Là một con chiên ngoan đạo, là một con cừu non vâng lời, và hơn hết là một người con có hiếu, có những điều mà tín đồ cần nắm chắc để bước chân vào ngưỡng tối cao khác xa so với những kẻ tầm thường.
Kính vạn hoa muôn màu soi sáng tầm nhìn rực rỡ và định hướng cho những kẻ lạc lối nhầm đường. Draco mệt mỏi rũ mắt nhìn về phía cây thánh giá của thiên chúa trên cao, hắn trầm ngâm cúi người xuống và để đôi mắt màu xám bạc khép hờ.
Chiến tranh của giới phù thủy đã trôi qua từ lâu, tuy năm học thứ 8 vẫn là con đường rộng mở đối với những học sinh trường Hogwarts vậy mà đối với gia tộc Malfoy, Draco tự xem nó là đường cùng và lẩn trốn đến thế giới Muggle từng bị chính mình chê là bẩn thỉu.
Người mẹ thân yêu cùng người cha tôn quý vì lời nguyền còn sót lại trong người chẳng may qua đời sau 2 năm kể từ khi đánh bại chúa tể hắc ám. Draco tuyệt vọng nhìn dấu ấn tử thần thực tử nóng rực trên tay trái của hai người, bất lực nhìn họ thở dài một hơi nhẹ nhõm rồi giao lại cho hắn quyền thừa kế Thái Ấp và tài sản của gia tộc thuần huyết cao quý Malfoy.
Hắn vận trên mình bộ suit màu đen, mái tóc bạch kim tùy ý để xõa trước trán, ngón trỏ của tay phải nhẹ mân mê cái nhẫn thuộc về chủ gia tộc Malfoy, ánh lục phát ra từ hòn đá quý đính trên đầu nhẫn hắt vào đôi mắt bạc tình khiến Draco chìm trong mảng u ám và tối tăm.
Thời gian không ngắn cũng không dài, Draco đặt chân đến thành phố London của nước Anh vào một ngày thu se lạnh đến giờ cũng được 5 năm. Mới đầu hắn vô cùng bỡ ngỡ với những công nghệ tân tiến được sử dụng cũng như cách những dân thường vận dụng cái gọi là "khoa học" vào đời sống thực tiễn. Khoa học không thể so sánh với phép thuật, nhưng Draco thầm thừa nhận bọn họ đã làm khá tốt trong việc bắt kịp với những tiện ích mà pháp thuật cổ xưa mang lại.
Bọn họ không thể khiến xương lành lại trong chốc lát nhưng khi được điều trị bằng phương pháp bó bột hay đóng đinh, cái chân xấu số sẽ được phục hồi gần như hoàn toàn.
Bằng một cách tình cờ, trong một lần dạo chơi qua nhà thờ và nghe bài thánh ca được hợp xướng, Draco đã đắm chìm trong màu sắc của tấm kính vạn hoa được đặt sau tượng chúa trời. Hắn tìm sách đọc về những bài kinh thánh, trò chuyện cùng những mục sư và trở thành một người theo đạo thiên giáo.
Draco không hối hận khi bản thân trở thành một kẻ tôn sùng chúa trời. Ngay cả bên bờ của thế giới pháp thuật cũng có Merlin thì chẳng cớ gì mà ở đây lại không tồn tại đấng tối cao khác - Chúa Jesus. Nói cho cùng, hắn vẫn cần một tín ngưỡng để đặt trọn niềm tin và kính thờ thay vì lạc lõng không có cái mà tôn kính.
Dưới tròng mắt đỏ thẫm phủ bởi lớp hoa hồng dày đặc chính là những cái gai nhọn đâm sâu vào da thịt, Draco không ngờ bản thân lại được chứng kiến một thảm kịch kinh hoàng diễn ra ngay trước mắt.
Nơi đáng lẽ đặt bức tượng bị đóng đinh về bốn phía của chúa trời lại tồn tại những vết đỏ thẫm đáng nghi nhuộm đỏ những đóa hồng trắng đặt dưới chân tượng. Mái tóc màu đen thẫm bóng mượt của người bị đóng đinh trên cây thánh giá đáng quý kia rũ xuống bả vai và bờ ngực chẳng còn phập phồng những hơi yếu ớt. Váy trắng tinh khôi vận trên người nàng cũng bị chính máu của nàng tô điểm rực đỏ đến chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra]The Cage
FanfictionThể loại: Boylove, đam mỹ, NP (4P), huyền huyễn, phương tây. AllxDraco Malfoy (Draco bot) CP: Harry x Draco, Matteo x Draco, Lance x Draco. Chẳng màng danh lợi, chỉ muốn tránh thật xa khỏi chốn thị phi dồn mình tới đường cùng, Draco Malfoy chuyển đế...