Không biết cổ vương đã đem sở hữu Mary Sue toàn bộ nhận thành khủng bố như vậy thăm dò các đội viên, đang ở tích cực chuẩn bị tìm kiếm càng nhiều nguyên tác người nắm giữ.
"【 lạc chạy nữ chủ 】 Cố Niệm Niệm nói mấy ngày nay nàng vội chân không chạm đất," Quản Hồng Nhạn khoác vải nhựa ngồi ở phòng bên cạnh, bên cạnh là đang ở mang theo bao tay giúp nàng nhuộm tóc Vân Điềm cùng Chương Anh, "Từ nàng nơi đó xuống tay sẽ phương tiện rất nhiều."
"Quản tỷ, dùng cái nào nhiễm cao?" Vân Điềm mang lên bao tay hỏi.
So sánh với chính thống Mary Sue nữ chủ, Quản Hồng Nhạn cái này nửa đường xuất gia đương nhiên làm không được tùy ý biến hóa tóc nhan sắc.
Nàng màu tóc biến hóa là Vân Quảng thông qua vài cái kỳ tích tròng lên cùng nhau tay xoa ra tới.
"Cái này," Quản Hồng Nhạn từ thương thành bên trong đổi ra tới một loạt nhiễm cao, "Này đó là hiện tại yêu cầu sử dụng nhiễm tề, bên trái là phiêu phát, mặt sau theo thứ tự là màu lam màu tím màu cam màu vàng hồng nhạt......"
Trên bàn tràn đầy bãi đầy một đống nhiễm cao, là phòng này xuất hiện nhất tiếp cận bình thường thế giới quỹ hội kỳ tích.
Vân Quảng chồng lên bảy tám cái kỳ tích, miễn cưỡng tay xoa ra đi theo tâm tình biến hóa màu tóc hiệu quả, cụ thể thực hiện phương thức là: Làm Quản Hồng Nhạn nhiễm xong sở hữu nàng yêu cầu biến hóa nhan sắc, sau đó ở mỗi lần nhuộm tóc sau khi chấm dứt đều dùng nào đó kỳ tích bảo tồn xuống dưới cái này màu tóc, tiếp theo lại dùng mặt khác kỳ tích đơn độc đem đầu tóc trạng thái trọng trí.
Chờ sở hữu màu tóc đều bị dừng hình ảnh lưu trữ lúc sau, lại đem lưu trữ biến hóa dùng mặt khác có thể căn cứ tâm tình biến hóa kỳ tích trói định chỉ tiêu, thực hiện đi theo tâm tình thay đổi màu tóc hiệu quả.
Chỗ tốt là loại này phương pháp là hoàn toàn tự động, nói cách khác màu tóc biến hóa không chịu Quản Hồng Nhạn chính mình khống chế, nhưng là chỗ hỏng là loại này phương pháp yêu cầu thường xuyên bổ sắc.
Bởi vì trong đó có một cái kỳ tích có tác dụng trong thời gian hạn định chỉ có ba ngày, là một cái phi thường râu ria kỳ tích.
Vân Quảng vì chồng lên ra tới cái này hiệu quả, từ thương thành chỗ sâu trong nhảy ra tới không ít không biết nhiều ít năm đều không có người mua quá rác rưởi.
Bạch Tẫn Thuật cảm thấy còn như vậy đi xuống nói, nói không chừng nào một ngày bọn họ yêu cầu tay xoa Gundam, Vân Quảng cũng có thể làm được.
Bất quá hiện tại nói cái này có điểm sớm, trong phòng khách tràn ngập nhiễm cao hương vị, mấy nữ sinh ghé vào cùng nhau giúp Quản Hồng Nhạn nhuộm tóc, Lỗ Trường Phong đi mang tiểu hài tử, Lỗ Võ cùng Hồng Nguyên hai người đang ở tận chức tận trách làm diễn viên quần chúng, Bạch Tẫn Thuật thuận tay phiên từng trang trên mặt ip địa chỉ: "【 lạc chạy nữ chủ 】 ở vội cái gì?"
【 lạc chạy nữ chủ 】 ở vội khẳng định là cái Cừu học trưởng có quan hệ nội dung, cái này một sớm tiến vào cốt truyện không cẩn thận kéo vào tới một cái nguy hiểm thế giới nguyên tác người nắm giữ mấy ngày này giống như là chim sợ cành cong giống nhau, đang ở điên cuồng kéo thế giới mới tiến vào nơi này.
Mấy ngày nay thế giới Mary Sue hàm lượng tăng vọt, đã không cần bọn họ này đó thay đổi giữa chừng người đi ngụy trang Mary Sue, chỉ là tân xuất hiện các loại Mary Sue tin tức cũng đã đủ Long Ngạo Thiên cổ vương uống một hồ.
Đã nhiều đến Mary Sue tràn lan nông nỗi.
Hiện tại thế giới này trung có bảy cái nhà giàu số một chi nữ, một mười ba cái ở trên đường từng có hiển hách uy danh xuất ngũ sát thủ, một mười mấy cái định rồi hôn lại đào hôn phản nghịch đại tiểu thư, cùng bị ba cái năm cái tám mười một cái ca ca hướng chết sủng công chúa bảo bối.
Ngay cả cường như Cố Thiên Tài, cũng có một ngày phát hiện mãn đường cái kem sạp đều biến mất.
Ở đỉnh cấp hacker phẫn nộ hạ, thực mau mọi người đều ở bùm bùm bàn phím trong tiếng được đến đáp án.
—— Âu Dương gia sinh chín thiếu gia lúc sau nhận trở về lưu lạc bên ngoài tiểu thư, gia chủ hạ lệnh sủng, hướng chết sủng!
Mười tiểu thư muốn ăn kem, vì thế chín ca ca mua không trên thế giới sở hữu kem.
Cố Thiên Tài:???
Cố Thiên Tài cuồng táo: "Bệnh tâm thần đi!"
Ngươi muốn hướng chết sủng vì cái gì muốn đụng đến ta kem?!!
Vì thế tại thế giới đệ nhất hacker phẫn nộ thao tác hạ, Âu Dương gia thực mau liền đến phá sản bên cạnh.
Liền ở ngay lúc này, Âu Dương gia trời giáng một vị không biết từ khi nào liền vẫn luôn nhìn chăm chú vào mười tiểu thư thương nghiệp tân quý, cứu Âu Dương gia với nước lửa bên trong.
Phẫn nộ Cố Thiên Tài mười ngón tung bay: "Cho ta cùng chết a!"
Thương nghiệp tân quý công ty cũng đóng cửa.
Hacker giận dữ đóng cửa ngàn dặm, Lỗ Trường Phong đã từng đơn độc đi tìm Bạch Tẫn Thuật, hoài nghi Cố Thiên Tài thuộc tính là đối công ty phá sản đặc công, là một khoản thực dùng tốt thiên vương lạnh phá động cơ.
Bạch Tẫn Thuật chính vội vàng, thuận miệng đáp: "Có thể là, sau đó đâu?"
Lỗ Trường Phong hai mắt tỏa ánh sáng: "Chúng ta có thể đem hắn lưu tại tổ chức bên trong cấp Tiều ca dùng!"
Bạch Tẫn Thuật:......
Thật cao hứng ngươi còn nhớ rõ Tiều Hựu Càn, nhưng là ngươi hay không còn nhớ rõ Cố Thiên Tài tuổi.
Cố Thiên Tài mới ba tuổi rưỡi, ngươi đây là thuê lao động trẻ em...... Cho dù là đặt ở thương chiến trung thuê ba tuổi rưỡi lao động trẻ em cũng là tương đương tạc nứt.
Từ khi nào là cái thành thật đội viên Lỗ Trường Phong, như thế nào cũng dần dần biến thành quải đèn đường bộ dáng.
Thượng bất chính hạ tắc loạn, Bạch Tẫn Thuật cự tuyệt hồi tưởng chính mình trong mấy năm nay này đó trong không gian đều dạy Lỗ Trường Phong chút cái gì, ngược lại tự hỏi nổi lên thế giới này phát triển vấn đề.
Từ này đó hướng chết sủng Mary Sue nhóm đi vào thế giới này lúc sau, vốn dĩ đều đã tiến vào thị trường kinh tế toàn cầu thị trường thường thường liền phải chịu đựng một đợt đánh sâu vào, động bất động liền phải đoạn hóa một ít hằng ngày thương phẩm, hôm nay là kem, ngày mai là công chúa váy, hậu thiên là xe đạp, đừng nói là Cố Thiên Tài, ngay cả thăm dò các đội viên cũng nhiều ít có điểm có điểm chịu không nổi.
"Nhiều như vậy Mary Sue quả thực chính là tai nạn......" Hứa Tử Trần trên tay phủng trên thế giới cuối cùng một thùng còn không có bị Mary Sue các ca ca mua xong mì gói, trời biết lại là cái nào hướng chết sủng Mary Sue nữ chủ muốn ăn mì gói, tóm lại trong khoảng thời gian ngắn này hẳn là cuối cùng một thùng mì gói, "Sầm Bỉnh Kỳ, mau dùng ngươi vô địch nhân cách ngẫm lại biện pháp!"
Cổ vương còn không có bị giải quyết, bọn họ liền phải bị Mary Sue giải quyết!
Bạch Tẫn Thuật: "Tìm cái biện pháp đem Cừu học trưởng nơi đó nguyên tác bắt được tay đi."
Bằng không lại như thế nào quả cầu tuyết đi xuống, thế giới này sớm hay muộn bị Mary Sue chen đầy.
Một cái đi vài bước chính là bảy màu tóc, trong đám người cất giấu máu lạnh sát thủ, tùy tùy tiện tiện liền có mấy ngàn mét đại lâu đột ngột từ mặt đất mọc lên, đi ra ngoài phương tiện giao thông toàn dựa phi cơ trực thăng thế giới, làm tổ chức vị diện không khỏi cũng có chút quá vượt mức quy định.
Liền tính hiện tại bọn họ doanh thu đầu to là thủy linh thạch tiêu thụ, cũng không thể đem sẽ khóc kim cương khóc trân châu khóc hoa tươi nữ chủ toàn bộ bắt lại thiết hành tây đi!
Cũng không phải không được......
Bạch Tẫn Thuật ánh mắt sắc bén lên.
Không đúng, Bạch Tẫn Thuật cảm giác thương nghiệp nhân cách ở ngo ngoe rục rịch.
Cái gì thế giới hành tây mồ hôi và máu nhà xưởng......
Liền tính thật sự có thể lợi nhuận, nhưng là tưởng tượng một chút, hắn vẫn là không quá có thể tiếp thu chính mình về sau tổ chức không gian sẽ biến thành như vậy.
Không được, cần thiết tìm cái biện pháp làm Cừu học trưởng dừng lại.
Trước mắt Sầm Bỉnh Kỳ sở hữu khả năng đăng nhập nhân cách lần đầu tiên liền Mary Sue đạt thành chung nhận thức.
"Cố Niệm Niệm mấy ngày này đang làm gì?" Bạch Tẫn Thuật đem tầm mắt dời đi hướng Quản Hồng Nhạn phương hướng.
Quản Hồng Nhạn một bên bổ nhuộm tóc một bên nhìn nhìn di động thượng khung chat: "Nàng nói từ Cừu học trưởng về nước lúc sau, hắn đường đệ bị từ hôn, tới tìm bọn họ Cừu gia nói sinh ý người liền nối liền không dứt."
Làm Cừu gia một phần tử, Cừu học trưởng đã chịu cực đại hoan nghênh, trong khoảng thời gian ngắn các loại thương nghiệp tiệc rượu nối liền không dứt.
"Cừu học trưởng lấy ở quốc nội không có người quen vì từ, thỉnh Cố Niệm Niệm đi đương nàng bạn nữ."
Này đương nhiên là cái lý do.
Thư tịch thượng chỉ biết xuất hiện cùng vai chính có quan hệ văn tự, Cừu học trưởng mấy ngày này mang Cố Niệm Niệm nơi nơi tham gia tiệc rượu, nói vậy chính là vì làm nàng nhận thức càng nhiều người, đem càng nhiều người kéo vào cái này xoáy nước.
"Mấy ngày nay Cố Niệm Niệm vẫn luôn ở vội vàng tham gia tiệc rượu, ngay cả Cố Thiên Tài đều uỷ trị cấp Bánh Cuốn, xem ra là thật đối chúng ta yên tâm." Quản Hồng Nhạn tiếp tục nói.
Hiển nhiên, Lỗ Trường Phong là một cái phi thường thích hợp ấu sư nhân vật.
Trừ bỏ lớn lên hung một chút ở ngoài không có bất luận cái gì khuyết điểm, nếu là tiểu hài tử có cái cái gì khái vướng còn có thể đương trường khỏi hẳn, hoàn toàn không cần lo lắng không hảo cấp gia trưởng công đạo, là thiên tuyển ấu sư.
Mà ở Cố Thiên Tài trước mặt, hắn lớn lên hung đều đã là ưu điểm, sở hữu thăm dò đội viên trung chỉ có Lỗ Trường Phong cùng Lỗ Võ phù hợp hắn yêu cầu, Lỗ Võ trên mặt không có sẹo, ở Cố Thiên Tài ấu sư cạnh tranh phân đoạn trung thảm bại.
Lỗ Võ:...... Yên tâm đi ta cũng không phải rất tưởng đương.
Cố Thiên Tài này tiểu hài tử lại nói như thế nào cũng là vai chính chi nhất, mỗi ngày lượng có thể so với bóng đèn liền tính, có phải hay không còn sẽ khẩu ra một ít phi thường dọa người như là "Âu Dương gia ngày mai liền đảo", "Cái nào thành quản đem này phố kem sạp đều đuổi đi? Ngày mai liền ám cá mập ngươi, về nhà lập tức phát treo giải thưởng", "Vì cái gì kem sẽ có bạc hà vị? Phát minh cái này hương vị người cần thiết đi ngồi xổm ngục giam" linh tinh cuồng ngôn, hắn huyết áp chịu không nổi.
Mọi người đều thực yên tâm mà đem Lỗ Trường Phong ném đi mang tiểu hài tử, chỉ cần trả giá một cái thăm dò đội viên thời gian liền có thể thu hoạch đến một cái thế giới đỉnh cấp hacker chi viện, này quả thực là ổn kiếm không bồi sinh ý.
"Hỏi một chút Cố Niệm Niệm có nhớ hay không mấy ngày nay gặp qua người nào," Bạch Tẫn Thuật cũng không ngẩng đầu lên, "Nàng ký ức khắc sâu vai phụ hẳn là đều là đã tiến vào văn tự, theo những người này đi xuống điều tra là có thể tìm được vai chính."
Quản Hồng Nhạn: "Hiểu, đã ở lời nói khách sáo, đợi lát nữa đem danh sách phát ngươi."
Nàng ngón tay ở trên màn hình di động tung bay, thực mau, một cái tin tức liền đã phát qua đi: 【 là gần nhất có kẻ thù tham dự thương nghiệp tiệc rượu sao? Niệm Niệm ngươi cư nhiên đi tiệc rượu. 】
【 lạc chạy nữ chủ 】 Cố Niệm Niệm thập phần đơn thuần: 【 đúng vậy nha, học trưởng nói ta về sau nếu là tưởng ở chỗ này phát triển, có thể nhiều nhận thức nhận thức người. Hắn có thể cho ta giới thiệu một ít hợp tác đồng bọn. 】
【 ngươi về sau không tính toán về nước sao? Kia cũng khá tốt, chúng ta về sau có thể thường xuyên cùng nhau đi ra ngoài chơi, 】 Quản Hồng Nhạn làm bộ thập phần vui vẻ bộ dáng, 【 ngươi tính toán hợp tác có ai, ta tìm người trong nhà giúp ngươi trấn cửa ải! 】
【 lạc chạy nữ chủ 】 thập phần cảm tạ: 【 thật vậy chăng? Ta đây phát ngươi! 】
Chỉ chốc lát, Quản Hồng Nhạn bên này phải tới rồi một phần danh sách.
"Đại bộ phận đều là một ít thương nghiệp nhân sĩ linh tinh," Hứa Tử Trần tiếp nhận danh sách trực tiếp Baidu tìm tòi tên họ, "Người này, là cái gì thế giới đệ nhất dương cầm công chúa ca ca, phỏng chừng có nguyên tác......"
"Cái này...... Người này muội muội đôi mắt là màu sắc rực rỡ, thiết Mary Sue."
"Hảo hỏng mất, như thế nào còn có báo thù văn pháo hôi, người này trong nhà tựa hồ đã từng đuổi ra đi qua một cái nữ nhi......"
Chỉ chốc lát, Cố Niệm Niệm cung cấp danh sách trung, đã bị Hứa Tử Trần si ra tới mười mấy hư hư thực thực là nguyên tác nhân vật.
"Nhiều như vậy đều đến đi tiếp xúc một chút đi," Hứa Tử Trần thở dài một hơi, "Không biết này đó vai chính bên người nguyên tác người nắm giữ đều là ai, chợt xuất hiện nhiều như vậy Mary Sue thế giới, này đó nguyên tác người nắm giữ lại có bao nhiêu người phát hiện thế giới không thích hợp."
Cầm thư người nếu là phát hiện không thích hợp, là rất có khả năng sẽ trốn đi.
Tuy rằng không tính toán giết đối phương, nhưng phải được đến nguyên tác, dù sao cũng phải tìm được cầm thư chính là ai đi?
"Cái này giao cho ta những nhân cách khác đi xử lý," Bạch Tẫn Thuật xoay người nghĩ nghĩ, "Hứa Tử Trần, ngươi cái này thân phận còn không có đi ra ngoài quá đi?"
Hứa Tử Trần:?
"Không...... Không có." Hắn vi diệu mà cảm giác được một chút không thích hợp.
"Vậy ngươi mấy ngày nay có thể xuất động," Bạch Tẫn Thuật phi thường đối xử bình đẳng, "Mấy ngày nay đi đem thế giới thủy quấy đục, hiện tại dung tiến vào nhiều ít cái sát thủ chi vương?"
Hứa Tử Trần: "...... Bảy cái? Chín đi giống như? Hôm nay buổi sáng lại nhiều ra tới một cái cấm đoán đảo, x bình dương thượng pháo đài không dưới nhiều như vậy đảo, lại tiến vào mấy cái sát thủ tổ chức bọn họ liền có thể tạo thành thứ bảy khối đại lục."
Bạch Tẫn Thuật: "Mary Sue thế giới tăng nhiều, thế giới lớn nhỏ không có mở rộng?"
Thế giới không mở rộng nói, kia Long Ngạo Thiên cái kia một trăm nhiều bản nguyên thế giới chẳng phải là muốn tễ đến nổ mạnh.
"Mở rộng," Hứa Tử Trần thành khẩn, "Nhưng là Mary Sue tiểu thuyết sao ngươi biết đến, sát thủ tổ chức căn cứ vị trí đều miêu tả không sai biệt lắm, cho nên liền tễ một khối đi."
"Bao gồm gần nhất xuất hiện bảy cái đệ nhất tài phiệt tập đoàn, bọn họ tổng bộ đại lâu cũng toàn bộ đều kiến ở bên nhau, chẳng qua cao thấp lớn nhỏ bất đồng, từ xa nhìn lại tựa như bảy tòa xông thẳng tận trời trình cầu thang trạng phân bố tháp," Minh Tĩnh Toàn xen mồm nói, "Nghe nói tổng bộ đại lâu thấp nhất Tô gia trước mắt tính toán tiếp tục hướng lên trên kiến, nhất định phải kiến đến một vạn mễ nghiền áp mặt khác công ty. Xảo chính là, mặt khác công ty cũng là như vậy tưởng."
【...... Ta trầm mặc. 】
【 đinh tai nhức óc. 】
【 mọi người đều biết, đệ nhất tập đoàn tài chính có bảy cái. 】
【 một vạn mễ đại lâu, các ngươi muốn kiến Babel tháp sao? 】
【 lại như vậy kiến đi xuống nhân loại muốn đi vào vũ trụ thời đại. 】
【 gia gia nãi nãi nghe nói nhà giàu số một gia chủ muốn làm vũ trụ người nguyện vọng, khen thưởng hắn yêu nhất ăn hỉ x lang thạch trái cây......】
【? Vì cái gì là vũ trụ người? 】
【 bởi vì thực hiển nhiên, mấy vạn mét cao kiến trúc chúng ta giống nhau kêu vũ trụ thang máy. 】
......
Ở này đó đi xuống tiếp tục kiến đại lâu rất có khả năng sẽ kiến thành vũ trụ thang máy, bồi dưỡng hoặc là tự mình trở thành nhóm đầu tiên vũ trụ người đệ nhất tài phiệt trước mặt, ngay cả Hiên Viên gia khẩn cấp đóng thêm đến 8000 mễ tổ trạch đều không đủ nhìn.
Hoài Gia Mộc tỏ vẻ trước mắt cảm xúc ổn định.
Yêu cầu lo lắng chính là này đó sát thủ tổ chức đệ nhất sát thủ tâm lí trạng thái.
So sánh với này đó thông qua chế tạo vũ trụ thang máy tốt cạnh tranh đệ nhất tập đoàn tài chính, sát thủ đảo chi gian cạnh tranh đệ nhất sát thủ phương pháp liền huyết tinh nhiều, ở thế giới luôn luôn là được làm vua thua làm giặc sinh tử bất luận.
Hứa Tử Trần cũng thực đau đầu: "Cạnh tranh không ngừng là tài phiệt tập đoàn, hiện tại bảy cái sát thủ tổ chức gần nhất cũng ở cạnh tranh ai là đệ nhất sát thủ tổ chức vấn đề này, đánh túi bụi, sát thủ trên đảo mặt sát thủ tựa hồ đối sát thủ tam tỷ muội danh hiệu bị cướp đi thực khó chịu, cũng phái người đi gia nhập."
Bảy cái tổ chức đều vì chứng minh chính mình là đệ nhất tổ chức, cuốn kia kêu một cái hô mưa gọi gió, đem thị trường ám sát giới ngạnh sinh sinh đè thấp 50%, cực đại phá hủy Mary Sue thế giới thị trường cân bằng.
Bạch Tẫn Thuật: "Vậy ngươi cũng gia nhập hảo, ngươi không phải cũng là thích khách, lẫn vào trong đó nhìn xem này đó sát thủ tổ chức, nhìn xem thân nguyên tác người nắm giữ đều là ai."
"Thuận tiện đem thế giới tranh chấp nháo đại điểm, làm cổ vương biết chúng ta nơi này đang ở không ngừng người chết."
Hứa Tử Trần:?
Hứa Tử Trần: "Nhưng là ta mới...... Không phải, thích khách chi vương mới chín tuổi?"
Nếu còn có người nhớ rõ nói, Hứa Tử Trần nhân thiết là năm gần chín tuổi thành danh 5 năm vừa mới thoái ẩn thích khách chi vương.
Tuy rằng nói thích khách chi vương quay lại như gió, không có người biết hắn trông như thế nào, nhưng nói như thế nào thích khách chi vương là cái chín tuổi tiểu hài tử tóm lại không có vấn đề.
Tản một ít chín tuổi sát thủ tin tức sự tiểu, hắn một cái một mười vài đại tiểu hỏa tử như thế nào đi sắm vai chín tuổi thích khách sự đại a!
"Ngươi liền không thể chính mình tưởng điểm biện pháp sao?" Quản Hồng Nhạn nói nói mát, "Ta đều chính mình giải quyết tóc biến sắc vấn đề, ngươi cũng tìm cái biện pháp giải quyết một chút biến thành chín tuổi vấn đề a?"
"Quản Hồng Nhạn," Bạch Tẫn Thuật xoay người nói, "Ngươi đi kia bảy cái nhà giàu số một tập đoàn tài chính chi gian tìm một chút nguyên tác người nắm giữ không có vấn đề đi? Ngươi cái này tóc, sẽ hoài nghi ngươi người không nhiều lắm."
Quản Hồng Nhạn so cái ok thủ thế: "Không thành vấn đề."
Hứa Tử Trần: "...... Ta có vấn đề, ta có vấn đề a!"
Sầm Bỉnh Kỳ, mau dùng ngươi vô địch nhân cách ngẫm lại biện pháp a!
Sầm Bỉnh Kỳ ôn hòa mà nhìn hắn một cái: "Chính ngươi khắc phục một chút."
Hứa Tử Trần nghẹn ngào: "Như thế nào khắc phục?"
Sầm Bỉnh Kỳ nghiêm túc nghĩ nghĩ: "Thật sự vô pháp khắc phục nói, nếu không ta kêu Sầm Bỉnh Kỳ"' ra tới cho ngươi sửa một chút nhân thiết?"
Hắn nói còn chưa dứt lời, đã bị Hứa Tử Trần bay nhanh đánh gãy: "Không cần! Ta nghĩ nghĩ chín tuổi thích khách chi vương cũng không phải không thể thực hiện!"
Cái gọi là hoàn mỹ nhất tiềm hành chính là đem mọi người đậu tán nhuyễn, cho nên chỉ cần gặp qua người của hắn đều cát, liền không ai sẽ biết chín tuổi thích khách chi vương trên thực tế năm nay tuổi hạc một mười sáu.
Hứa Tử Trần âm u mà rời đi.
Thấy toàn bộ hành trình Quản Hồng Nhạn:...... Cảm giác phải có cái gì không tốt sự tình đã xảy ra.
Nhưng này cùng nàng cái này tóc sẽ biến sắc Mary Sue tài phiệt tiểu thư có quan hệ gì đâu!
"Quản tỷ! Quản tỷ!" Vân Điềm kinh hô, "Bảo trì tâm tình bình tĩnh, ngươi tóc vừa mới nhiễm hảo liền lại biến thành màu đỏ a a a a a!"
"Nga nga nga," Quản Hồng Nhạn chạy nhanh nhận lấy trong lòng vui sướng, bình phục tâm tình, "Kia lại nhiễm một lần đi."
"Quản tỷ, Hứa ca như vậy không có việc gì sao?" Chương Anh rối rắm nói.
Quản Hồng Nhạn: "Có thể có chuyện gì? Hắn như vậy đại người còn có thể xảy ra chuyện?"
Không phải nàng nói, này đó sát thủ Hứa Tử Trần một bàn tay đánh mười cái hảo đi?
Rốt cuộc sinh lý thượng chênh lệch là vô pháp vượt qua, ngươi cũng không thể yêu cầu một cái năm tuổi bảy tuổi hoặc là chín tuổi sát thủ lao động trẻ em đối một cái một mười vài Hứa Tử Trần làm ra cái gì uy hiếp.
Thân cao cùng sức lực liền bãi kia đâu.
Nếu là Hứa Tử Trần thật có thể bị loại này sát thủ uy hiếp đến, kia nàng có thể cười nửa năm.
Chương Anh:...... Chủ yếu cũng không phải hắn có việc, là nàng tương đối lo lắng những người khác xảy ra chuyện ai.
Bất quá dù sao hiện tại ngay cả không ngừng kéo thế giới tiến vào Cừu học trưởng, cũng không biết chính mình hiện tại rốt cuộc kéo vào tới nhiều ít thế giới, cho nên thoạt nhìn một mười vài chín tuổi thích khách, cũng rất hợp lý...... Đi.
Hoàn toàn không hợp lý a!
Nhưng là này cùng nàng kỳ thật cũng không có gì quan hệ......
Rốt cuộc thế giới dung hợp tới nay, các loại Thiên Tài càng ngày càng nhiều, Dumbledore phỏng đoán hàm kim lượng nhanh chóng bị giảm giá trị, nàng hiện tại nếu là còn nghĩ ra danh đến tìm được một cái càng thêm tạc nứt thân phận.
Sầm Bỉnh Kỳ cùng hắn mặt khác một mười một cá nhân cách thân phận tạp nhưng thật ra đang không ngừng đổi mới, mỗi ngày đổi một cái phiên bản, hôm nay buổi sáng còn thay đổi ra một cái 【 Lãnh Huyết Cuồng Thiếu 】plus bản, trong truyền thuyết dưỡng một cái màu đỏ mãng xà 【 lãnh khốc cuồng thiếu 】, phản bội người của hắn đều sẽ trở thành này mãng xà trong bụng cơm.
Chương Anh trước một ngày còn ở tự hỏi muốn thượng nào tìm như vậy đại một cái mãng xà đi, ngày đầu tiên mãng xà liền lui phiên bản, 【 lãnh khốc cuồng thiếu 】 thay đổi thành 【 hắc đạo cuồng thiếu 】, dưỡng sủng vật cũng từ một cái đại mãng xà biến thành một đám nghe nói chỉ nào đánh sao có thể đem kẻ thù đậu tán nhuyễn tử sĩ.
Chương Anh:......
Nhà ai dưỡng tử sĩ đương sủng vật a.
Cùng lúc đó, sầm bỉnh không biết cái nào qi còn thay đổi ra tới một cái lừa gạt sư nhân thiết.
Tất cả mọi người đối cái này thoạt nhìn phi thường cao cấp, một chút cũng không phù hợp Mary Sue thế giới quan lợi hại nhân thiết ôm có cực đại chờ mong.
Lỗ Trường Phong thậm chí thả Cố Thiên Tài bồ câu tới xem lừa gạt sư muốn như thế nào lừa gạt.
Ở mọi người dưới ánh mắt, sầm bỉnh không biết cái nào qi phi thường bình tĩnh mà mở ra máy tính.
Cao cấp nhất lừa dối, thường thường chỉ cần đơn giản nhất phương thức.
【 ta là Tần Thủy Hoàng, hôm nay vừa mới sống lại, phát hiện thế giới này trung di động nạp điện đầu quy cách cư nhiên đều không đồng bộ, v ta 500 vạn, ta trùng kiến Tần triều, đăng cơ lúc sau thống nhất đo lường, cái thứ nhất thống nhất di động nạp điện đầu. 】
Bị hắn lựa chọn kẻ xui xẻo: 【1111, thật thống nhất sao ca! 】
Sầm bỉnh không biết cái nào qi: 【 thật thống nhất. 】
Thăm dò đội viên:......
Người đầu tư làn đạn: 【......】
Tác gia nhân cách Sầm Bỉnh Kỳ"' loại này sáng tác **, cùng chỉ lăn lộn chính mình nhân cách không biết sợ tinh thần đáng giá kính nể.
*
"Trước mắt đã có thể xác định vai chính thân phận Mary Sue tiểu thuyết tổng cộng 43 bổn," Bạc Viện trên tay cầm một cái thật dài danh sách, "Trong đó chúng ta thống nhất một chút, trong đó họ kép nhiều nhất, tổng cộng có ba cái Âu Dương, hai cái Hoàng Bộ, một cái Bách Lí, bốn cái Đông Phương, ba cái Cô Độc, một cái Nam Cung......"
"Trong nguyên tác loại hình thượng, sát thủ loại vai chính tổng cộng chín bổn, nhà giàu số một chi tử chi nữ loại tổng cộng bảy bổn, trọng sinh báo thù loại tổng cộng là tam bổn, còn có vườn trường F4 loại cùng mang cầu chạy loại tổng cộng bốn bổn cùng sáu bổn, huyền huyễn đề tài loại hai bổn......"
Bạch Tẫn Thuật chống cằm nghĩ nghĩ: "Phân tích một chút trước mắt đề tài tình huống. "
Bạc Viện tiếp tục nói: "Trước mắt sát thủ loại cùng nhà giàu số một chi tử chi nữ loại tràn ra, dư lại ít trọng sinh báo thù còn có huyền huyễn, trọng sinh loại nguyên tác người nắm giữ có khả năng nhất chính là trọng sinh giả bản nhân, chỗ tốt là không cần tìm nguyên tác người nắm giữ, tin tức xấu là này đó vai chính là trọng sinh, lấy đi thư không nhất định sẽ khiến cho bọn hắn bị vặn vẹo tư duy. Huyền huyễn loại nói vai chính bên người cơ duyên phong phú nhất, ưu điểm là tương đối hảo tỏa định đối tượng, khuyết điểm là loại này thế giới vũ lực giá trị tương đối cao, khả năng tìm kiếm nguyên tác khó khăn."
"Đơn giản một chút thế giới quan, tỷ như nói vườn trường F4 đề tài, nguyên tác người nắm giữ khả năng cũng là cùng xã hội tiếp xúc mặt tương đối hẹp học sinh, ở trường học nội không có phương tiện tiếp xúc ngoại giới, rất có khả năng còn không có tới kịp phát hiện thế giới dung hợp tin tức," Bạc Viện nghĩ nghĩ, "Giống như là Thời Lân Linh, chúng ta từ nàng nơi đó được đến nguyên tác liền rất đơn giản."
Thời Lân Linh phỏng chừng liền cùng vừa mới tiến vào thế giới này hai mắt một bôi đen bọn họ giống nhau, căn bản không biết nguyên tác ý nghĩa cái gì.
"Có đạo lý." Quản Hồng Nhạn gật đầu.
Mấy ngày này, Cừu học trưởng kiên trì không ngừng cấp 【 lạc chạy nữ chủ 】 giới thiệu nhận thức tân hợp tác đồng bọn, đã kéo vào tới không biết nhiều ít thế giới, đã trải qua xác định 43 cái, dư lại còn không có bị bọn họ gặp được phỏng chừng còn có rất nhiều.
Đại khái là cảm thấy thế giới đã cũng đủ nhiều, cho nên Cừu học trưởng mấy ngày nay rốt cuộc ngừng lại, tạm hoãn kéo người đệm lưng kế hoạch.
Mà Mary Sue thế giới quần ma loạn vũ tựa hồ rốt cuộc kinh sợ tới rồi đối diện Long Ngạo Thiên cổ vương, đối diện cư nhiên ở giết sát thủ đảo chủ lúc sau liền an tĩnh xuống dưới, một bộ còn chưa nắm giữ rõ ràng đối diện quy tắc, cẩn thận quan vọng tạm không hạ thủ bộ dáng.
Hiện tại là muốn trước giải quyết cái nào nguyên tác?
"Chúng ta đây hiện tại là đi tìm cái nào nguyên tác?" Bạc Viện trưng cầu ý kiến, "Sầm Bỉnh Kỳ ngươi làm chúng ta đem thế giới loại hình thống kê ra tới là vì làm gì?"
"Đương nhiên là vì phân loại thảo luận." Bạch Tẫn Thuật trả lời nói.
"F4 học viện không cần du học sao?" Hắn thản nhiên ngồi ở máy tính trước bàn, điểm điểm mặt bàn, "Đi làm Cố Thiên Tài đem này mấy cái học viện tế du học địa điểm toàn bộ đổi thành bờ biển."
"Cách khá xa một ít phương tiện chúng ta giết người diệt khẩu?" Bạc Viện không lý giải.
"Không, nguyên tác là nước lửa không xâm, cho nên nguyên tác người nắm giữ muốn thời khắc nắm giữ cốt truyện, liền nhất định sẽ đem thư đãi tại bên người," Sầm Bỉnh Kỳ nói, "Bờ biển ăn mặc tương đối thiếu, hảo tìm."
"Tìm được rồi làm sao bây giờ?" Quản Hồng Nhạn giương mắt.
Bạch Tẫn Thuật: "Kêu sát thủ thừa dịp không chú ý đem người đều trói lại."
"Dù sao cuối cùng cũng sẽ mất trí nhớ," hắn vô tình nói, "Không cần để ý bọn họ nghĩ như thế nào."
Cao cấp nhất bắt cóc, cũng chỉ yêu cầu đơn giản nhất phương thức.
"Cấp hắc đạo phát treo giải thưởng," hắn nói, "Kia bảy cái vì chứng minh ai mới là sát thủ chi vương tổ chức sẽ cướp tiếp đơn."
"Giá cả đè thấp điểm, thị trường giới 30%, bọn họ không làm có rất nhiều người làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...