"Phía trước quẹo trái, sau đó thẳng hành, 200 mét sau có theo dõi trắc tốc cameras, bổn đoạn đường hạn tốc 40 km mỗi giờ, xin đừng siêu tốc."
Lão Ngô đánh cái chuyển hướng đèn, tay lái tả đánh, liếc liếc mắt một cái kính chiếu hậu ngoài miệng không ngừng: "Ai ta nói nhiều năm như vậy, Bạch Tẫn Thuật."
"Ta như thế nào liền không phát hiện ngươi là cái miệng chê nhưng thân thể lại thành thật ngạo kiều đâu?"
"Nói không tiếp Scao này nhân vật, kết quả qua bảy ngày ngươi lại tiếp, nói không cần diễn Xa Mạc Sở cái kia truyện tranh điện ảnh bản, kết quả qua một tháng ngươi lại muốn cùng đầu tư ip lão bản đơn độc ăn cơm," lão Ngô bẻ bẻ kính chiếu hậu, bảo đảm có thể ở trong gương đối mặt ngồi ở phía sau chỗ ngồi Bạch Tẫn Thuật ánh mắt, kỳ quái nói, "Ngươi còn không nghĩ tiếp cái gì nhân vật, ta đây liền cho ngươi đàm phán đi."
Bạch Tẫn Thuật:......
"Lái xe của ngươi," hắn đối thượng lão Ngô ở kính chiếu hậu nội bỡn cợt ánh mắt, vô ngữ nói, "Ta có ta chính mình suy xét."
"Hiểu, ta hiểu," lão Ngô phi thường thành khẩn gật đầu, "Ngươi biến mất này năm ngày nhất định đi khắc sâu tự hỏi chức nghiệp quy hoạch, chính mình sự nghiệp, ngành sản xuất phát triển, nhân loại tương lai......"
Hắn một bên đi theo hướng dẫn đi một bên tự hỏi: "Ai ta nói, ngươi cái này nghỉ phép là đứng đắn nghỉ phép sao, vì cái gì lần đầu tiên nghỉ phép trở về ngươi nghĩ thông suốt muốn diễn Scao, lần thứ hai nghỉ phép trở về ngươi lại nghĩ thông suốt muốn diễn Xa Mạc Sở, là ai có thể đem ngươi loại này hạ quyết tâm không quay đầu lại quật...... Ách, quật mã kéo trở về."
Hắn gập ghềnh nuốt lấy trong miệng cái kia lừa tự.
Lão Ngô Việt tưởng càng không thích hợp, sờ sờ cằm, bỗng nhiên hoảng sợ mà quay đầu lại: "Ta dựa Bạch Tẫn Thuật! Ngươi sẽ không đi nhìn cái gì bác sĩ tâm lý đi! Ngươi có phải hay không có cái gì lén gạt đi ta nghiêm trọng tâm lý bệnh tật a! Ngươi không có tưởng phí hoài bản thân mình đi! Gặp được loại này vấn đề nhất định phải tích cực trị liệu a chúng ta không kém tiền ta cũng không phải cái gì bức bách nghệ sĩ công tác lòng dạ hiểm độc người đại diện a!"
"Ta không muốn chết, nhưng ta cảm thấy ngươi muốn chết, ngươi thậm chí ở tìm chết," Bạch Tẫn Thuật giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười thành khẩn ý cười, "Kiến nghị ngươi lái xe xem lộ, bằng không ngày mai hot search chính là ta ngược đãi người đại diện, mà ngươi ghi hận trong lòng ngủ đông mấy năm một sớm cố ý chế tạo tai nạn xe cộ cùng nghệ sĩ song song chết."
Hắn là cái hiểu hot search.
Bạch Tẫn Thuật: "Phía trước 500 mễ quẹo phải, sau đó lại quẹo phải."
Lão Ngô: "A?"
Hướng dẫn thanh âm chậm hắn một bước vang lên: "Phía trước 500 mễ quẹo phải, thỉnh dựa phía bên phải hai đường xe chạy chạy, sau đó thẳng hành, 50 mét sau quẹo phải."
"Ta dựa, ngươi nhận lộ a! Vậy ngươi còn làm ta đưa ngươi!" Lão Ngô một cái giật mình, thành thành thật thật quay lại đi lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...