoãn nghe lời, đừng nghĩ ngươi ngang hàng với ngài, một lời cũng không được thốt ra chứ đừng nói đến mạo phạm.

Người mới xuất hiện không thể nhìn thẳng mặt, Draco khó khăn lắm mới trụ chân vững cúi người kính chào quý ngài. Người ngồi trên sofa lại chẳng quan tâm, tia sáng bí ẩn phát ra từ đôi mắt nuốt trọn chút giấu diếm cuối cùng của Draco.

- Đó là đàn em trước kia của tôi, William thưa ngài.

Quý ngài vận trên người một bộ suit trắng với những đường khâu đảm bảo đến từng chi tiết nhỏ, khuy áo vàng kim ẩn hiện màu hổ phách cao quý mà người thường khó có thể với tới. Nếu anh em Kuro và Shiro có mặt tại đây, nụ cười ranh mãnh của bọn họ sẽ tắt ngúm.

Một làn gió nhẹ xuất hiện vây quanh người Draco, dẫu vậy hắn không dám thả lỏng hay ngẩng đầu lên, lưng luôn phải duy trì tư thế luồn cúi và sẵn sàng làm bất cứ mệnh lệnh nào của Quý ngài.

- Tên nhãi được người đời ca tụng là Chúa Cứu Thế vẫn bám theo ngươi?

- Đúng vậy thưa ngài.

Quý Ngài không chấp nhất với cái biệt danh mà giới pháp thuật đặt cho Harry Potter. Hàng năm, hàng ngày, hàng giờ những lời ca tụng và cầu xin luôn văng vẳng bên tai, bọn họ cho rằng ngài không nghe thấy, nghĩ rằng thần tiên trên cao không có mắt cho đến khi Harry Potter có mặt. Tên nhãi đó được người đời phong cái danh nghe ra cũng ngang bằng địa vị của Quý Ngài.

Họ đâu biết chỉ cần một cái hất tay của Ngài, Harry Potter sẽ sớm biến mất khỏi mặt đất.

- Hậu duệ của Malfoy, ngươi biết chúng ta không xen vào việc thế gian.

Dừng một lát Quý Ngài cảnh cáo:

- Đừng để ta xen vào, ngươi sẽ trả giá đắt.

Mồ hôi thấm ướt lưng áo, Draco căng thẳng đáp lời dõng dạc:

- Đã rõ, thưa ngài.

Bậc Thánh Nhân không tham dự vào câu chuyện mà thế gian được tạc dựng, Bậc Thánh Nhân một tay tạo ra trật tự và luật lệ của thế giới nhưng tồn tại của vật tạo nên thế giới ngăn cấm bọn họ phá hủy quy luật phát triển từng ngày của thế giới. Hệt như cột mốc tại giới Pháp Thuật là sự ra đời của Chúa Tể Hắc Ám cùng vị Anh Hùng trong lời tiên tri, tuân lệnh của vạn vật sinh sôi, Bậc Thánh Nhân đã góp phần tạo nên sinh linh của những vật thể có liên quan.

Quyền uy và sức mạnh của ngài không dừng ở phạm trù giới hạn nơi các câu bùa chú, không một sinh vật sống nào dám đi ngược lại với quy luật mà ngài đặt ra trừ phi chính Ngài cố tình mở đường cho những kẻ được nhắm trúng đi một con đường riêng.

Draco Malfoy được chọn là kẻ hầu cận tương xứng trong thời kì mới mà Bậc Thánh Nhân kế nhiệm thức giấc. Vận mệnh của vật chủ thế giới đã đưa đẩy Draco đến với ngày hôm nay, âu cũng là do trong quá khứ Draco dám cả gan thay đổi quy luật khiến Bậc Thánh Nhân tiền nhiệm khác kinh ngạc.

[AllDra]The CageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ