Vô Nhân Tính (168 - 176) (1)

9 1 0
                                    

Chương 360: Vô Nhân Tính (168) - Dẫn đường giả

Đám người chợt nổ tung lợi hại hơn.

Không ít vừa rồi còn ở giúp bọn hắn kéo người đi lên tân nhân đột nhiên run lên, xoay người liền chạy.

Đường hầm bên trong càng rối loạn.

"Vân Quảng ca làm chúng ta cũng trước chạy," tiểu Đường đốn vài giây, ngữ tốc bay nhanh nói, "Hắn nói nhiều người như vậy đã chết sợ không phải cái kia long ở hút sinh mệnh!"

"Này còn dùng ngươi nói......" Quản Hồng Nhạn trừu trừu khóe miệng, không biết là ở dỗi Vân Quảng vẫn là dỗi tiểu Đường, "Chạy khẳng định là muốn chạy, nhưng là này long rốt cuộc là ở cách không hút sinh mệnh vẫn là phía dưới đã xảy ra cái gì a?"

Tàu điện ngầm hiện tại bị ngụy người khống chế, bọn họ thả ra cái kia long là vì làm nó đem thủy quấy đục, lại không phải vì làm nó ra tới đem mọi người mệnh cấp lấy.

Bản chất là vì cầu sinh không phải vì tìm đường chết a.

Nếu là liền ở chỗ này đi theo những cái đó tân nhân quay đầu liền chạy, kia kế tiếp cái kia long có thể hay không chạy ra lúc sau đem sở hữu tân nhân còn có dẫn đầu đều hút?

"Không phải đã chết," Hoài Gia Mộc nhíu nhíu mi, "Hôn mê mà thôi."

"Nga đối những người này còn đều ở ngươi quái đàm......" Quản Hồng Nhạn hậu tri hậu giác chụp một chút trán, "Nếu là đã chết ngươi khẳng định có thể cảm nhận được."

Tuy rằng vị này ở đội ngũ trung không thường ra tiếng, nhưng nếu là chết thật người hắn vừa rồi khẳng định sẽ không theo bọn họ ở chỗ này cứu người.

Phỏng chừng Sầm Bỉnh Kỳ cũng là biết điểm này mới có thể làm như vậy.

Quản Hồng Nhạn ở trong lòng yên lặng phỉ nhổ chính mình một câu một có Vân Quảng liền lười đến sử dụng đại não hành vi, tiếp tục yên tâm thoải mái đem dư lại động não quá trình ném cho Vân Quảng cùng Sầm Bỉnh Kỳ: "Kia kế tiếp làm sao bây giờ?"

Những người này nếu là hôn mê, kia sinh mệnh tạm thời không có uy hiếp, nhưng vấn đề vẫn là cái kia long là như thế nào hấp thụ sinh mệnh?

Là vô tiếp xúc là có thể hấp thu, vẫn là nói nhóm đầu tiên đi xuống người làm cái gì?

"Theo lý thuyết không nên là phía dưới có cái gì a, phía dưới một mảnh đất trống, chúng ta là xem qua, bằng không cũng không dám làm những người này đi vào trước," tiểu Đường nói thầm một câu, lại trầm mặc vài giây, "Vân Quảng ca nói có thể hay không là cái kia long bị chúng ta chém rớt một cái xiềng xích lúc sau làm cái gì, dẫn tới giếng hạ tình huống cùng chúng ta lần trước đi xuống thời điểm xuất hiện khác biệt?"

"Đại khái suất...... Sẽ không," Bạch Tẫn Thuật lắc đầu, "Cái kia ngôi cao là trống rỗng Trụ Tử, chúng ta đi xuống thời điểm hắn quấn quanh ở Trụ Tử mặt trên, hình thể so Trụ Tử đường kính lớn hơn rất nhiều, liền tính muốn hướng bên trong phóng cái gì cũng phóng không tiến vào."

Tựa như hiện tại nếu là làm cho bọn họ dùng chính mình đôi tay hướng so với chính mình ngón tay tiểu gấp mười lần viên quản bên trong để vào một ít tinh tế linh kiện, không có cái nhíp cái kẹp chờ công cụ cũng rất khó làm được.

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ