【 người tiên phong JS5418345 hoàn thành đăng nhập】
Vị trí đăng nhập lần đầu của không gian này nằm ngay cửa bệnh viện, sau lúc cảm giác choáng váng qua, Bạch Tẫn Thuật lại mở mắt, cảm giác đầu tiên chính là nơi này rất cũ kỹ.
Đây là một toàn kiến trúc mang đậm cảm giác cổ xưa của những năm thập niên 80.
Theo sau là cảm giác chật chội, bên cửa bệnh viện nơi nơi đều thấy người.
Có thể lấy "Đệ XX" làm tên thì thường đều là bệnh viện công lập lớn trong nước, hiện tại tầm một giờ rưỡi chiều, là khoảng thời gian nóng nhất trong ngày, người bệnh cùng người nhà đều đi tới đi lui trước cửa bệnh viện. Không khí oi bức xen lẫn mùi thuốc và hương vị kì lạ của dung dịch khử trùng , còn có nhóm người bán phiếu cùng người bán hàng rong đang bày bán trái cây cho những ai đến thăm bệnh.
Những người này chen lấn trước quãng trường của bệnh viện, làm cái quãng trường không tính là nhỏ trở nên chật chội, không đợi Bạch Tẫn Thuật đánh giá rõ ràng tình huống xung quanh , liền thấy đám người đi đi lại lại bỗng nhiên tách ra một đoạn đường chính giữa.
Một gã mập mạp từ đằng sau đi tới.
Nói là đi tới, chi bằng nói tên mập mạp chen qua đám đông, gã đang khó khăn lách tới lách lui giữa đoàn người, ngoài miệng lễ phép bảo xin cho tôi qua, thế mà ỷ vào cơ thể to lớn nên động tác cũng không chút lễ độ, gã đem toàn bộ người chắn phía trước ép sang hai bên. Trong khoảng thời gian ngắn, nơi gã đi ngang qua tiếng chửi thô tục không dứt.
Khi bọn họ thấy khuôn mặt của gã mập thì tiếng chửi mọe nó liền ngưng hẳn.
Nếu mà để nhận xét công bằng, chỉ nhìn một cách đơn giản thì vẻ ngoài của tên mập mạp khá vừa mắt, tuy trọng lượng cơ thể nhìn khoảng tầm 100kg, nhưng ngũ quan cũng không dữ dằn, ngược lại là một khuôn mặt hiền lành, vừa gặp đã mỉm cười với mọi người.
Nhưng hết thảy nét hài hòa đều bị phá hủy khi trên mặt gã đột ngột xuất hiện một đường sẹo kéo dài từ mắt trái xuống dưới cằm.
Vết sẹo nằm gần như ở chính giữa khuôn mặt, có thể nhìn thấy rõ ràng, toàn bộ những người nhìn thấy vết sẹo đều sáng suốt mà ngậm miệng lại, nhanh chóng đi sang hai bên một cách im lặng.
Tên mập mạp đối với ánh chìn của người khác đã sớm quen thuộc nên chẳng hề để ý. Khi chen ra khỏi đám đông, sau vài lần đáng giá thanh niên tóc dài trừ trên xuống dưới, nhỏ giọng hỏi: "Anh bạn, quỹ hội à?"
Người này nói chuyện mang đậm khẩu âm vùng Bắc Kinh, nếu không phải trong câu hỏi của gã xuất hiện "Qũy hội", chỉ xem qua tư thế này thì Bạch Tẫn Thuật còn tưởng là hẹn đánh lộn trả thù.
"Phải" Bạch Tẫn Thuật mất tập trung nhanh, khôi phục lại cũng nhanh, nhanh chóng trả lời: "Anh cũng là người tiên phong?"
Thế thì không cần ngạc nhiên khi gã mập mạp vừa xem qua liền nhận ra hắn, nơi này đều là người tới xem bệnh, phần lớn đều sắc mặt vội vàng, hoặc cả người đều có vẻ ốm yếu xanh xao. Trong một nhóm bệnh nhân, Bạch Tẫn Thuật hai tay trống trơn sau khi tiến vào không gian, biểu cảm thoải mái quả thật là không hề có tí ăn khớp nào với nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...