Chương 237: Vô Nhân Tính (45) - Tần quốc quốc khố thật tràn đầy
"Ách...... Này hai cái là chúng ta trói viên khu lão bản." Quản Hồng Nhạn thực mau từ loại này mê mang cảm xúc trung điều trị lại đây.
Hàng năm cùng bọn họ tổ chức các loại kỳ ba đội viên giao tiếp kinh nghiệm nói cho nàng, lúc này không cần ý đồ lý giải này đó thần kỳ đồng đội ý nghĩ, chỉ cần tiếp tục đem thăm dò đi xuống đẩy mạnh thì tốt rồi.
Hơn nữa nên nói không nói, tại đây phân mê mang trung, nàng cư nhiên cảm nhận được một loại đã lâu về nhà cảm giác.
Đầu Tư Hành tân nhân vẫn là tinh thần trạng thái quá bình thường, cùng bọn họ quỹ hội căn bản không thể so.
"Chúng ta đổi thành tiến vào lúc sau, thực mau liền phát hiện cái này viên khu đại khái suất không phải đệ nhất tái khu những người đó đi viên khu," Quản Hồng Nhạn ngữ tốc bay nhanh, "Phát hiện vấn đề lúc sau, chúng ta vốn dĩ tưởng chạy nhanh rời đi, kết quả phát hiện nơi này bốn phương tám hướng đều là rất cao sắt lá tường, thoát đi khó khăn rất lớn, nếu cứng đối cứng nói, rất có khả năng cùng cầm súng bảo an trực tiếp đối thượng."
"Nơi này tân nhân tiến vào lúc sau đều phải trước kiểm tra sức khoẻ rút máu," bên cạnh cái kia lùn cái nam nhân bổ sung nói, "Kia mười cái người lập tức biến mất đổi thành năm cái lúc sau, bọn họ xem chúng ta xem thực khẩn, cũng chạy không thoát."
"Ân," Quản Hồng Nhạn đôi tay ôm ngực, "Tóm lại chính là chạy trốn không quá hành, nhưng nếu là chính diện đối thượng nói, chúng ta năm cái xích thủ không quyền khẳng định đánh không lại vũ khí nóng, cho nên tìm một vòng, chúng ta vẫn là tính toán bắt cóc điểm con tin lại đi ra ngoài."
Nói vậy kia hai cái viên khu lão bản chính là bọn họ tính toán bắt cóc "Con tin".
Kết quả không nghĩ tới cuối cùng đệ tứ tái khu đại gia còn không có tới kịp cột lấy con tin rời đi, đệ tam tái khu Bạch Tẫn Thuật liền mang theo một đội kỳ quái quân đội vọt tiến vào.
Nói đến kỳ quái quân đội......
Tầm mắt mọi người đều cầm lòng không đậu mà di động tới rồi những người đó trên người.
Này đó từ đệ tam tái khu Nhĩ Tứ mang đến binh lính một đám ăn mặc đều là chỉ ở phim truyền hình nhìn thấy quá khôi giáp, cầm trên tay cũng đều là vũ khí lạnh, viên khu bảo an viên đạn đánh tới bọn họ trên người, một chút huyết hoa đều bắn không ra, linh tinh còn có thể thấy mấy cái binh lính trực tiếp duỗi tay đem chính mình trong thân thể viên đạn moi ra tới.
Bọn họ cư nhiên thật sự sẽ không bị thương.
Không phải...... Này rốt cuộc là từ đâu ra binh lính a? Nơi này không phải đại phú ông sao? Đệ tam tái khu từ nào làm tới những người này a?
Kỳ quái các binh lính thực mau liền chế phục hiện đại xã hội nội viên khu bảo an.
Ăn mặc dày nặng khôi giáp phó quan cưỡi ngựa xuyên qua một đám đầy mặt mờ mịt ánh mắt hoảng hốt bảo an, đi vào Bạch Tẫn Thuật trước mặt xoay người xuống ngựa: "Đại tướng quân!"
Quản Hồng Nhạn một cái giật mình.
Rất khó tưởng tượng...... Sầm Bỉnh Kỳ rốt cuộc làm cái gì?
Này đó không thể hiểu được binh lính rốt cuộc là từ đâu tới a?!
"Đại tướng quân," phó quan hành xong lễ liền lên báo cáo nói, "Đã kiểm kê xong phản quân danh sách, cộng 132 người, thu được......"
Trên mặt hắn hiện ra một tia rối rắm, đại khái là không biết kia ngoạn ý gọi là gì.
Bên cạnh Quản Hồng Nhạn hảo tâm nói: "Thương."
"Kia như thế nào có thể là thương!" Đại Tần phó quan lập tức liền nghiêm túc đi lên, "Thương rõ ràng là cái dạng này!"
Hắn trừng mắt, từ phía sau không biết cái nào binh lính trong tay rút ra một phen vũ khí lạnh.
Dài chừng 3 mét nửa, đại khái đến có hai cái Quản Hồng Nhạn cao trường thương đỉnh thiên lập địa, bị phó quan nghiêm túc cầm trong tay cường điệu: "Đây mới là thương! Đó là thứ gì!"
Nơi xa truyền đến bảo an hỏng mất thanh âm: "Ngươi kia lại là thứ gì a!"
Đại Tần phó quan nói năng có khí phách: "Thương a!"
Quản Hồng Nhạn:......
"Ngươi từ nào tìm tới này nhóm người a?" Nàng cuối cùng yên lặng thu hồi cùng vị này phó quan cãi cọ tâm, yên lặng nhìn về phía Sầm Bỉnh Kỳ.
Sầm Bỉnh Kỳ hiện tại đại khái đã thay đổi nhân cách, chẳng qua không biết thay đổi cái nào, cũng may người này cách tính cách tựa hồ hữu hảo, thoạt nhìn cũng thực dễ nói chuyện, nghe thấy nàng hỏi chuyện, hắn thái độ thực tốt lặp lại nói: "Hiện tại ta là Tần triều đại tướng quân, này đó tự nhiên chính là Tần triều binh lính."
Quản Hồng Nhạn phía sau đệ tứ tái khu người dự thi: "Tần triều...... Binh lính?"
Bọn họ trên mặt viết "Ngươi có phải hay không ở đậu ta" mấy chữ.
Cũng là, ở hiện đại xã hội xuôi tai thấy này bốn người tạo thành đánh sâu vào vẫn là quá lớn.
Bạch Tẫn Thuật nhìn nhìn chung quanh, ý bảo phó quan trước đừng rối rắm thương không thương vấn đề, trước đem cái kia nửa chức nghiệp khất cái trảo lại đây giải thích một chút lại nói.
Hắn nhưng thật ra có nghĩ thầm thuyết minh, bất quá vì nhân thiết, hiện tại đổi người này cách hiển nhiên không cho phép hắn làm ra quá mức kỹ càng tỉ mỉ giải thích.
"Đại tướng quân" cái này riêng xưng hô, làm một cái không thế nào thường xuyên ra tới nhân cách xem xét đầu.
—— người thống trị.
Một cái tại đây khối thân thể làm nào đó thực nghiệm công cụ bị lặp lại căn cứ nhu cầu chế tạo tăng thêm nhân cách khi, làm Sầm Bỉnh Kỳ cùng Sầm Bỉnh Kỳ' thượng vị thay thế sở sinh ra nhân cách, rốt cuộc lúc ban đầu chế tạo những cái đó lung tung rối loạn nhân cách khi, thực nghiệm giả cũng không có suy xét quá này đó liếc mắt một cái nhìn lại liền quần ma loạn vũ nhân cách nhóm rốt cuộc muốn như thế nào cùng tồn tại.
Người cũng như tên, hắn ban đầu tác dụng chính là vì "Thống trị" toàn bộ nhân cách, ở sáng tạo lúc đầu, hắn đã bị tăng thêm tương đương vũ lực giá trị cùng thống trị năng lực, dùng cho ở khi cần thiết trấn áp những nhân cách khác.
Từ thực tiễn góc độ tới giảng, "Thống trị" toàn bộ nhân cách, đương nhiên muốn so dùng tình cảm trấn an toàn bộ nhân cách nghe tới muốn ổn thỏa nhiều.
Chẳng qua ở nhân cách hình thành cùng diễn biến trong quá trình, có ích lợi nhân cách gia nhập, không ít người cách lý niệm đều ở nó tiềm di mặc hóa ảnh hưởng hạ xuất hiện một chút lệch lạc.
Trong đó liền bao gồm hiện tại cái này người thống trị.
Vì càng tốt phát triển cùng ích lợi, hắn cũng không như thế nào hoàn thiện hai cái tính cách yếu tố bị phân biệt bổ toàn, chế tạo ra hai cái càng thêm hoàn chỉnh nhân cách, mà làm thân thể này vì giải quyết vấn đề mà ra đời nhân cách, hắn ở phía sau tục nắm giữ quyền khống chế cơ hội tắc dần dần giảm bớt, so sánh với những nhân cách khác tới nói, khuyết thiếu rất nhiều đánh thức từ ngữ mấu chốt.
Bất quá hiển nhiên, hiện tại cái này tình huống hơn phân nửa là kích phát một chút hắn từ ngữ mấu chốt, Bạch Tẫn Thuật hồi ức một vòng, cảm thấy hắn đại khái là ở chính mình trở thành "Đại tướng quân" sau từng bước xuất hiện.
Đại khái là làm "Đại tướng quân" cái này thường thường yêu cầu sinh ra vũ lực giá trị xung đột, lại yêu cầu nhất định toàn bộ lãnh năng lực thân phận khi, so sánh với Sầm Bỉnh Kỳ' + Sầm Bỉnh Kỳ, nó định vị càng thêm tiếp cận người thống trị, lúc này mới đánh thức cái này tương đối đặc thù nhân cách.
Có Hoài Gia Mộc tồn tại, Bạch Tẫn Thuật trên thực tế tùy thời có thể bỏ dở này một quá trình.
Nhưng sắm vai người thống trị nhân cách, đối Bạch Tẫn Thuật tới nói, kỳ thật là một loại càng thêm dán sát cái này "Đại tướng quân" thân phận lối tắt chi nhất, cho nên hắn cũng không tiếc làm này phân tự nhiên mà vậy toát ra nhân cách chiếm cứ nửa điểm suy nghĩ.
Hơn nữa trừ cái này ra, toàn bộ tiếp xúc một lần những người này cách với hắn mà nói ngược lại là một đạo bảo hiểm.
Sầm Bỉnh Kỳ này 24 cá nhân cách vô cùng có khả năng ở hắn không hề chuẩn bị thời điểm bỗng nhiên toát ra tới chiếm cứ 100%, vì bảo hiểm, cũng vì ở bọn họ 100% toát ra tới thời điểm, vì lúc ấy đại khái suất mất đi phó bản ngoại ký ức chính mình cung cấp nhất định tin tức, Bạch Tẫn Thuật có thể chọn dùng nhất bảo hiểm phương thức chính là ở bọn họ lấy 100% đồng bộ suất toát ra tới phía trước, trước đem bọn họ toàn bộ đều thể nghiệm quá một lần.
Hơn nữa lần này người này cách xuất hiện, làm Bạch Tẫn Thuật phát hiện một chút manh mối.
Sầm Bỉnh Kỳ...... Này 24 cá nhân cách phân bố, tựa hồ cũng không khoa học.
Giống như là lần này người này cách cùng bình thường chiếm cứ chủ đạo Sầm Bỉnh Kỳ Sầm Bỉnh Kỳ', này ba người cách định vị hoàn toàn là xung đột, nếu hắn chỉ là vì thực nghiệm mà tồn tại, kia vì cái gì ở xuất hiện Sầm Bỉnh Kỳ cùng Sầm Bỉnh Kỳ' này hai cái hoàn mỹ nhân cách lúc sau, nó cũng không có bị tiêu hủy?
Hắn bắt được kịch bản không hoàn toàn, từ thực nghiệm góc độ tới giảng, này cũng quá kỳ quái, 24 cá nhân cách thực nghiệm thể rời đi phòng thí nghiệm phía sau màn, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
*
Nửa chức nghiệp khất cái thực mau bị đưa tới mọi người trước mặt.
Đệ tứ tái khu người không có gặp qua hắn, trên mặt sôi nổi hiện ra vài tia mê mang.
"Các ngươi chính là đệ tứ tái khu người dự thi đúng không?" Này nửa chức nghiệp khất cái nhưng thật ra thập phần tự quen thuộc, "Các ngươi hảo các ngươi hảo, lâu nghe đại danh."
"Ngươi ai a?" Đệ tứ tái khu hai nữ sinh cảnh giác nói.
"Ách...... Ta là......" Hắn hiển nhiên vì như thế nào giới thiệu chính mình mắc kẹt vài giây, "Ta là vì Nhĩ ca dẫn đường cứu các ngươi n.pc a!"
Đến lúc này hắn nhưng thật ra thừa nhận chính mình là n.pc.
"Là cái dạng này," hắn thực mau dời đi đề tài, "Các ngươi có phải hay không thực mê mang trước mắt tình huống?"
"Đúng vậy," đệ tứ tái khu người dự thi nhóm liếc nhau, "Ngươi biết đây là tình huống như thế nào? Những người này......?"
Thực hiển nhiên, này đó ăn mặc kỳ quái cổ đại binh lính muốn so cái này không quen biết NPC quỷ dị nhiều.
"Nga là cái dạng này," nửa chức nghiệp khất cái biết nghe lời phải, "Đệ tam tái khu kích phát một sự kiện cách, ở sự kiện cách trung đào ra tượng binh mã di tích."
"Ân ân." Đệ tứ tái khu đại gia gật đầu.
"Sau đó đào ra tượng binh mã di tích lúc sau, Tần Thủy Hoàng từ bên trong sống lại, nói muốn trọng chỉnh Tần triều, cho hắn v năm vạn là có thể làm Tần triều đại tướng quân, sau đó Nhĩ Tứ ca v, cho nên hiện tại hắn là Tần triều đại tướng quân."
Tiểu tử này đem chính mình chính là cái kia tiếp kiêm chức "Tần Thủy Hoàng" chuyện này, là chỉ tự không đề cập tới.
Đệ tứ tái khu:?
"Sự tình chính là bộ dáng này," ở bọn họ mê mang ánh mắt hạ, nửa chức nghiệp khất cái thành khẩn vô cùng, "Cho nên hiện tại tới cứu đại gia chính là tượng hố sống lại tượng binh mã."
"Ân......" Quản Hồng Nhạn gian nan lý giải một chút này đoạn lời nói, "Tính trước đừng nói này đó, nơi này không quá an toàn, chúng ta có thể đi trước sao?"
"Sẽ cưỡi ngựa sao?" Bạch Tẫn Thuật lấy lại tinh thần, nhìn lướt qua đệ tam tái khu người dự thi nhóm.
Đại gia thành khẩn mà lắc đầu.
"Tính," Bạch Tẫn Thuật tự hỏi vài giây, "Đợi lát nữa làm người tìm cái xe tới."
Hắn tới nơi này chính là vì vớt Quản Hồng Nhạn ra tới, hiện tại mục tiêu đã đạt thành, không cần thiết lại ở chỗ này dừng lại.
Mênh mông cuồn cuộn Tần triều đại quân hướng tới viên khu ngoại xuất phát.
Ngồi ở quy cách không thấp trong xe, đệ tứ tái khu đại gia hai mặt nhìn nhau.
Cuối cùng, vẫn là cái kia lùn cái nam nhân do dự mà mở miệng: "Hoa tỷ...... Đệ tam tái khu cái kia Nhĩ Tứ?"
Hắn không có việc gì đi?
Kiến lữ quán đào ra cái tượng binh mã liền đủ ly kỳ, tượng binh mã bên trong ra tới cái Tần Thủy Hoàng càng là kỳ càng thêm kỳ, tới rồi Tần Thủy Hoàng mở miệng nói v năm vạn phong hắn đương đại tướng quân này một bước, mọi người đã có thể nghe ra tới cái này đại phú ông trò chơi thiết kế sự kiện cách khi tinh thần trạng thái.
Làm này sự kiện phát triển hướng điếu quỷ phương hướng chính là, Nhĩ Tứ v lúc sau tượng binh mã sống, hắn cư nhiên thật sự biến thành đại tướng quân.
Toàn bộ sự kiện hoàn hoàn tương khấu, phàm là nào một vòng xuất hiện thời điểm tham dự giả tinh thần trạng thái có thể bình thường một chút, sự tình đều phát triển không đến này bước.
Bên cạnh cái kia tập thể hình nam nhược nhược: "Chính là nhân gia tới cứu chúng ta a?"
Nếu là không này đội ly kỳ Đại Tần quân đội, bọn họ muốn như thế nào từ cái này viên khu bên trong đi ra ngoài vẫn là cái vấn đề đi?
Kia hai nữ sinh cũng ngươi một lời ta một ngữ biểu đạt ý kiến: "Mặc kệ nói như thế nào, đệ tam tái khu tận tình tận nghĩa đi, Miến Điện viên khu loại địa phương này nếu không có cái này Đại Tần quân đội, ai dám tới a."
"Hơn nữa cái kia n.pc không phải còn nói Nhĩ Tứ hoa năm vạn nhiều, bọn họ từ đâu ra năm vạn nhiều này như thế nào tích cóp...... Này tiền nếu là không v Tần Thủy Hoàng, bọn họ đều có thể trực tiếp nằm thắng đến kết cục, tuy rằng động cơ xác thật mê hoặc, nhưng là hắn ít nhất không phải vì hại chúng ta."
"Được rồi đừng ở sau lưng nói nhân gia," Quản Hồng Nhạn cuối cùng đánh nhịp, "Mặc kệ nói như thế nào, đệ tam tái khu vì cứu chúng ta là sự thật, tri ân báo đáp tổng hiểu đi?"
Nàng tầm nhìn đảo qua bên cạnh phòng phát sóng trực tiếp, phòng phát sóng trực tiếp không ít người xem nhìn dáng vẻ là Sầm Bỉnh Kỳ bên kia tới, đang ở làn đạn mặt trên xoát: 【 đệ tứ tái khu này lùn cái bị cứu như thế nào còn không mang ơn đội nghĩa 】 linh tinh nói.
Mặc kệ Sầm Bỉnh Kỳ tính thế nào, dù sao lần này một quá, có cái này ân cứu mạng, bọn họ hai cái biểu hiện thục một chút cũng liền không kỳ quái.
"Chờ một chút." Đúng lúc này, ngoài xe truyền đến Nhĩ Tứ thanh âm.
Bên trong xe đang ở thảo luận đệ tứ tái khu một đốn, sôi nổi ló đầu ra đi.
Ngoài xe, vui vẻ đưa tiễn Diêm Vương gia rời đi các nhân viên an ninh cũng cứng đờ.
Đám đông nhìn chăm chú hạ, Diêm Vương sống Nhĩ Tứ quay đầu lại, nhìn quét một vòng viên khu, như suy tư gì: "Ta nói ta đem cái gì đã quên tới."
Hắn giật nhẹ khóe miệng: "Giống như còn không có cướp đoạt liền đi rồi."
Thiếu chút nữa bị này người thống trị nhân cách cùng mặt khác hai nhân cách quan hệ vòng đi vào, cư nhiên quên mất chuyện quan trọng nhất.
"Các ngươi viên khu có ghi sổ sao?" Bạch Tẫn Thuật cúi xuống thân, nhìn về phía ven đường một cái hai tay trống trơn viên khu bảo an.
Phía sau binh lính lập tức thập phần hiểu ý tiến lên, đao lập tức giá tới rồi bảo an trên cổ: "Chúng ta tướng quân hỏi ngươi đâu!"
Bảo an co rụt lại cổ: "Có...... Có!"
Hắn khẩn trương vô cùng: "Ghi sổ chính là, là lão bản đại cữu tử! Liền liền liền ở viên khu bên trong! Vừa rồi các ngươi đánh tiến vào thời điểm bọn họ khẳng định đãi ở bên trong dời đi tài sản!"
Này bảo an bắt đầu nói mấy câu còn có điểm nói lắp, nói đến mặt sau không biết là làm công người chi hồn thức tỉnh rồi vẫn là cảm thấy chính mình làm bảo an ở bên ngoài bị đánh bọn họ này đó quản lý tầng ở trong phòng mặt dời đi tài sản quá mức không phải người, hắn nói càng ngày càng thuận: "Liền ở viên khu bên trong cái kia màu đỏ lâu nơi đó! Bọn họ khẳng định đem tiền toàn bộ đều chuyển tới hải ngoại tài khoản bên trong đi!"
"Cái kia đại cữu tử ngày thường liền tưởng cùng lão bản tách ra làm một mình, muốn mang một đám viên khu người đi, cùng lão bản vẫn luôn không thể đồng ý! Lần này viên khu bị tập kích, hắn khẳng định sấn loạn đem tiền tất cả đều chuyển đi rồi, muốn sấn chạy loạn đi! Các ngươi không thể làm hắn đi rồi! Dựa vào cái gì chúng ta bị đánh thành như vậy hắn cuốn tiền chạy!"
Cuối cùng là đem trong lòng nói ra tới.
Bạch Tẫn Thuật nâng nâng cằm, bên cạnh phó quan lập tức hiểu ý mảnh đất một đội người vọt vào bên trong màu đỏ nhà trệt, không ra vài phút, vài người liền mang theo đầy mặt hoảng sợ cùng mờ mịt bị một đám Đại Tần binh lính giá ra tới.
"Các ngươi...... Ai a?" Cầm đầu lão bản đại cữu tử đầy mặt hoảng loạn.
Hiển nhiên, hắn biết viên khu bị tập kích, nhưng là hắn không biết viên khu là bị như vậy một đợt người tập kích.
Đây đều là người nào a! Hắn là đang nằm mơ sao!
Đại cữu tử hung hăng kháp một phen chính mình đùi, nước mắt lưng tròng xác định đây là hiện thực.
Hiện thực nói...... Này nhóm người đều là thứ gì a!
"Ngươi hảo, chúng ta tới đánh cướp," một đám ăn mặc kỳ quái khôi giáp cổ đại binh lính phía trước, ngồi trên lưng ngựa hiện đại nhân loại nho nhã lễ độ, "Đem các ngươi viên khu tiền đều giao ra đây."
Đại cữu tử: "A?"
Ngươi mang theo một đám dùng vũ khí lạnh cổ đại binh lính đẩy ngang toàn bộ viên khu, tới đánh cướp phía trước cư nhiên còn sẽ chào hỏi lễ phép dùng từ, ngươi là người nào?
Bạch Tẫn Thuật gật đầu, bên cạnh phó quan từ trong tay áo mặt rút ra một cái màu xanh lục mã QR: "Ngươi quét ta."
Đại cữu tử: "A??"
Ngươi bên cạnh cái kia hiện đại nhân loại liền tính, ngươi một cái ăn mặc cổ đại khôi giáp cổ đại binh lính từ đâu ra mã QR a?
Thấy hắn chậm chạp không có động tĩnh, phó quan hiểu rõ mà vung tay lên, lại móc ra tới một cái màu lam mã QR: "Cái này cũng có thể."
Đại cữu tử: "A???"
Như thế nào còn có Alipay thu khoản mã a!
Phó quan trầm tư vài giây, từ phía sau người trong tay tiếp nhận tới một cái pos cơ: "WeChat cùng Alipay có giao dịch hạn ngạch nói, cũng có thể xoát tạp."
Đại cữu tử: "A????"
Các ngươi như thế nào còn có pos cơ a!
"Nhanh lên!" Có binh lính tiến lên từ hắn trong túi nhảy ra tới không ít thẻ ngân hàng, còn từ trong văn phòng lấy ra tới càng nhiều tấm card.
Đại cữu tử run run rẩy rẩy mà đưa vào mật mã, theo hắn xoát tạp tốc độ, phòng phát sóng trực tiếp nội làn đạn cũng càng nhiều:
【 chủ bá ở kéo lông dê thượng chưa bao giờ làm ta thất vọng. 】
【 nơi đi qua nhạn quá rút mao. 】
【 tuy rằng thay đổi cái mặt, nhưng như cũ nhớ rõ cướp đoạt đi viên khu toàn bộ tài sản, không hổ là chủ bá. 】
【 hôm nay lại là càng hiểu biết chủ bá một ngày. 】
【 chủ bá biến trở về tới đi hẳn là? 】
【 không biết, ta hiện tại tương đối quan tâm vì cái gì Đại Tần binh lính sẽ có mã QR cùng pos cơ. 】
【 bởi vì Đại Tần khoa học kỹ thuật. 】
Theo dễ nghe xoát tạp thanh, chưa đăng ký viên khu bị ép khô cuối cùng một giọt tiền tiết kiệm.
Phó quan vừa lòng mà thu hồi pos cơ: "Ngươi sở chi trả hết thảy khoản tiền, đều đem tồn với Đại Tần quốc khố, cảm tạ ngươi làm trọng kiến Đại Tần ra một phần lực!"
Phía sau các binh lính cùng kêu lên hô to: "Cảm tạ ngươi trùng kiến Đại Tần ra một phần lực!"
"Bát một cái tiểu đội cho ta đi là được, ngươi cùng đại bộ đội lưu lại," Bạch Tẫn Thuật quay đầu nhìn về phía phó quan, "Cái này viên khu bên trong bị lừa tiến vào những cái đó đều biên thành một cái đội, toàn bộ cùng ta cùng nhau đi, đi ra ngoài liền toàn ném Cục Cảnh Sát đi."
Hắn chỉ chỉ viên khu quanh thân: "Bên cạnh kia mấy cái chưa đăng ký viên khu thấy sao? Toàn bộ đều đoan rớt, đem bọn họ tiền tiết kiệm ép khô ra tới tồn quốc khố! Này đó lừa dối viên khu bên trong người toàn bộ hợp nhất lao dịch, quay đầu lại kéo đi làm xây dựng."
Phó quan ưỡn ngực: "Hết thảy mặc cho đại tướng quân quyết đoán!"
Bạch Tẫn Thuật: "Ân, vì Đại Tần trùng kiến cố lên!"
Hắn vỗ vỗ phó quan vai, ở viên khu bảo an cùng đại cữu tử hoảng sợ tầm mắt hạ, mang theo tiểu đội chậm rãi rời đi viên khu.
Cách thật sự xa, còn có thể nghe thấy đại cữu tử thanh âm: "Vì cái gì ta cũng là lao dịch a! Ta vì Đại Tần ra quá lực! Ta vì Đại Tần chảy qua huyết!"
Phó quan: "Tiền lại không phải ngươi."
Bảo an: "Rõ ràng đổ máu chính là chúng ta a! Ta yêu cầu lập công chuộc tội!"
Phó quan: "Tần triều không này pháp luật."
"Hảo sảo a......" Quản Hồng Nhạn lấp kín lỗ tai, "Đi mau đi mau."
*
A8 cách biên cảnh, Cục Cảnh Sát cảnh sát chính ngồi xổm ngoại cảnh cửa ra vào.
Theo suốt ồn ào tiếng vó ngựa, hai con ngựa xuất hiện ở bọn họ tầm nhìn.
Cảnh sát: "Đây là các ngươi báo nguy nói bách quỷ dạ hành...... Như thế nào lại là các ngươi?"
Hắn liếc mắt một cái liền thấy đằng trước Bạch Tẫn Thuật.
Cái này tái khu có độc sao?
Lại là lữ quán niêm phong lại là cướp bóc khất cái lại là điện lừa dối cục lại là cướp bóc bắt cóc tống tiền, hiện tại như thế nào còn nhấc lên bách quỷ dạ hành cùng viện bảo tàng văn vật mất tích án?
Mà càng làm cho hắn chấn động còn ở phía sau.
Như thế nào này đội người...... Càng xem cùng viện bảo tàng mất tích văn vật càng giống a?
"Ngươi cái này là cái gì quân đội a......?" Hắn trừu trừu khóe miệng, vẫn là không nhịn xuống hỏi ra thanh.
Mới từ trên xe xuống dưới Quản Hồng Nhạn: "Tần triều quân đội."
Cảnh sát: "A?"
Ở người khác trên mặt thấy cùng mấy chục phút trước chính mình giống nhau không có sai biệt mờ mịt mặt, đệ tứ tái khu người dự thi nhóm vô cớ cảm nhận được một loại quỷ dị dương mi thổ khí.
Quản Hồng Nhạn chứa đầy đồng tình mở miệng: "Bọn họ đệ tam tái khu thấy Tần Thủy Hoàng sống lại, Tần Thủy Hoàng nói v hắn năm vạn là có thể làm Tần triều đại tướng quân, bọn họ liền v năm vạn."
Cảnh sát theo bản năng mở miệng: "Tiểu tâm trá......"
"Lừa" tự bị hắn tạp ở cổ họng nói không nên lời.
Này giống như thật sự không phải lừa dối a!
Kết hợp kia cái gì viện bảo tàng văn vật mất tích án, này tượng binh mã chẳng lẽ thật sự sẽ sống sao! Văn vật thành tinh a!
Chúng ta thương nghiệp toàn năng khiêu chiến tái có phải hay không muốn xong đời?
"Này đó là chưa đăng ký viên khu bên trong mang ra tới người," bên cạnh hai cái đệ tứ tái khu người dự thi chứa đầy đồng tình tiến lên, "Liền giao cho các ngươi xử lý, hiện tại chúng ta phải đi về."
Các nàng chỉ chỉ đồng hồ: "Tiếp theo luân ném đầu muốn bắt đầu rồi."
Khoảng cách bọn họ rời đi nơi này, đã lại qua đi hai đợt ném đầu, hiện tại là vòng thứ ba.
Ở ném đầu khi nếu không đến đạt nơi ô vuông trung, bổn luân ném đầu sẽ thất bại.
Cảnh sát: "...... Vậy các ngươi đi về trước đi?"
Hắn cảm giác chính mình đầu óc có điểm chuyển bất quá tới, tình huống như thế nào?
Thành tinh viện bảo tàng văn vật nhóm thành đội từ hắn bên người đi qua, chỉ để lại một đội bị giải cứu đại phú ông thị cư dân cùng một đội mê mang cảnh sát.
Toàn khu vực thông cáo đổi mới.
【 đệ tứ tái khu cầu sinh thành công, thi đấu trạng thái điều chỉnh đến bình thường dự thi, thỉnh mau chóng trở lại tương ứng ô vuông trung chuẩn bị tiếp theo luân ném đầu. 】
Tại đây đồng thời, sở hữu ở ngoại cảnh chưa kịp thu được cái kia đổi mới thông cáo người dự thi nhóm đều thu được đệ 370 giới đại phú ông đổi mới thông cáo.
Quản Hồng Nhạn bọn họ vội vàng trở về, chưa kịp nhìn kỹ, liền bay nhanh đổi tới rồi xe thương vụ thượng, hướng tới chính mình ô vuông chạy như bay mà đi.
Mà Bạch Tẫn Thuật nhìn thoáng qua bản đồ, phát hiện hiện tại đệ tam tái khu nơi ô vuông liền ở A8 phụ cận A5, đường xá không xa, hơn nữa những người khác cũng ở ô vuông nội, dứt khoát không gọi xe thương vụ, chính mình đi qua.
Ô vuông nội, đệ tam tái khu người dự thi nhóm đang ở tiến hành kịch liệt thảo luận.
"Nhĩ ca!" Tiểu Phi mắt sắc, liếc mắt một cái liền thấy Bạch Tẫn Thuật thân ảnh, "Chúng ta đang ở nói đệ tứ tái khu trở về thi đấu vậy ngươi khẳng định mau trở lại, ngươi này liền tới!"
"Các ngươi đang làm gì? Này cái gì?" Bạch Tẫn Thuật thiếu chút nữa không nhận ra tới A5 cách thượng cái này kiến trúc là cái lữ quán.
Này lại là thứ gì?
"Kiến trúc đội sư phụ nói đây là phục cổ Đại Tần phong, một so một phục khắc bộ phận A Phòng cung, bất quá ta cảm thấy làm có điểm giả," tiểu Đường chỉ chỉ rường cột chạm trổ lữ quán, "Nhưng là ngươi Thanh Long đường hảo đại nhi một hai phải kiến, nói muốn cho cây búa bang đại gia có về nhà cảm giác, liền kiến."
Bạch Tẫn Thuật:?
"Nhĩ ca đừng nói kiến trúc sự!" Hoàng mao nhảy ra tới, "Ngươi thấy mới nhất đổi mới thông cáo không?"
"Cái gì thông cáo?" Bạch Tẫn Thuật mở ra cứng nhắc, nhìn mắt thông cáo tuyên bố thời gian.
Là ở chính mình tiến vào ngoại cảnh lúc sau, kia phỏng chừng là ngoại cảnh không có tín hiệu, tiếp thu không đến.
Thông cáo nội dung cũng rất đơn giản, gia tăng rồi hoàn toàn mới trận doanh mô khối, sau đó bỏ thêm cái trận doanh 【 Tần 】, hiện tại đệ tam tái khu liền ở cái này trận doanh trung.
"Cái này điều chỉnh trò chơi tích phân tính toán phương thức, cùng thắng lợi phương thức tiến hành đổi mới là cái gì?"
"Thông cáo nói là đem ghi điểm phương thức đổi thành chiếm chút, sở hữu đã mua sắm đất đều xem như chiếm chút, chiếm điểm liền lên càng nhiều, tỉ số liền thành lần tính, mà đơn độc một cái ô vuông đất tắc toàn bộ đều tính đất lệ thuộc.
"Kia hiện tại chẳng phải là mọi người đất đều là đất lệ thuộc?" Bạch Tẫn Thuật vi diệu mà nhăn lại mi.
"Kia thật không có, nhạ, chúng ta viện bảo tàng chính là liên tục năm khối địa, cho nên hiện tại chúng ta nơi này tỉ số hẳn là tối cao," tiểu Đường ôm ngực, "Thắng lợi phương thức đổi mới thông cáo chưa nói, nói là yêu cầu người dự thi tự hành thăm dò, nhưng là chúng ta phỏng chừng dựa theo cái này tỉ số tính toán phương thức đi xuống, mặt sau đất mua sắm sẽ càng thêm có khuynh hướng đánh gãy mặt khác tái khu liền thành phiến."
Đây là khẳng định.
Nhưng là ban tổ chức cái này đổi mới rốt cuộc là muốn làm gì?
"Ngươi lại không trở lại nói, chúng ta đều phải nhịn không được chính mình thử," tới gần ném đầu thời gian, tiểu Đường đem cứng nhắc trực tiếp bãi ở bên cạnh, "Cái này thắng lợi phương thức, chúng ta hoài nghi là cái trận doanh có quan hệ."
"Trận doanh có quan hệ......" Bạch Tẫn Thuật phản ứng thực mau, "Ý của ngươi là, giả thiết nói phía trước thắng lợi phương là đệ nhất tái khu đệ nhị tái khu như vậy, như vậy hiện tại thắng lợi phương chính là trận doanh A trận doanh B như vậy?"
"Đúng vậy," tiểu Đường vẽ một vòng tròn, "Hiện tại đã biết chúng ta đào ra tượng binh mã, ngươi là Tần triều đại tướng quân, chúng ta biến thành trận doanh 【 Tần 】, kia có thể hay không lúc sau có người ở sự kiện cách trung đào ra cái gì Hạng Võ mộ cái gì mặt khác mộ, sau đó đạt được sự kiện tạp, có thể một kiện thiêu chúng ta sở hữu lữ quán?"
"Có khả năng," Bạch Tẫn Thuật thực nhanh lên đầu, "Nói như vậy liền thuần túy biến thành sự kiện cách đối kháng."
Sự kiện cách từ lừa dối cùng gia tăng tăng ích tạp, biến thành thuần túy đánh cuộc vận khí blind box.
Hơn nữa vì tiêu diệt chưa đăng ký viên khu, ban tổ chức cho hắn như vậy kỳ quái một cái bàn tay vàng, lúc sau khẳng định sẽ đối hắn làm ra hạn chế.
Viên khu sự kiện cách không trong suốt, muốn như thế nào khơi mào tranh đấu liền có thể như thế nào khơi mào tranh đấu, nếu ban tổ chức thái độ thiên hướng trung lập, kia tự nhiên sẽ vì cân bằng độ làm ra các loại hạn chế.
Nhưng nếu ban tổ chức thái độ thiên hướng với mỗ một phương, như vậy liền rất dễ dàng tạo thành cuối cùng thi đấu kết quả nhưng thao tác.
"Ngươi cũng đã nhìn ra đúng không, cái này ban tổ chức cũng tưởng thật tốt quá, tá ma giết lừa a?" Tiểu Đường khó chịu nói.
"Không nhất định, cái này trận doanh thắng lợi...... Có rất lớn nhưng thao tác tính," Bạch Tẫn Thuật nheo lại đôi mắt nhìn về phía cứng nhắc thượng bản đồ, "Hiện tại mặt khác ba cái tái khu, trừ bỏ đệ tứ tái khu ở ngoài, cũng không biết cái này tân tăng trận doanh là như thế nào tới đi?"
"Không biết." Tiểu Phi thực mau trả lời, "Bọn họ thấy Nhĩ ca ngươi đội ngũ, nhưng là tựa hồ không có đem này đó liên hệ lên."
"Chúng ta phía trước mục tiêu là biến thành đệ nhị, sau đó ở bộ ra mặt khác tái khu nói lúc sau đào thải bọn họ, bởi vì chỉ có một tái khu có thể thắng lợi," hắn ngón tay nhẹ nhàng địa điểm điểm, "Nhưng là hiện tại biến thành chỉ có nào đó trận doanh có thể thắng lợi nói...... Kia chỉ cần trên bản đồ chỉ tồn tại một cái trận doanh, không phải được rồi sao?"
Hắn nâng lên mắt, nhìn về phía sở hữu đội viên: "Từ góc độ này đi lên giảng, chỉ cần chúng ta có thể nói động mặt khác ba cái khu toàn bộ cùng chúng ta thống nhất trận doanh, chờ đến sở hữu bản đồ liền thành phiến, là có thể làm được toàn khu vực bản đồ liền thành hoàn, trực tiếp thắng lợi."
"Không có tái khu có thể cự tuyệt trực tiếp thắng lợi dụ hoặc, chỉ cần chúng ta kéo đến minh hữu lớn hơn 2, kia dư lại cuối cùng một cái tái khu liền hoàn toàn không cần thiết dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, hắn trực tiếp gia nhập chúng ta là có thể thắng lợi, mà cùng chúng ta đối kháng chỉ có thất bại......"
Quản Hồng Nhạn sẽ không cự tuyệt, đệ nhất tái khu ngốc tử cũng thực hảo lừa, ở lợi dụ dưới, đệ nhị tái khu không đạo lý cùng bọn họ đối kháng mà không lựa chọn cộng thắng.
Trò chơi cái này quy tắc cải biến là hoàn toàn lợi cho bọn họ.
Giống như là trò chơi ban tổ chức biết bọn họ đệ tam tái khu muốn đến đệ nhị danh, lại bởi vì quá lớn ưu thế vô pháp thua trận thi đấu, cho nên riêng vì bọn họ thiết kế ra kết quả giống nhau.
"Nhưng như vậy không phải càng quái sao?" Tiểu Đường dạo qua một vòng, không nghĩ ra mà nâng mặt, "Ban tổ chức vì cái gì muốn lộng một cái lợi cho chúng ta điều kiện a? Chẳng lẽ liền bởi vì chúng ta kia cái gì, giúp hắn xử lý chưa đăng ký viên khu?"
Lòng tốt như vậy?
"Chẳng lẽ ngươi mị lực đã lớn đến có thể từ mê hoặc tử linh tiến hóa thành mê hoặc quái đàm ban tổ chức?" Tiểu Đường nghĩ trăm lần cũng không ra mà nhìn về phía Nhĩ Tứ, ánh mắt ý có điều chỉ mà ở hắn cùng bên cạnh cái kia đại quái đàm trung gian di động.
Lớn như vậy mị lực?
"Ai ai ai ta sai rồi đại lão bỏ qua cho ta," nàng nói xong câu đó lập tức cầu sinh dục cực cường mà súc đầu, "just đưa ra một cái tư tưởng, ngài thủ hạ lưu tình, có vấn đề nói kiến nghị đi đánh ban tổ chức!"
Bạch Tẫn Thuật:......
Nếu như vậy sợ Hoài Gia Mộc, ngươi liền không cần miệng thiếu a!
Liền thế nào cũng phải miệng thiếu như vậy một câu sao?
"Thông cáo," hắn yên lặng kéo một chút Hoài Gia Mộc cánh tay, ý bảo hắn tuy rằng hài tử ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói, nhưng là tiểu Đường vẫn là rất hữu dụng không cần hù dọa, "Nếu không giải thích một chút?"
"Thông cáo?" Tiểu Đường thăm dò.
"Một cái trò chơi ban tổ chức, vì cái gì sẽ đối mỗi cái đội ngũ hướng đi như thế nào quen thuộc, thông cáo không phải nói cùng chúng ta nói chuyện phiếm thời điểm đều đi chính là bên trong đường bộ, chính là vì không cho lãnh đạo phát hiện sao?" Bạch Tẫn Thuật nheo lại đôi mắt, "Kia đi đều là bên trong đường bộ nói, ban tổ chức lại là như thế nào biết chúng ta không nghĩ muốn đệ nhất danh đâu?"
Này đó tin tức, chỉ có cùng bọn họ thường xuyên nói chuyện phiếm thông cáo mới biết được đi?
Nếu là thông cáo bị phát hiện, kia tư liên thông cáo còn hối lộ nhân viên công tác người dự thi, thấy thế nào đều không thể đáng giá ban tổ chức cố ý thiên vị đi?
Tiểu Đường cũng phẩm ra không đúng rồi: "Ai...... Ngươi như vậy vừa nói......"
Giống như bọn họ từ tiến vào nơi này tới nay, tiếp xúc đến duy nhất một cái đại biểu cho ban tổ chức đồ vật, chính là cái kia thông cáo a!
Bạch Tẫn Thuật gõ gõ mặt bàn: "Đừng giả chết, nếu không ngươi hiện tại thừa nhận ngươi chính là ban tổ chức, nếu không ngươi hiện tại thừa nhận ngươi bị phát hiện tư liên người dự thi sau đó bị khai trừ rồi."
Một trận trầm mặc.
Bạch Tẫn Thuật bỗng nhiên: "Ngươi hẳn là nhìn không thấy ngoại cảnh tình huống đi? Ta ở chưa đăng ký viên khu bên trong ép ra tới mấy trăm triệu tiền tham ô, hiện tại đều ở Tần quốc quốc khố bên trong, còn có càng nhiều viên khu cũng chưa tới kịp xử lý."
Thông cáo: 【 buổi chiều hảo a cha! Ha ha thấy ngươi bình an trở về thật là quá hảo cay! Chúng ta Tần quốc quốc khố thật tràn đầy a, có hay không hứng thú cho ta bát điểm khoản đâu! 】
Bạch Tẫn Thuật: "Ha hả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...