Quái đàm: Quán Trà - Hồ Ly đón dâu
Chương 198: Vô Nhân Tính (5) - Hồ Ly đón dâu
Tiểu Đường chạy bay nhanh, mấy cái hô hấp sau liền không có thân ảnh.
Mặt sau tiểu Phi cùng hoàng mao hai người nhìn qua là bị đêm nay trải qua dọa không nhẹ, trên mặt nhiều ít đều mang theo điểm tâm có thừa giật mình, tiểu Phi dọc theo đường đi thần kinh quá nhạy cảm, thường thường liền phải sờ một chút chính mình mí mắt, bằng không chính là móc di động ra mở ra camera mặt trước tới xác định chính mình trong mắt vẫn là tròng mắt, mà không phải một đôi nút thắt.
Mà hoàng mao còn lại là một bộ mất hồn mất vía bộ dáng, trên mặt biểu tình nhìn qua ngốc ngốc, như là ở như đi vào cõi thần tiên, tiểu Phi muốn kêu vài tiếng hắn mới có thể phục hồi tinh thần lại đáp ứng một chút, rồi sau đó lại là một bộ không biết suy nghĩ gì đó bộ dáng.
Này hai người đuổi không kịp phía trước chạy bay nhanh tiểu Đường, đành phải đi theo Bạch Tẫn Thuật bên người, nhắm mắt theo đuôi, rất giống là sợ hãi vị này đại lão cũng bỏ xuống bọn họ cất bước liền chạy dường như.
Ba người lấy loại này kỳ quái một trước một sau hình tam giác đội hình đi ra trấn nhỏ, bước ra đầu cầu đông trấn trong nháy mắt, Bạch Tẫn Thuật chỉ nghe thấy cái này an tĩnh đến quỷ dị trấn nhỏ chợt bộc phát ra một trận nho nhỏ tiếng hoan hô.
"Ân?" Hắn quay đầu.
Nho nhỏ tiếng hoan hô như là bị bóp lấy cổ giống nhau lập tức liền dừng lại.
Hắn một lần nữa quay đầu lại đi phía trước đi rồi vài bước, mang theo nghẹn ngào khe khẽ nói nhỏ cùng tiếng hoan hô một lần nữa vang lên.
Hắn lại quay đầu lại.
Thanh âm lại không có.
"Nhĩ ca, ngươi đang làm gì a?" Đi ở mặt sau hai người lỗ tai không bằng bị nhằm vào tăng mạnh quá sinh vật binh khí hảo sử, không nghe thấy trấn nhỏ trung tiếng vang, không khỏi sau lưng run lên, "Có phải hay không có người đi theo chúng ta!"
Bạch Tẫn Thuật trầm mặc vài giây: "...... Kia thật không có."
Không chỉ có không ai đi theo, trấn nhỏ này trung người thấy bọn họ này vài vị Diêm Vương sống đi rồi lúc sau còn phát ra chúc mừng hoan hô.
Chỉ sợ hiện tại là không ai dám đi theo bọn họ.
Không phải đâu...... Đến mức này sao?
Hắn toàn bộ hành trình cũng không có đối những cái đó trấn dân nhóm xuống tay quá đi?
Tiểu Đường này Diêm Vương sống đi rồi bọn họ hoan hô còn chưa tính, hắn nhìn qua rất giống là muốn đối trấn nhỏ này cư dân làm gì đó bộ dáng sao?
Bạch Tẫn Thuật tự nhận chính mình còn xem như tương đối hiền lành đi? Mặc kệ là hắn vẫn là Sầm Bỉnh Kỳ, đại bộ phận thời gian đều là thực ôn hòa.
Nếu là trấn dân nhóm có thể nghe thấy hắn tiếng lòng, chỉ sợ một đám đều sẽ nghẹn ngào khóc thành tiếng.
Nơi nào không giống?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...