Bầu Trời Sụp Đổ (18-22)

18 1 0
                                    

Nhậm Chi Lăng:......?

Này quỷ dị chú ý điểm.

"Miêu ở trong nhà......" Nàng giải thích nói, "Ta tới nhận lời mời nói mang cái miêu, mặc kệ thấy thế nào đều không hảo đi?"

Nào có người mang theo nhà mình sủng vật đi nhận lời mời a?

"Cũng là......" Lão bản chất nữ phi thường tiếc nuối gật gật đầu, ôm di động về tới vừa rồi vị trí thượng.

Nhậm Chi Lăng rút ra thời gian cấp thăm dò các đội viên trở về cái tin tức.

Hiện tại khoảng cách Lưu Nhất xuất hiện còn có hơn ba giờ, Nhậm Chi Lăng nhìn thoáng qua thời gian, bỗng nhiên không thể hiểu được cảm giác chính mình hiện tại chờ đợi Lưu Nhất xuất hiện tâm tình đại khái cũng liền cùng nàng trừu blind box thời điểm tâm tình không sai biệt lắm.

Chẳng qua cái này blind box là tương lai blind box.

Trước hai ngày còn hảo, Lưu Nhất đối với bọn họ đối với nàng tới nói chỉ là một cái đến từ tương lai ý đồ cứu vớt thế giới tương lai người, nhưng là hiện tại một khi đã biết Lưu Nhất là dùng nàng gien chế tạo ra nhân tạo người, Nhậm Chi Lăng liền cảm giác cả người có điểm không được tự nhiên.

Qua vài giây, nàng không nhịn xuống đứng dậy lại thấu lại đây: "Ai Nhậm Chi Lăng, không phải, Nhậm tỷ."

Nàng nhanh chóng sửa lại khẩu: "Nhậm tỷ, ngươi là A đại sinh viên tốt nghiệp a? Học bá a!"

"A?" Nhậm Chi Lăng có điểm kinh ngạc, "Này trong video mặt liền ta là cái nào trường học tốt nghiệp đều nói?"

Các nàng lúc trước hẳn là không có nói nhiều như vậy đi?

"Kia thật không có," lão bản chất nữ thành khẩn mà lắc đầu, "Trong video mặt chưa nói, nhưng là bình luận có người đứng ra nói cái này từ chức chính là hắn học tỷ. Sau đó người khác hỏi hắn là cái nào trường học, hắn nói là A đại, học tỷ từ chức trước còn cho bọn hắn đã làm diễn thuyết, phỏng chừng từ chức cũng cùng cái này có quan hệ đi?"

Người này cư nhiên là ngày đó âm nhạc thính tập kích ở đây học sinh.

"Hắn còn nói cái gì sao?" Nhậm Chi Lăng lập tức khẩn trương đi lên.

"Không......" Lão bản chất nữ buông tay, "Mặt sau thật nhiều người hỏi hắn ngươi rốt cuộc ở diễn thuyết thượng nói gì đó mới có thể cùng từ chức có quan hệ, người này cũng vẫn luôn không có hồi."

"Làm cái gì, như vậy thần bí," nàng bĩu môi nói, "Ta có cái bằng hữu cũng là A đại học sinh, ta ngày đó tò mò, còn hỏi hắn có hay không đi cái kia diễn thuyết tới, kết quả hắn cũng không chịu nói cho ta diễn thuyết mặt trên rốt cuộc nói gì đó, chỉ là nói cái này không thể nói."

Này phỏng chừng chính là Tùng Ký Nhu đi xử lý thời điểm, làm gặp được hiện trường học sinh đối chuyện này giữ kín như bưng thành quả.

"Đúng rồi, Nhậm tỷ," lão bản chất nữ thuận miệng hỏi, "Ta có thể cùng bằng hữu nói ta gặp được ngươi sao? Ta không ở cái này video phía dưới bình luận, liền quang cùng ta bằng hữu nói một tiếng."

"Hành a," Nhậm Chi Lăng tùy tiện gật gật đầu, "Đừng làm cho bọn họ ra bên ngoài truyền là được, ta không quá muốn cho trong trường học lão sư biết."

Dù sao cái này địa điểm truyền ra đi cũng không có gì ảnh hưởng, nàng ngày mai liền không đợi.

Lão bản chất nữ trong miệng ngậm một cây kẹo que, so một cái OK thủ thế, một lần nữa oa trở về bên cạnh chỗ ngồi đi, móc di động ra ở mặt trên bắt đầu điểm điểm đi, xem ra xác thật là đi tìm chính mình bằng hữu.

Nhậm Chi Lăng vừa lúc cũng móc di động ra, bắt đầu cấp thăm dò các đội viên phát tin tức.

Nhậm Chi Lăng: 【 nhà này tiệm net cái này lão bản chất nữ nhận ra ta tới. 】

Doãn Liên Đào: 【 nhận ra tới ngươi? 】

Nàng còn không có phản ứng lại đây là chuyện như thế nào.

Nhậm Chi Lăng: 【 chính là mấy ngày hôm trước chúng ta mua cái kia tin tức còn nhớ rõ sao...... Ôm miêu nhà khoa học từ chức cái kia, cái kia video ở video ngắn ngôi cao mặt trên bạo, vừa rồi nàng đem ta nhận ra tới là video vai chính. 】

【 nga cái này nhận ra tới, làm ta sợ muốn chết, 】 Lỗ Trường Phong thở dài nhẹ nhõm một hơi, 【 ta còn tưởng rằng ngươi nói nhận ra tới là chỉ người này nhận ra tới ngươi cùng tương lai có quan hệ, vừa rồi thiếu chút nữa liền đứng lên. 】

Nhậm Chi Lăng: 【 Diệp lão bản ở sao? 】

AKA- đến từ phương xa - pháp sư: 【? 】

Nhậm Chi Lăng:?

Từ từ, người này ai a?

Nhậm Chi Lăng: 【 đây là......】

Cái này đàn chẳng lẽ không phải bọn họ kéo tiểu đàn sao?

AKA- đến từ phương xa - pháp sư: 【 Diệp Điện. 】

Nhậm Chi Lăng: 【 nga...... Nga nga Diệp lão bản, ta chủ yếu muốn hỏi một chút, cái này video bạo không quan hệ sao...... Có thể hay không đối tương lai sinh ra cái gì ảnh hưởng a? 】

Bọn họ lần này lựa chọn võng quản còn không phải là bởi vì cái này chức nghiệp không hề tiền đồ liếc mắt một cái vọng được đến đầu sao?

Nếu tương lai thế giới là cùng nàng mức độ nổi tiếng móc nối, kia chẳng phải là hiện tại cái này video xuất hiện sẽ phá hư bọn họ ngay từ đầu kế hoạch?

"Cái kia...... Nhậm tỷ," đang lúc Nhậm Chi Lăng đang ở giơ di động chờ đợi Diệp Điện hồi phục thời điểm, bên cạnh lão bản chất nữ từ trên chỗ ngồi đứng lên, ngữ khí kỳ quái nói, "Ta cái kia bằng hữu nghe nói ngươi ở chỗ này kiêm chức lúc sau, nói cái gì cũng muốn lại đây gặp ngươi một mặt."

Nhậm Chi Lăng: "Ân?"

Nàng kỳ quái mà đem lực chú ý từ đàn liêu trung di ra tới: "Ngươi này bằng hữu là ai a?"

Nàng tuy rằng cùng bọn học sinh quan hệ thực hảo, nhưng là đại bộ phận tương đối thục học đệ học muội đều cùng nàng trao đổi quá liên hệ phương thức, muốn thấy nàng nói trực tiếp gọi điện thoại hoặc là phát tin tức là được.

Vì cái gì còn cần thông qua lão bản chất nữ tới truyền đạt?

Lão bản chất nữ mở miệng nói một cái nàng không quen biết tên, sau đó tiếp tục nhìn thoáng qua màn hình đọc nói: "Hắn làm ta cùng ngươi nói...... Nhậm học tỷ ngươi khả năng không nhớ rõ ta là ai, nhưng là ta có một kiện rất quan trọng học thuật vấn đề muốn cùng ngươi giao lưu, cái này là vấn đề rất quan trọng, cần thiết giáp mặt giảng."

"Là về lần trước học tỷ ngươi ở âm nhạc thính diễn thuyết sở nhắc tới học thuật phương hướng," nàng từng câu từng chữ niệm cái này bằng hữu nguyên lời nói, "Ta mấy ngày nay vẫn luôn ở ý đồ liên hệ ngài, nhưng là vẫn luôn tìm không thấy học tỷ ngươi liên hệ phương thức, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên gặp."

"Bất quá các ngươi này cái gì diễn thuyết a, như vậy thần bí?" Lão bản chất nữ thuận miệng phun tào nói.

Âm nhạc thính có quan hệ?

Nhậm Chi Lăng bỗng nhiên bắt được cái này từ ngữ mấu chốt.

Cái này lão bản chất nữ bằng hữu, rõ ràng chính là lần đó âm nhạc thính tập kích chứng kiến giả, hắn riêng điểm ra "Âm nhạc thính" này ba chữ, đã nói lên hắn khẳng định Nhậm Chi Lăng ở nghe được cái này từ ngữ mấu chốt lúc sau, nhất định hội kiến hắn.

Hắn hỏi tuyệt đối không phải cái gì học thuật vấn đề, hắn nhất định không phải những cái đó không biết đã xảy ra cái gì chỉ là mờ mịt đi theo chạy học sinh, hắn biết chính mình là ở cùng ngày diễn thuyết trung đã chịu tập kích.

Cái này "Học thuật vấn đề", phỏng chừng là bởi vì có lão bản chất nữ cái này người ngoài ở, cho nên hắn khó mà nói quá rõ ràng, lại hoặc là bởi vì lần trước bọn họ phong tỏa âm nhạc thính bị tập kích tin tức, dẫn tới cái này học đệ không dám đề quá rõ ràng.

Cho nên này lại cái gì là cần thiết nói cho chính mình tin tức?

Nhậm Chi Lăng tự hỏi một cái chớp mắt: "Hành...... Ngươi làm hắn lại đây đi."

Từ A lớn hơn tới mau nói yêu cầu một giờ tả hữu, nàng còn có thể đằng đến ra tới thời gian thấy một chút cái này học đệ, nghe một chút hắn rốt cuộc muốn nói gì.

"Ta đây cùng ta bằng hữu nói a," lão bản chất nữ lẩm bẩm một câu, "Người này như thế nào nói với hắn bát quái, hắn trở tay muốn lại đây hỏi học thuật vấn đề, học điên rồi đi."

Vẫn luôn định vị ở Nhậm Chi Lăng nơi này làn đạn cũng toát ra tới vài câu:

【 cái này học thuật vấn đề, kỳ thật là ở đại chỉ âm nhạc thính tập kích ngày đó phát sinh sự tình đi. 】

【 người này là ngày đó âm nhạc thính học sinh? 】

【 có phải hay không thấy âm nhạc đại sảnh tập kích Nhậm Chi Lăng Lưu Nhất, tưởng đem tin tức này nói cho Nhậm Chi Lăng a. 】

【 có thể là, bất quá loại này tin tức chúng ta không phải đã sớm biết sao? 】

【 à không, Lưu Nhất tính cái gì quan trọng tin tức a, cùng ngày thấy Lưu Nhất người ít nhất đến có mấy chục cái, tuy rằng hắn biến mất mau, nhưng là hắn xuất hiện địa điểm chính là ở tất cả đều là người âm nhạc đại sảnh mặt, không bị thấy mới là lạ, ngày đó chạy nhanh nhất chính là cuối cùng mấy bài thấy Lưu Nhất. Nếu là người này chỉ nghĩ nói có quan hệ với Lưu Nhất tin tức, kia đồng dạng nhìn đến người nhiều như vậy, ta không tin không một cái có thể liên hệ tiền nhiệm Chi Lăng. 】

【 ta như thế nào liền cảm thấy hắn khả năng thấy chút cái gì khác. 】

【 nói tỉ mỉ khác. 】

......

Nhậm Chi Lăng đứng ở bên cạnh, theo bản năng nhăn lại mi đối với tiệm net máy tính cam chịu giấy dán tường phát ngốc vài giây, đem ký ức triệu hồi bị tập kích ngày đó, bắt đầu hồi ức.

Âm nhạc thính bị tập kích cùng ngày, nàng kỳ thật cũng không rõ ràng cụ thể đã xảy ra cái gì, ngày đó sở xuất hiện hai cái Lưu Nhất là nàng xong việc nghe Ninh Hiểu còn có Phù Nghiên Đông bọn họ miêu tả mới biết được.

Âm nhạc thính sân khấu mặt trên ánh đèn đặc biệt lượng, nàng đứng ở diễn thuyết đài biên, liền dưới đài học sinh đều thấy không rõ, càng đừng nói thấy rõ một cái đứng ở âm nhạc thính chỗ ngồi mặt sau cùng một loạt Lưu Nhất. Nàng lúc ấy chỉ cảm thấy chính mình đột nhiên bị thứ gì hướng tới dưới đài đánh bại, tiếp theo bên tai chính là ồn ào chạy vội thanh cùng các loại tiếng quát tháo.

Dựa theo Ninh Hiểu cách nói, cùng ngày là Diệp Điện tiếp được hắn, sau đó bọn họ hai người xem học sinh chạy không sai biệt lắm, liền đã đi tới.

Diệp Điện tạm thời không đề cập tới, làm còn thừa hai cái đứng ở âm nhạc trong sảnh người đều là cảnh vệ trong đội người, lại còn có trước tiên đã biết Lưu Nhất sẽ phát động tập kích, nối tiếp xuống dưới loạn tượng có chuẩn bị. Cho nên nếu âm nhạc đại sảnh mặt còn phát sinh quá cái gì mặt khác sự, kia Ninh Hiểu cùng Hứa Tử Trần khẳng định muốn so học sinh bình tĩnh, đại khái suất có thể chú ý tới, hơn nữa cũng không cần phải gạt nàng.

Mà Lưu Nhất xuất hiện không tính bí mật, nàng từ chức cùng ngày ít nhất liền nhận được ba bốn nói chuyện này tin tức, toàn bộ đều là học tập học muội phát tới, có thể thấy được tuy rằng tin tức bị phong tỏa ở tham dự trong đám người không có ngoại truyện, nhưng là ở tham dự trong đám người có quan hệ với Lưu Nhất tin tức khẳng định đã tiểu phạm vi truyền khai.

Cho nên cái này học đệ đại khái suất cũng sẽ không đem cái này đã ở tham dự học sinh trung tiểu phạm vi truyền khai sự tình, trở thành đại bí mật phải làm mặt nói.

Như vậy tưởng tượng nói liền cổ quái đi lên, cái này học đệ rốt cuộc thấy cái gì?

Một con khớp xương rõ ràng tay ở quầy thượng gõ vài cái, đốt ngón tay thượng kim loại chiếc nhẫn chợt lóe mà qua: "Lấy bao yên."

"Nga hảo," Nhậm Chi Lăng chợt hoàn hồn, hướng về phía người tới phương hướng xem qua đi, "Diệp......"

Như thế nào là Diệp Điện cùng Hứa Tử Trần?

"Ai khách nhân," không chờ nàng kêu xong, bên cạnh lão bản chất nữ liền xoay người trả lời nói, "Các ngươi khai cái kia máy vị trí là vô yên khu, không thể hút thuốc."

"Cảm giác thế nào?" Hứa Tử Trần chớp chớp mắt, "Còn thói quen cái này công tác sao?"

"Các ngươi nhận thức a, ngươi là Nhậm tỷ bạn trai?" Lão bản chất nữ sửng sốt, nhìn nhìn Nhậm Chi Lăng, lại nhìn nhìn Hứa Tử Trần, theo bản năng hỏi.

"Không phải, bằng hữu bình thường, chúng ta là nàng đồng sự," Hứa Tử Trần lắc đầu, thuận miệng lừa gạt nói, "Hôm nay nàng tới tìm khác công tác, chúng ta vừa lúc có rảnh, liền tới đây bồi bồi nàng."

"Nga thực xin lỗi a......" Lão bản chất nữ xấu hổ mà chớp chớp mắt, theo bản năng lặp lại nói, "Các ngươi khai kia mấy cái máy khu vực là vô yên khu a, không thể hút thuốc."

"Không thể trừu?" Bạch Tẫn Thuật ngắm nhìn chung quanh một vòng, "Vậy các ngươi này có thể sao?"

"Này phiến đều là vô yên khu, bất quá đi vài bước tới cửa nhưng thật ra hành," lão bản chất nữ trả lời thực mau, "Máy còn không có khai bao lâu, ca ta nếu không cho các ngươi chuyển vị trí, chuyển tới hút thuốc khu đi."

Hứa Tử Trần xoay người nhìn thoáng qua nàng chỉ vị trí, khoảng cách quầy xa hơn.

Bạch Tẫn Thuật bọn họ ngay từ đầu tiến vào thời điểm lựa chọn vị trí khoảng cách quầy cùng cửa đều tương đối gần.

Chủ yếu là thăm dò các đội viên sợ hãi Lưu Nhất sẽ bỗng nhiên xuất hiện, cho nên thời khắc chuẩn bị đem hắn từ cửa kéo ra ngoài.

Nhưng bọn hắn tuyển cái kia vị trí tuy rằng khoảng cách cửa tương đối gần, nhưng là khoảng cách quầy vẫn như cũ có một khoảng cách, chỉ có thể thấy được Nhậm Chi Lăng tựa hồ ở cùng cái này lão bản chất nữ nói chuyện, nhưng là nghe không rõ các nàng nói cái gì.

"Không cần," vốn dĩ bọn họ tới nơi này liền không phải vì hút thuốc, Hứa Tử Trần vẫy vẫy tay, "Chúng ta hai người chính là nghiện thuốc lá phạm vào, nếu cửa có thể, chúng ta đi cửa trừu một cây là được, ngươi này có cái gì yên ta nhìn xem."

Lão bản chất nữ buông trong tay di động, xoay người mở ra bên cạnh ngăn tủ, nàng lực chú ý bị hấp dẫn đi sao, Bạch Tẫn Thuật tắc tiến lên vài bước, đối với Nhậm Chi Lăng nâng nâng cằm: "Làm sao vậy? Ngươi như thế nào không hồi tin tức."

Nhậm Chi Lăng mở ra đàn liêu, quả nhiên, ở nàng cùng lão bản chất nữ nói chuyện này vài phút, đàn nội tin tức đã xoát vài điều ——

AKA- đến từ phương xa - pháp sư: 【 khẳng định có ảnh hưởng, muốn xem hôm nay Lưu Nhất sẽ nói cái gì. 】

Hứa Tử Trần: 【 Nhậm Chi Lăng ngươi đem cái kia liên tiếp phát một chút chúng ta nhìn xem. 】

Hứa Tử Trần: 【 Nhậm Chi Lăng? 】

Hứa Tử Trần: 【??? 】

Lịch sử trò chuyện ở chỗ này ngừng vài phút, xem ra là thăm dò các đội viên chú ý tới Nhậm Chi Lăng đang ở cùng lão bản chất nữ đối thoại.

Tiếp theo chính là Hứa Tử Trần lên tiếng: 【 ta cùng Diệp Điện tìm cái lấy cớ đi xem một chút. 】

Trách không được hai người bọn họ bỗng nhiên đi tới trước đài tới mua yên.

Hứa Tử Trần tùy tiện chọn một gói thuốc lá, hai người nương hút thuốc lấy cớ đứng ở cửa đi, cái này tiệm net vị trí hẻo lánh, công tác cũng thanh nhàn, lão bản chất nữ ở sô pha bên trong một bên chơi di động một bên xem quầy, Nhậm Chi Lăng tìm cơ hội cũng đi tới cửa, cấp hai người nói vừa rồi tân phát hiện.

"Nhất định phải đến hiện trường tới chính miệng nói cho ngươi?" Bạch Tẫn Thuật lược một tự hỏi, "Phỏng chừng là người này biết chuyện này trên mạng không thể nói."

"Đây là các ngươi phong tỏa tin tức?" Nhậm Chi Lăng hỏi.

"Không phải chúng ta, là Tùng Ký Nhu," Hứa Tử Trần búng búng khói bụi giải thích nói, "Phía trước xuất ngoại thời điểm phụ trách tịch lão cái kia cảnh vệ đội trưởng, áp xuống âm nhạc thính sự tình là chúng ta làm ơn nàng làm, nàng phỏng chừng vì chuyện này ở trên mạng truyền bá, làm một ít internet từ ngữ mấu chốt theo dõi hoặc là đã cảnh cáo này đó bọn học sinh."

"Ta tưởng cũng là," Nhậm Chi Lăng sờ sờ cằm, "Cái này học đệ nói có chuyện rất trọng yếu muốn nói cho ta, còn nói tìm ta ba bốn thiên, không biết là muốn nói gì."

"Nghe một chút cũng không lỗ, nói không chừng là cái gì tân tin tức." Bạch Tẫn Thuật trong miệng ngậm một cây yên không bậc lửa.

Nhậm Chi Lăng gật gật đầu, một lần nữa đi vào trước đài đi.

"Âm nhạc thính ngày đó đặc thù, nói không chừng còn phát sinh quá chuyện khác," Bạch Tẫn Thuật như suy tư gì, "Ngày này là hành động nhân viên cùng đưa tin nhân viên trọng điệp nhật tử, nói không chừng có cái gì các ngươi không có chú ý tới sự tình."

Hứa Tử Trần gật gật đầu.

Tuy rằng khai sáu cái máy, nhưng là thăm dò các đội viên ở biết được cái này tân tin tức sau tự nhiên không có tâm tình cùng bình thường khách hàng giống nhau ngồi ở chỗ này chơi máy tính, Bạch Tẫn Thuật cùng Hứa Tử Trần hai người ở cửa làm làm bộ dáng, liền một lần nữa trở về vị trí thượng.

Qua một đoạn thời gian, một cái ăn mặc áo hoodie nam sinh đi vào tiệm net, cùng trước đài đối thoại vài câu lúc sau, cùng Nhậm Chi Lăng hai người cùng nhau đi ra ngoài.

Còn ở trước máy tính thăm dò các đội viên liếc nhau, sôi nổi theo đi lên.

Cái này ăn mặc áo hoodie học đệ thoạt nhìn đối này phiến nhưng thật ra còn tính thục, vì tránh tai mắt của người, mang theo Nhậm Chi Lăng vào một cái tương đối tới nói người tương đối thiếu đường nhỏ.

Bạch Tẫn Thuật bọn họ quá khứ thời điểm, vừa lúc nghe thấy cái này nam sinh thanh âm: "Nhậm học tỷ, chúng ta tìm ngươi thật nhiều thiên! Ngày đó âm nhạc thính sự tình chúng ta rời khỏi sau bị người báo cho là đặc thù sự kiện, không thể cùng không quan hệ nhân viên nói cập tương quan nội dung, cũng không thể ở trên mạng mặt tuyên bố, một khi bị phong khống kiểm tra đo lường đến tương quan từ ngữ mấu chốt, liền sẽ bị ước nói."

"Ta biết," Nhậm Chi Lăng vãn một chút tóc, thuần thục đe dọa học đệ nói, "Chuyện này tương đối mẫn cảm, đề cập đến một ít không tốt lắm nói nội dung, ngươi nếu muốn hỏi ta cụ thể tình huống nói, ta cũng không thể cùng ngươi nói, ngươi là muốn hỏi ta ngày đó rốt cuộc tình huống như thế nào?"

"Không phải, ta rõ ràng ngày đó rốt cuộc làm sao vậy," giọng nam thanh âm có điểm cấp, "Tuy rằng không thể lên mạng nói, nhưng hắn tổng quản không được chúng ta mọi người miệng đi, lúc trước tham dự không ít học sinh đều là cùng hệ hoặc là cùng lớp, truyền đến truyền đi liền đều biết cụ thể sao lại thế này, có người nói là có cái ăn mặc màu trắng quần áo người từ cuối cùng một loạt dùng thương đem học tỷ ngươi cấp đánh ngã, mọi người đều thực lo lắng."

"Ta không có việc gì," Nhậm Chi Lăng chỉ có thể trấn an nói, "Ta không bị thương, yên tâm đi, ngươi muốn cùng ta nói chính là cái này?"

"Không phải cái này," này nam sinh thanh âm vội vàng, "Việc này là ta từ ta bạn cùng phòng nơi đó biết được, ta bạn cùng phòng nói âm nhạc thính tập kích cùng ngày, hắn thấy quá ăn mặc màu trắng quần áo người."

"Thấy quá?" Nhậm Chi Lăng nhăn lại lông mày.

Dựa theo Ninh Hiểu cách nói, ở tập kích thất bại trong nháy mắt, tập kích nàng Lưu Nhất cùng cái kia tới tổ chức nàng tử vong Lưu Nhất liền cùng nhau biến mất mới đúng, cái này nam sinh nếu muốn thấy Lưu Nhất, vậy chỉ có thể tại đây phía trước.

Thăm dò các đội viên liếc nhau.

Hứa Tử Trần hạ giọng: "Có phải hay không thấy chúng ta gặp được cái kia Lưu Nhất?"

Lưu Nhất D xuất hiện thời điểm không có tránh người, là trực tiếp xuất hiện ở khu dạy học, tuy rằng lúc ấy là đi học thời gian, nhưng là âm nhạc thính cửa tóm lại vẫn là không ít người.

Có người thấy Lưu Nhất D không kỳ quái.

"Đúng vậy, thấy quá," cái kia giọng nam chém đinh chặt sắt, "Người kia che mặt, nhưng là bên người còn có những người khác, ta biết người này là tập kích học tỷ ngươi hung thủ, cho nên hắn bên người người khẳng định là đồng lõa, lại vô dụng cũng có thể cung cấp cụ thể hung thủ thân phận. Chúng ta không biết hung thủ bắt được không, tưởng cho ngươi cung cấp manh mối, nhưng là vẫn luôn liên hệ không đến học tỷ, gọi điện thoại đi viện nghiên cứu kết quả bọn họ nói ngươi từ chức."

"Ta xác thật từ viện nghiên cứu từ chức......" Nhậm Chi Lăng ấn ấn cái trán, "Ngươi còn thấy cái gì, có thể nói càng rõ ràng chút sao?"

"Không phải ta, là ta bạn cùng phòng, hắn không có đi diễn thuyết, là trốn học ra tới thời điểm thấy," giọng nam có điểm tiếc nuối, "Ta ngày đó buổi tối nói với hắn diễn thuyết thượng phát sinh sự tình, kết quả hắn nói cho hắn ban ngày nhìn thấy quá ta miêu tả trung ăn mặc màu ngân bạch quần áo nịt người, hơn nữa ở người kia bên người còn có những người khác, bọn họ chi gian tựa hồ nổi lên cái gì tranh chấp."

Ninh Hiểu hạ giọng: "Ở khu dạy học thời điểm...... Xác thật chúng ta là nổi lên tranh chấp. Diệp ca không tin hắn là vì cứu Nhậm Chi Lăng, cho rằng hắn là muốn đem chúng ta từ Tịch Ân Trạch bên người điều khỏi."

"Ngươi bạn cùng phòng......" Trong hẻm nhỏ, Nhậm Chi Lăng như suy tư gì, "Ngươi đem việc này nói cho hắn sao? Ta bị tập kích sự tình?"

"Ách......" Nam sinh tạp một chút, "Cái này...... Chúng ta một cái ký túc xá, ta thật sự giấu không được, nhưng là ta làm cho bọn họ không cần phát đến trên mạng! Chúng ta ký túc xá ba cái chuẩn bị bảo nghiên, tuyệt đối không dám tóc rối!"

"Ta không có truy trách ý tứ," Nhậm Chi Lăng lắc đầu, "Ta là muốn hỏi ngươi bạn cùng phòng nếu biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, kia hắn nguyện ý cho chúng ta cung cấp chứng cứ sao? Tỷ như ngày đó đứng ở Lưu...... Lưu trữ tóc ngắn màu ngân bạch quần áo nịt nam tính người bên cạnh, trông như thế nào? Có hay không cụ thể ăn mặc miêu tả hoặc là bức họa, còn có cụ thể là ở địa phương nào nhìn thấy?"

Nàng có điểm hoài nghi cái này bạn cùng phòng thấy trên thực tế là Diệp Điện còn có Ninh Hiểu.

"Địa điểm là ở khu dạy học hướng âm nhạc thính đi cái kia hành lang dài kia," nam sinh trả lời thực mau, "Nhưng là diện mạo...... Chúng ta đều là khoa học tự nhiên sinh, cũng không có gì hội họa kỹ xảo linh tinh đồ vật, ta bạn cùng phòng chỉ nói nếu làm hắn lại lần nữa nhìn thấy nói, kia hắn nhất định có thể nhận ra tới là ai."

"Hảo, ta đã biết," Nhậm Chi Lăng gật gật đầu, "Ta cùng ngươi thêm cái liên hệ phương thức đi, chờ ngươi bạn cùng phòng có thời gian, ta làm hắn tới nhận một chút có thể chứ?"

"Hành," nam sinh vội không ngừng bỏ thêm nàng ứng dụng mạng xã hội bạn tốt, "Có thể giúp đỡ học tỷ vội liền rất hảo, chúng ta tùy thời đều có thời gian, không có thời gian cũng có thể trốn học tới!"

"Này đảo không cần......" Nhậm Chi Lăng cùng hắn cho nhau tăng thêm liên hệ phương thức, lại tìm lấy cớ đem cái này học đệ ở 5 điểm phía trước rốt cuộc lừa dối đi, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ngươi cái này học đệ......" Bạch Tẫn Thuật từ chỗ ngoặt chỗ đi ra, cau mày như suy tư gì, "Gặp gỡ có khả năng là phía trước cái kia tới tìm chúng ta, ngăn cản đã từng chính mình tới giết chết ngươi cái kia Lưu Nhất."

"Ta cũng như vậy tưởng, bất quá mọi việc vạn nhất có ngoài ý muốn," Nhậm Chi Lăng sửa lại một chút cấp cái này học đệ ghi chú, "Ngày mai nếu là có thời gian nói, làm hắn bạn cùng phòng xem một cái Diệp lão bản ngươi cùng Ninh Hiểu là được."

Đại gia sôi nổi gật đầu.

Vốn dĩ tưởng có cái gì trọng đại phát hiện, kết quả nguyên lai là đã sớm đạt được quá tin tức, tất cả mọi người không khỏi đến có vẻ có chút hứng thú thiếu thiếu.

"Còn có năm phút," cũng may tân Lưu Nhất sắp xuất hiện, Hứa Tử Trần giả thiết đồng hồ báo thức vang lên, hắn chạy nhanh mở miệng, "Tìm cái ẩn nấp điểm địa phương."

Nơi này thăm dò đội viên tổng cộng sáu người, Hứa Tử Trần tam ba phần tổ, đem duy nhị biết chân tướng chính mình cùng Diệp Điện phân ở bên nhau: "Bánh Cuốn ngươi cùng Doãn Liên Đào còn có Phù Nghiên Đông đi tiệm net cửa, nếu là Lưu Nhất xuất hiện liền chạy nhanh đem hắn kéo qua tới, ta cùng Diệp Điện còn có Ninh Hiểu cùng Nhậm Chi Lăng cùng nhau."

Bị phân ra đi ba người vội vàng hướng tới tiệm net phương hướng chạy tới.

Nhậm Chi Lăng cùng dư lại ba người còn lại là tìm cái cư dân lâu hướng âm góc, chờ đợi lần này Lưu Nhất xuất hiện.

Nhưng là cổ quái chính là, 5 điểm đi qua năm sáu phút, luôn luôn đúng giờ Lưu Nhất như cũ không có xuất hiện.

Chẳng lẽ là Nhậm Chi Lăng trở thành võng quản tương lai thành công tránh cho Không Trung Đình Trệ, cho nên mới dẫn tới Lưu Nhất không hề xuất hiện?

"Sao lại thế này?" Ninh Hiểu nhìn thoáng qua đàn liêu, "Mặt khác ba người nói tiệm net bên trong cũng không có, hơn nữa tiệm net lão bản đã trở lại, nói này sẽ là cơm điểm, hắn đêm nay có việc chỉ có hắn chất nữ một người chuẩn bị cơm chiều, phải có người xem bãi, hỏi Nhậm Chi Lăng đi đâu."

"Diệp lão bản, ta muốn hay không đi về trước?" Nhậm Chi Lăng quay đầu hỏi.

"Ngươi đi về trước, làm Hứa Tử Trần ở chỗ này chờ một chút." Bạch Tẫn Thuật nhíu nhíu mi.

Này đó Lưu Nhất chi gian quan hệ rắc rối khó gỡ, một đống vấn đề còn không có cởi bỏ, không có khả năng bối rối tương lai lớn nhất Không Trung Đình Trệ là có thể như vậy giải quyết.

Nếu Không Trung Đình Trệ điểm mấu chốt chỉ là ở Nhậm Chi Lăng chức nghiệp lựa chọn thượng, kia bị cố định thuộc tính nhận định quy tắc tương quan Tịch Ân Trạch là đang làm gì.

Nhậm Chi Lăng vội vàng trở lại trước đài cương vị thượng, ngồi vào màn hình phía trước, Bạch Tẫn Thuật cùng Hứa Tử Trần còn lại là trò cũ trọng thi, lại móc ra tới một cây yên chờ ở cửa.

Đúng lúc này, tiệm net máy tính leng keng một tiếng.

"Cái này máy tính......" Nhậm Chi Lăng theo bản năng muốn hỏi lão bản chất nữ, lại ở quay đầu sau mới phản ứng lại đây này sẽ nàng đi mặt sau cư dân khu nấu cơm, nơi này chỉ có chính mình một người.

"Sao lại thế này?" Hứa Tử Trần cùng Bạch Tẫn Thuật hai người đi đến.

"Trên máy tính mặt giống như có tân tin tức," Nhậm Chi Lăng có chút xấu hổ, "Có thể là ta đi rồi lúc sau, lão bản chất nữ đăng chính mình ứng dụng mạng xã hội tài khoản."

Leng keng không ngừng bên tai.

"Hẳn là có việc tìm nàng đi," Nhậm Chi Lăng xấu hổ mà sờ sờ cằm, "Ta nếu không cấp người này nói một chút này sẽ hắn người muốn tìm không ở."

Nàng xoay người mở ra màn hình, muốn hồi phục tin tức.

Bỗng nhiên, Nhậm Chi Lăng lăng ở đương trường.

"Ngươi hảo, ta là Lưu Nhất." Nàng nhìn màn hình, mày càng ngày càng thâm, theo bản năng liền đọc lên tiếng tới.

"Xin lỗi, ta không có thật thể, chỉ có thể lấy phương thức này cùng ngươi giao lưu, hy vọng ngươi sẽ không cho rằng ta xuất hiện là một hồi trò đùa dai."

"Đây là......" Nhậm Chi Lăng nhìn về phía điều thứ nhất tin tức xuất hiện thời gian.

5 điểm chỉnh.

"Đây là lần này Lưu Nhất?"

"Tương lai phát sinh cái gì?" Nàng cắn cắn đầu lưỡi, muốn đứng thẳng thân thể, lại đụng vào Hứa Tử Trần khuỷu tay.

Này hai cái phía trước còn ở bên ngoài thăm dò đội viên, không biết khi nào đã đứng ở nàng phía sau.

Hai người tầm mắt đều dừng ở trên màn hình máy tính, Diệp Điện đọc diễn cảm tin tức thanh âm chậm rãi vang lên: "Hôm nay hẳn là ngài trở thành võng quản ngày đầu tiên, mà ngay lúc đó ngài khẳng định không biết, mở ra chiếc hộp Pandora sẽ dẫn tới như thế nào tương lai."

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ