Vô Nhân Tính (16-31) (1)

31 2 0
                                    

Quái đàm: Báo Thù

Chương 208: Vô Nhân Tính (16) - Quái đàm: Báo thù

Hiện tại, từ 【 hoan nghênh quang —— lâm! 】 mang đến thân hòa độ đã tới 45 điểm.

Bạch Tẫn Thuật tầm mắt đảo qua một mảnh làn đạn, Viên Sơn Minh ở người xem trung hẳn là một cái thực được hoan nghênh đội trưởng, rất nhiều người xem tựa hồ đều đối hắn mang đội thói quen thập phần quen thuộc, bọn họ nói Viên Sơn Minh là một cái chưa bao giờ tranh đoạt hạn định quái đàm người, kia Viên Sơn Minh phía trước mang đội quái đàm trung như là sinh động ảnh lâu như vậy quái đàm hẳn là rất ít.

Tuy rằng nói sống lại giáp cái này buff thoạt nhìn rất hữu dụng, nhưng kết hợp vừa rồi làn đạn thượng biểu hiện, Bạch Tẫn Thuật có lý do tin tưởng, trên thực tế là Viên Sơn Minh dẫn bọn hắn tới làm cái này quái đàm, cũng không phải vì cái này buff.

Hắn mục tiêu kỳ thật là đạt được buff lúc sau phụ gia hạng, cũng chính là sở hữu thông qua khảo hạch người mẫu nghệ thuật chiếu, đều sẽ bị treo ở ảnh lâu trung dài đến nửa tháng.

Quán trà Tôn lão bản cấp Viên Sơn Minh nói qua chính mình trên người có chứa 【 hoan nghênh quang —— lâm! 】 buff, cái này buff hẳn là S trong thành ít có trưởng thành tính, Bạch Tẫn Thuật cơ hồ có thể tưởng tượng người mang buff người thân hòa độ xoát cao sẽ thế nào.

Thân hòa độ càng cao, liền càng dễ dàng hấp dẫn quái đàm nhóm lực chú ý, liền càng dễ dàng kích phát đẳng cấp cao quái đàm, cũng càng dễ dàng đem đẳng cấp cao quái đàm từ người khác trong tay đoạt lấy tới.

Cùng lúc đó, càng cao thân hòa độ sẽ mang đến càng cao nguy cơ, người mang buff người sẽ trở thành tử linh trong mắt Đường Tăng thịt, nguy hiểm trình độ thẳng tắp đề cao.

Chỉ cần như vậy tưởng tượng, Bạch Tẫn Thuật lập tức là có thể nghĩ đến, có được cái này buff người chỉ biết đi hướng một cái kết quả.

Đó chính là thân hòa độ sẽ không chịu khống chế càng ngày càng cao, hắn bên người kỳ ngộ sẽ cùng với nguy hiểm, đem buff người nắm giữ đẩy đến một người bình thường tuyệt đối vô pháp đặt chân trong lĩnh vực đi.

Ở tiến vào Tân Thủ Thôn phía trước Viên Sơn Minh cùng cái kia táo bạo thanh âm đối thoại trung không khó nghe ra, đại bộ phận quái đàm đều là trung cấp, muốn hoàn thành một cái cao cấp quái đàm yêu cầu không chỉ có là đội viên chất lượng, càng quan trọng kỳ thật là có thể hay không kích phát cao cấp vận khí.

Mà một khi hoàn thành một cái S cấp quái đàm, như vậy đối với này đó mang đội các đội trưởng tới nói, tiền lời tuyệt đối là nổ mạnh.

Như vậy vừa thấy nói, Viên Sơn Minh sẽ làm ra loại này hành động cũng không ngoài ý muốn.

Bạch Tẫn Thuật như suy tư gì mà đảo qua ở đây mọi người, tầm mắt dừng ở Viên Sơn Minh trên người.

Chỉ sợ ở Tôn lão bản nói ra hắn có 【 hoan nghênh quang —— lâm! 】 trong nháy mắt, Viên Sơn Minh cũng đã ở trong lòng nghĩ kỹ rồi kế tiếp tính toán ——

Chỉ cần cấp Nhĩ Tứ sáng tạo cũng đủ nhiều cơ hội kéo cao thân hòa độ, hắn liền có thể lợi dụng cái này buff chỉ đạo hắn kích phát hoặc là cướp đoạt S cấp quái đàm, do đó đem lần này mang đội tích phân tiền lời kéo cao đến một cái cũng đủ khả quan con số.

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ