Chương 351: Vô Nhân Tính (159) - Không giết ngươi lý do
Chung quanh không gian ổn định xuống dưới trong nháy mắt, mọi người trước mắt tối sầm, lại trợn mắt thời điểm, mọi người đều nằm trên sàn nhà.
Đỉnh đầu trần nhà như cũ là quen thuộc giáo đường trần nhà, hiện tại vẫn là ở giáo đường nội, chẳng qua trong giáo đường chỉ còn lại có bọn họ vài người.
Những cái đó ban đầu ở giáo đường phía dưới bài đội băng bó hài tử còn có xe cứu thương nhóm toàn bộ đều không thấy, trong lúc nhất thời, toàn bộ giáo đường an tĩnh kinh người, chỉ còn lại có lục tục từ trên mặt đất tỉnh lại các đồng đội thanh âm.
"Tê...... Sao hồi sự," tiểu Đường một bên xoa đầu một bên bò dậy, "Như thế nào liền hôn mê? Chúng ta sẽ không bị đá ra đi?"
"Không có," Hứa Tử Trần mở miệng, "Chúng ta cũng chưa biến trở về đi."
Bạch Tẫn Thuật nhìn quanh bốn phía một vòng, xác thật, tuy rằng mọi người đều không thể hiểu được té xỉu, nhưng tỉnh lại lúc sau như cũ ở trong giáo đường mặt, cũng như cũ đều là vài tuổi tiểu hài tử bộ dáng.
Hiện tại cùng phía trước khác nhau chỉ có dưới lầu kia một đống tiểu hài tử cùng hộ sĩ không thấy, nhìn dáng vẻ như là quái đàm không quan hệ đều bị thanh đi ra ngoài giống nhau.
Bởi vì mọi người đều là hôn mê một chút mới tỉnh lại, phía trước bị mấy cái tân nhân liên thủ chế trụ Viên Sơn Minh cùng Chu Cư toàn bộ đều tránh thoát khai trói buộc, nhưng không biết vì sao, phía trước còn vẫn luôn ở giãy giụa Chu Cư, đang xem thanh chung quanh tình huống lúc sau không có bay nhanh đứng dậy kêu gọi lão Quan, ngược lại là biểu tình có chút khiếp sợ mà ngồi ở tại chỗ.
"Ý gì?" Tiểu Đường chớp chớp mắt, "Lão Quan đây là từ bỏ đuổi chúng ta đi rồi?"
Quản Hồng Nhạn tại chỗ hồi tưởng một chút phía trước phát sinh sự tình, ngữ khí hoài nghi mà hồi ức nói: "Hình như là...... Vừa rồi Nhĩ Tứ hô cái gì?"
"Hắn nói phố Tử kia Tiểu Bạch mắt lang," tiểu Đường trảo trảo đầu, nhìn về phía Chu Cư, "Lão Quan đều không đuổi chúng ta đi rồi, ngươi nhưng thật ra nói a, này cùng Tiểu Bạch mắt lang cái gì quan hệ?"
Nơi này còn có thể cùng Kiều Biệt nhấc lên quan hệ?
"Ngươi hỏi ta...... Ta như thế nào biết?" Chu Cư hiển nhiên cũng thực mê mang, nàng nhìn nhìn chung quanh, ngữ khí không thể tin tưởng, "Giáo đường cư nhiên không đuổi các ngươi đi? Tiểu Bạch mắt lang lại là thứ gì?"
Nàng hình như là thật không biết Kiều Biệt.
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ nửa ngày, mới nhớ tới nơi này có cái trước hết hô lên cái này tên người, sôi nổi nhìn về phía Bạch Tẫn Thuật.
"Nhĩ Tứ, ngươi cái kia lời nói có ý tứ gì a?" Hứa Tử Trần cũng tò mò.
Lão Quan ngay từ đầu thực rõ ràng là muốn đuổi bọn hắn đi, nhưng là Sầm Bỉnh Kỳ bỗng nhiên hô một câu cái gì, hắn liền lâm thời thay đổi chủ ý, đem bọn họ lưu tại cái này quái đàm nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
Aktuelle LiteraturTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...