Thành phố của nửa đêm (1-5)

67 2 0
                                    

【 không biết không gian tái nhập trung ——】

【 không biết không gian tái nhập xong 】

【 không biết không gian cảnh tượng vì: Dạ Chi Thành 】

【 quỹ hội dự phán cất chứa cấp bậc: B+ ( nguyên A ) 】

【 mới bắt đầu tài trợ giá trị: 970, 799】

【 thăm dò giả tiểu đội nhân viên ngạch định: Không ít với 6 người 】

【 bổn không biết không gian nhưng thăm dò dài nhất thời gian: Năm ngày 】

【 nên giao diện liên tiếp tốt đẹp, kỳ tích đổi cập sử dụng bình thường mở ra 】

Đây là một tòa không có ban ngày thành thị.

Đèn nê ông lập loè ở đèn đuốc sáng trưng lâu vũ gian, màu đỏ cùng màu bạc giao nhau đồ trang cơ sở thị chính người máy ở cao ốc building gian huyền đình, theo cao ốc cửa sổ sát đất hướng trong xem, từ một cách một cách công vị cấu thành làm công gian nội tràn đầy còn ở công tác công nhân.

Theo một tiếng thanh thúy 【 đinh ——】 quanh quẩn ở thành thị phía chân trời gian, bị tạm dừng thời gian một lần nữa lưu động lên.

Huyền ngừng ở cao ốc building gian thị chính người máy tiến vào lâu vũ gian bổ tề đưa khẩu, ngay sau đó lại lung lay mà bay đi.

【 người mở đường JS5418345 đăng nhập hoàn thành 】

Không biết không gian đăng nhập điểm ở một cái hẹp hòi hẻm nhỏ, ngắn ngủi choáng váng sau khi đi qua, Bạch Tẫn Thuật mở mắt ra, nhìn về phía cái này nghe nói phía trước phía sau tiến vào mười mấy phê thăm dò đội viên đều không có kết hạng hộ bị cưỡng chế hạng mục.

"Ta dựa, như vậy cao cấp," bên cạnh truyền đến một cái quen thuộc cảm thán thanh, "Này cũng quá huyễn khốc đi?"

Quả nhiên là Lỗ Trường Phong này không kiến thức mập mạp.

Lần này không gian đăng nhập nhưng thật ra không có đem thăm dò giả nhóm tách ra, Bạch Tẫn Thuật vừa đăng nhập bên cạnh chính là Lỗ Trường Phong.

"Đây là cái gì? Tự động người máy?" Lỗ Trường Phong thập phần tò mò mà bắt một cái phiêu phù ở không trung thị chính người máy, "Đây là làm gì? Quét đường cái?"

"Đây là đầu trang bổ tề người máy." Bên cạnh một cái giọng nữ cùng người máy phát ra cảnh cáo thanh đồng thời vang lên.

【 cảnh cáo, cảnh cáo, lộ tuyến tắc nghẽn. 】

"Bánh Cuốn ngươi có điểm kiến thức đi, chạy nhanh đem nhân gia thả." Quản Hồng Nhạn ghét bỏ mà đem Lỗ Trường Phong trong tay người máy thả chạy.

Màu đỏ bổ tề thả xuống người máy ở không trung đầu óc choáng váng một hồi, mới một lần nữa tìm được phương hướng, theo lộ tuyến một đường đi phía trước thổi đi.

"Nhạn tỷ, ta không kiến thức a, ta trước nay cũng chưa đã tới như vậy công nghệ cao địa phương," Lỗ Trường Phong thừa nhận dị thường thành khẩn, "Ta hiện tại cả người chính là một cái viết hoa Lưu bà ngoại tiến Đại Quan Viên."

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ