Ba ngày sau buổi sáng 8 giờ rưỡi, Bạch Tẫn Thuật đúng giờ tiến vào không biết không gian.
Mấy ngày thời gian, đủ hắn xác định tiếp theo cái yêu cầu sắm vai nhân vật là ai.
Lão Ngô chọn lại đây vở, cuối cùng hắn đối với nhân vật cảm xúc tương đối vừa lòng chỉ có ba cái.
Một cái là gặp quá tình cảm phản bội, vĩnh sinh bất tử vĩnh thế luân hồi vong linh thuật sĩ, nhưng là vấn đề ở chỗ cái này thân phận là bộ xương khô ngoại hình, còn có cái này thân phận bối cảnh tư liệu trước mắt không đủ để chống đỡ hắn hoàn thành một hồi hoàn mỹ sắm vai, này chỉ là hệ liệt điện ảnh trung một cái vai phụ, đạo diễn mời hắn là đặc mời khách quý khách mời.
Dùng cái này thân phận, tiến vào không biết không gian cần thiết đến là một cái có tương tự thế giới quan thế giới, bằng không nếu là giống trước phó bản giống nhau hiện đại đô thị bối cảnh, bộ xương khô ngoại hình đối với thấp ma thế giới người thường tới nói cũng quá mức vượt mức quy định.
Lão Ngô nhưng thật ra có điểm muốn cho hắn tiếp nhân vật này, rốt cuộc hệ liệt điện ảnh thực hỏa, không ít trong vòng tai to mặt lớn đều ở bên trong khách mời quá, vai phụ yêu cầu đương kỳ cũng không dài. Thù lao đóng phim nhưng thật ra không nhiều ít, chủ yếu Tết Âm Lịch đương chiếu ở cả nước người xem trước mặt hỗn cái mặt thục.
Một cái là thiếu niên không biết ái hận, cả đời nhất tâm động phú nhị đại thiếu gia, vấn đề là cái này kịch bản là cái đoạn bối sơn, vẫn là cái BE, đạo diễn chính là hướng về phía nước ngoài lấy thưởng đi. Phỏng chừng là lần trước xem hắn có ảnh đế đề danh, cho nên mới cấp chưa từng có diễn quá loại này nhân vật Bạch Tẫn Thuật đã phát vở.
Lão Ngô xem hắn đem này bổn lấy ra tới liền đầy mặt hỏng mất mà nói cho hắn, này ngoạn ý quốc nội chụp không thể bá, thù lao đóng phim lại không mấy cái tiền, vẫn là cái phim văn nghệ, chúng ta đến lỗ chết, ngươi này không gì nghệ thuật theo đuổi ảnh đế đều không nghĩ muốn, liền không cần chuyển cái này hình đi?
Bạch Tẫn Thuật ở lão Ngô bi thiết trong ánh mắt chậm rãi buông xuống vở.
Cuối cùng một cái là hắn tương đối xem trọng cái kia tiểu chúng Cthulhu web drama, này kịch bản là cái tiểu hỏa truyện tranh cải biên, phong cách cực kỳ kỳ quỷ, ở cái vòng nhỏ hẹp tích lũy một đợt liền thích như vậy fans trung thành.
Vai chính Xa Mạc Sở là cái hành tẩu ở dây cáp thượng truyền kỳ điều tra viên, thời khắc đều ở tinh thần hỏng mất bên cạnh. Nguyên tác là điển hình nhiệt huyết thăng cấp lưu, rơi đầu chảy máu cái kia nhiệt huyết, chết ở trên đường người chính phái vai ác đếm không hết. Vai chính ở cao trung lễ tốt nghiệp thượng chính mắt thấy tà thần buông xuống, là kia tràng tai nạn người sống sót duy nhất, bị từ một cái đại học ở đọc sinh không trâu bắt chó đi cày đến trở thành mấy lần cứu vớt thế giới với nguy nan gian chúa cứu thế.
Tác giả bàn tay vàng khai cực đại, Xa Mạc Sở san giá trị cực cao, hơn nữa tựa hồ có thần bí phù hộ trong người, vô số lần ở không thể diễn tả thế giới quay lại tự nhiên, rất nhiều lần không hề sinh lộ hẳn phải chết cục, đồng đội toàn bộ đều xong đời, hắn cư nhiên còn có thể điên cuồng bán huyết toàn thân mà lui, bị truyện tranh người đọc diễn xưng là Thiên Sát Cô Tinh, đồng đội sát thủ, đồng đội bất tử sẽ không chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...