Vô Nhân Tính (139-158) (1)

22 1 0
                                    

Quái đàm (???): Không người chi khu

Chương 331: Vô Nhân Tính (139) - Có thể hay không là kia đồ vật tránh thoát ra tới?

Tiểu Đường một bên nói thầm một bên bị Quản Hồng Nhạn lôi đi, chỉ còn lại có Viên Sơn Minh trên mặt cũng có chút chột dạ mà sờ sờ cái mũi của mình, như là tưởng đối dư lại người ta nói điểm cái gì, nhưng là lại không biết như thế nào mở miệng, đành phải cương ở nơi đó.

Xem ra việc này thật đúng là có điểm ý tứ.

Tiểu Đường không ngốc, nàng lần đầu tiên nói kia lời nói có lẽ vẫn là miệng thiếu, mặt sau hiển nhiên là ở cố ý kích thích Thạch Bàng, Thạch Bàng nói ra kia một đoạn lời nói lúc sau, nàng mục đích liền đạt tới.

Kia đồ vật cùng Đầu Tư Hành đại bí mật có quan hệ? Kia cái này chỉ có trở thành trụ cột vững vàng bí mật, Viên Sơn Minh cùng Thạch Bàng hai cái ở Tân Thủ thôn dẫn đầu như thế nào lại sẽ biết?

Bạch Tẫn Thuật ánh mắt lóe lóe, phía trước ở xe điện ngầm bên trong thời điểm, bọn họ nghe được quá mặt khác dẫn đầu oán giận, dẫn đầu cái này thân phận ở toàn bộ Đầu Tư Hành công nhân trung, tuyệt đối là ở vào tầng dưới chót, có thể nói là trừ bỏ tân nhân ở ngoài, tầng chót nhất chính là này đó ở Tân Thủ thôn hỗn thấp bảo dẫn đầu, bằng không những người đó sẽ không oán giận bọn họ bị chính mình mang đi ra ngoài đội viên khinh bỉ.

Kia...... Bí mật này liền cổ quái.

Như thế nào sẽ có một bí mật là cảm kích người phân bố ở cực kỳ cực đoan hai cái giai cấp bên trong, cảm kích người không phải cao tầng chính là tầng chót nhất?

Hơn nữa Viên Sơn Minh ở bọn họ này đàn đội viên trung là dẫn đầu, dẫn đầu đối với đội viên, nói như thế nào địa vị cùng quyền uy đều phải cao một bậc, liền tính là bọn họ hiện tại ở chỗ này những người này đều là một ít về sau tiến vào Đầu Tư Hành sau cấp bậc nhất định cao hơn hắn hạt giống tốt, nhưng làm tân nhân, bọn họ đối với Tân Thủ thôn cùng các loại quái đàm các loại khu vực hiểu biết chính là không bằng Viên Sơn Minh.

Liền tính về sau bọn họ sau khi ra ngoài sẽ xem thường Viên Sơn Minh, chỉ cần kế tiếp đại gia ở Tân Thủ thôn đãi đi xuống, ở chỗ này bắt được càng cao bình xét cấp bậc cùng thuế suất, liền sẽ không cùng hắn nháo phiên.

Còn nữa nói mấy ngày này xuống dưới, Viên Sơn Minh trong đội những người này, Hoàng Mao Tiểu Đường còn có kim linh cùng Quản Hồng Nhạn, nhìn cũng không giống như là sẽ làm ra loại sự tình này người, cùng với nói Viên Sơn Minh cùng bọn họ quan hệ là dẫn đầu cùng đội viên, không bằng nói càng như là bằng hữu một ít.

Viên Sơn Minh như thế nào sẽ là thái độ này?

Hắn xấu hổ cái gì? Chột dạ cái gì?

Hắn nếu là đem mọi người trở thành bằng hữu, kia không nói cho bọn họ chuyện này chính là vì bọn họ hảo, tâm tình của hắn chỉ có thể là tận tình khuyên bảo; hắn nếu là đem mọi người trở thành tương lai đùi, kia không nói cho bọn họ chuyện này thời điểm tỏ thái độ nên là lấy lòng, là thật cẩn thận; nhất vô dụng, hắn đem mọi người coi như bèo nước gặp nhau đội viên, kia dẫn đầu với chi đội viên rời đi Tân Thủ thôn phía trước có tuyệt đối quyền uy, thái độ của hắn nên là cường ngạnh.

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ