Bỏ ta người đi (16-18)

45 1 0
                                    

Chờ đến Bạch Tẫn Thuật từ tà thần nơi đó vớt một kiện áo khoác trở về, bàn ăn phía trước vây quanh một vòng người đã đều ăn xong cơm sáng.

Giang Kim Minh cùng Lý Nhân biểu tình đặc biệt thống khổ, bọn họ hai người thoạt nhìn hận không thể đem buổi sáng ăn phun tư đều phun ra, Trương Lộc ở bên cạnh tập mãi thành thói quen mà cũng đổ một ly sữa bò, lộ ra một cái thương hại tươi cười, sau đó làm trò hai người bọn họ người uống lên cái tinh quang.

Lý Nhân & Giang Kim Minh:......

Xem bọn họ vặn vẹo biểu tình, cảm giác Trương Lộc uống giống như không phải sữa bò, mà là bọn họ óc giống nhau.

"Chúng ta đã cùng Hứa Tử Trần nói xong trước mắt tình huống," thấy hắn trở về, Vân Quảng chủ động lại đây nói, "Tử Trần phía trước tiến quỹ hội phía trước công tác thực đặc thù, ngươi yên tâm, hắn sẽ không thu được quá lớn đả kích."

Bạch Tẫn Thuật giương mắt xem qua đi, Hứa Tử Trần quả nhiên giống như Vân Quảng nói như vậy thập phần trấn định mà ngồi ở bàn ăn bên cạnh, sắc mặt chút nào nhìn không ra tới hắn vừa mới biết được chính mình hôm nay sắp sẽ có một hồi tránh cũng không thể tránh tử vong.

"Hành," Bạch Tẫn Thuật chỉ lo bọn họ có hay không thông tri đến, đối diện là cái gì ý tưởng hắn quản không được cũng vô pháp quản.

"Xa Mạc Sở," thấy mọi người đều đến đông đủ, Trương Lộc chủ động đứng lên hỏi, "Vừa mới, Sầm Kỳ Văn nói cái kia lỗ thủng là có ý tứ gì?"

"Ta đang muốn nói cái này," Bạch Tẫn Thuật ngồi xuống liếc mọi người liếc mắt một cái, "Các ngươi cơm ăn xong rồi?"

"Ăn...... Ăn xong rồi?" Lý Nhân bị hắn xem sau lưng chợt lạnh, hỏi dò, "Không phải là cái gì so sánh với ngày hôm qua càng thêm ghê tởm sự tình đi?"

Nếu đúng vậy lời nói, kia hắn cảm thấy hắn hôm nay buổi sáng vừa mới ăn xong đi bữa sáng khả năng rất khó ở hắn dạ dày tiếp tục đãi đi xuống.

"Không phải," cũng may Xa Mạc Sở dùng cái loại này quỷ dị ánh mắt tỉ mỉ đánh giá hắn vài lần, "Chẳng lẽ ngươi rất tưởng nghe điểm ghê tởm?"

Cái gì yêu thích a?

"Không không không ta không nghĩ," Lý Nhân bay nhanh ngồi trở lại tại chỗ, "Ngài thỉnh, ngài thỉnh, Sầm Kỳ Văn nói gì đó?"

Vân Quảng cho hắn làm vị trí, Bạch Tẫn Thuật ngồi ở bàn ăn nhất trung tâm trên chỗ ngồi, lại đem Sầm Kỳ Văn dùng cái loại này kỳ quái ngôn ngữ lời nói lặp lại một lần: "Nàng nói ở nàng võng mạc thượng tồn tại một ít lỗ thủng, xuyên thấu qua lỗ thủng có thể nhìn đến không bờ bến, sẽ hấp thu đi hết thảy tầm mắt cùng tư duy không gian."

Lời này Trương Lộc đã nghe qua một lần, nhưng lại lần nữa từ Xa Mạc Sở trong miệng nói ra, vẫn là làm nàng cảm giác sau lưng mạc danh lạnh cả người.

Sẽ hấp thu đi hết thảy tầm mắt cùng tư duy lỗ thủng, này không phải như là hắc động giống nhau sao?

"Không phải hắc động," ngồi ở bên cạnh Xa Mạc Sở như là sẽ đọc tâm giống nhau, ở nàng cái này ý tưởng toát ra tới giây tiếp theo liền làm ra phủ định trả lời, "Nàng nói cái này không gian, ta biết là cái gì."

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ