Vô Nhân Tính (33-47) (3)

19 1 0
                                    

Chương 233: Vô Nhân Tính (41) - V ta 50000

Bất quá kỳ thật nghiêm khắc tới nói, đệ nhị tái khu mượn vay nặng lãi cũng không xem như ngốc.

Bọn họ chưa chắc không biết chính mình sẽ bị bộ lao, nhưng là so sánh với trực tiếp phá sản bị loại trừ, vay nặng lãi là một cái có thể tiếp thu lựa chọn.

Bạch Tẫn Thuật nhìn đệ nhị tái khu chúc mừng trong đám người mấy cái yên lặng thoát ly đám người người, vài phút sau, đệ nhị tái khu xe thương vụ trở về, từ trên xe nhảy xuống mấy cái tuổi trẻ tiểu tử.

Những người này trên mặt mang theo đều là cùng mặt khác thành viên không có sai biệt ý mừng, nếu xem nhẹ bọn họ vừa mới là từ xe thương vụ trên dưới tới nói, mặc cho ai cũng nhìn không ra tới bọn họ vừa rồi là đi làm gì.

Bạch Tẫn Thuật nheo lại đôi mắt nhìn vài lần, mặc không lên tiếng mà về tới lữ quán nội.

"Ngươi cũng thấy?" Tiểu Đường lặng lẽ từ bên ngoài tiến vào, hơi hơi đối hắn nhướng mày.

"Thấy." Bạch Tẫn Thuật gật đầu.

Đệ nhị tái khu vừa mới sợ là chuẩn bị phái người đi cuối cùng bác một phen, xem có thể hay không trực tiếp đem đệ nhất tái khu kéo xuống nước.

"Đệ nhị tái khu sợ là thật sự không có tiền......" Mặt khác mấy cái các đồng đội sôi nổi thấu lại đây, Bạch Tẫn Thuật hạ giọng, "Không biết đệ nhất tái khu kia hai cái làm lừa dối người là như thế nào làm được, nhưng là ở vừa rồi kia mấy cái bang phái thành viên khoản tiền cho vay phía trước, bọn họ sợ là trên người tiền căn bản không đủ để căng đến quá tiếp theo lộ phí."

Hiện tại sở hữu tái khu trên cơ bản đều khoảng cách chính mình điểm xuất phát rất gần, này cũng đã nói lên vòng thứ nhất đại phú ông đã kết thúc, bộ phận chỗ trống đất đã biến thành lữ quán.

Cũng đã nói lên ở kế tiếp ném đầu phân đoạn trung, có nhất định nguy hiểm sẽ dừng lại ở người khác đất thượng.

Dựa theo đại phú ông quy tắc, dừng lại ở người khác lữ quán trung yêu cầu giao nộp qua đường phí, hiện tại mọi người đều chỉ đi rồi một vòng, mọi người mới bắt đầu lữ quán cấp bậc đều là một bậc, cũng chính là 200 qua đường phí.

Đệ nhị tái khu đã liền 200 đều không có.

Tục ngữ nói đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, hiện tại đệ nhị tái khu không có một phân tiền, liền tính là không bị cấm hành động kia cũng vô pháp mua sắm tân đất, cùng với đi đánh cuộc sự kiện cách cái kia hư vô mờ mịt gia tăng tiền xác suất, không bằng sảng khoái điểm, trực tiếp đem dẫn tới chính mình không có tiền tái khu cũng kéo xuống nước.

Mấy người kia hẳn là vốn là tính toán nhà buôn vụ xe trực tiếp đi đệ nhất tái khu địa bàn, ai biết Bạch Hổ đường người bỗng nhiên cho vay nặng lãi, sự tình có chuyển cơ, đội viên khác mới chạy nhanh đem bọn họ kêu trở về.

Đệ nhị tái khu cũng không phải không biết vay nặng lãi có bao nhiêu khủng bố, nhưng là dưới tình huống như vậy, bọn họ không thể không mượn.

Trong tay dư tiền không đủ 200 đồng thời, bọn họ lữ quán cũng toàn bộ bị thiêu hủy, mỗi giờ một trăm năm tiến trướng bị chém, thậm chí còn muốn thêm vào đáp tiền đi vào duy tu lữ quán.

Hơn nữa bởi vì thổ địa đang ở ở vào đặc thù trạng thái, cho nên bọn họ không thể thế chấp đất, kia chỉ cần tiếp theo luân vận khí hơi chút không hảo một chút, ngừng ở người khác ô vuông trung, kia bọn họ tất phá sản bị loại trừ không thể nghi ngờ.

Ở phá sản bị loại trừ trước mặt, vay nặng lãi cũng trở nên có thể tiếp nhận rồi lên.

Ít nhất đệ nhị tái khu người, là thật sự cảm tạ Bạch Tẫn Thuật.

Nếu không phải Bạch Hổ đường xuất hiện, ở đại phú ông trước mắt quy tắc hạ, bọn họ có thể làm chỉ có cầu nguyện chính mình đừng đầu đến người khác ô vuông trung.

"Xem như chó ngáp phải ruồi," Bạch Tẫn Thuật trong lòng tính toán một vòng, "Vừa rồi mọi người lực chú ý đều ở cái này giáo đường mặt trên, không ai phát hiện bọn họ chạy vài người tính toán đi đánh đệ nhất tái khu, nếu là thật sự không phóng cái này vay nặng lãi, kia đệ nhị tái khu đi đến tuyệt lộ thượng tất nhiên sẽ trước khi chết cuối cùng một đợt mang đi đệ nhất tái khu, chúng ta sẽ một hơi mất đi hai cái S cấp quái đàm manh mối."

Mà hiện tại, giữ được đệ nhị tái khu đồng thời cũng bảo vệ đệ nhất tái khu, xem như tốt nhất kết quả.

Bất quá như vậy xem ra nói, hắn sách lược yêu cầu sửa đổi một chút.

"Hoàng mao, ngươi đem trừ bỏ Bạch Hổ đường kia mấy cái tấc đầu đều kêu tiến vào," Bạch Tẫn Thuật đối với hoàng mao vẫy vẫy tay, "Liền hiện tại."

"Hảo." Hoàng mao gật gật đầu đi ra giáo đường đi.

Một lát sau, mấy cái bản tấc đi theo hắn phía sau đi vào giáo đường.

"Làm sao vậy cha!" Thanh Long đường bản tấc thập phần nhiệt tình, "Chúng ta đang ở cùng bên ngoài khách hàng đẩy mạnh tiêu thụ chúng ta đặc sắc phục vụ, trừ bỏ cung cấp đòi nợ cùng an bảo nhiệm vụ ở ngoài, chúng ta cũng có thể lấy tiền đi thiêu người khác lữ quán, lấy tiền đi đại đánh, có cái gì làm cái gì không chọn khách hàng, đến lúc đó sinh ý làm thành chúng ta chia đôi thành, nếu là không có tiền nói liền tiếp tục ở Bạch Hổ đường nơi đó cho vay, chúng ta còn có thể đi người chết thổ địa mua bán vòng qua ngân hàng, trực tiếp đại tìm người mua, lấy thấp hơn thị trường giới giá cả trợ giúp bọn họ thế chấp bán ra thổ địa!"

Người này còn rất có thương nghiệp đầu óc.

Làm lưu manh thật là nhân tài không được trọng dụng.

Chính là không gọi hắn cha liền càng tốt.

Bạch Tẫn Thuật đỡ trán: "Là cái dạng này, ta kêu các ngươi tới nói một chút, bên ngoài cái kia tái khu, không cần đem bọn họ làm phá sản, đẩy mạnh tiêu thụ nghiệp vụ nói duy trì ở một cái đừng làm bọn họ đại kiếm, cũng không thể làm cho bọn họ lỗ nặng trạng thái, biết không?"

"Này...... Có điểm khó," Chu Tước Đường bản tấc gãi gãi đầu, "Chúng ta cũng không biết bọn họ rốt cuộc trong tay có bao nhiêu tiền a, hiện tại biết bọn họ có 5000 là bởi vì Bạch Hổ đường vừa mới thải 5000, mặt sau lại tiến vào mặt khác ném đầu luân nói, chúng ta liền không biết bọn họ có bao nhiêu tiền."

"Cái này ta sẽ có biện pháp," Bạch Tẫn Thuật không có chính diện trả lời, chỉ là nói, "Các ngươi chỉ cần bảo đảm bọn họ sẽ không bị đào thải bị loại trừ, cũng không thể biến thành

"Kia vì cái gì không trực tiếp làm cho bọn họ bị loại trừ a?" Huyền Vũ đường bản tấc kỳ quái nói, "Này thi đấu không phải cẩu đến cuối cùng thì tốt rồi sao! Cha chúng ta đưa ngươi đệ nhất danh!"

"Tiểu hài tử không cần lo cho nhiều như vậy, ngươi quản chúng ta muốn đệ nhất danh," tiểu Đường ở bên cạnh lừa gạt nói, "Dù sao không thể làm đệ nhị tái khu phá sản rời khỏi thi đấu, đã biết sao?"

"Nga......" Ba cái bản tấc mê mang rời đi.

Tiểu Đường này sẽ cũng nghe ra tới Nhĩ Tứ tính toán.

Phía trước hắn là chuẩn bị làm đệ nhị đệ tứ tái khu đều bị lừa dối, sau đó bỗng nhiên xuất hiện, ở thích hợp thao tác hạ giải quyết bọn họ nguy cơ, làm cho bọn họ cho rằng đệ tam tái khu là bọn họ đáng tin cậy minh hữu.

Nhưng phương thức này rốt cuộc vẫn là tương đối tới nói tương đối ôn hòa.

Bọn họ không nghĩ tới đệ nhị tái khu tính toán trực tiếp đi tự sát thức tập kích đệ nhất tái khu.

Bọn họ trong tay đã không có tiền, nói dễ nghe một chút chính là bọn họ mặc kệ có làm hay không loại sự tình này, chỉ cần tiếp theo luân xui xẻo điểm bối, vậy nhất định sẽ bị loại trừ, bọn họ bị buộc tới rồi tuyệt lộ thượng.

Nếu như vậy, không bằng ở đi phía trước trả thù trở về, ít nhất muốn cho lừa bọn họ tiền đệ nhất tái khu trả giá đại giới.

Bọn họ dám làm như thế, còn không phải là bởi vì mất đi hy vọng.

Nhưng là hiện tại cho bọn họ mấy ngàn tài chính khởi đầu, chẳng khác nào làm cho bọn họ một lần nữa có phiên bàn hy vọng, cái này dưới tình huống, bọn họ hành sự liền sẽ cẩn thận rất nhiều.

Chỉ cần vẫn luôn đem bọn họ tiền áp chế ở cái này không đủ nhiều, nhưng là lại không có thiếu đến có thể làm cho bọn họ bất cứ giá nào ngạch độ trung, bọn họ liền sẽ vì kia một chút "Cẩu đến cuối cùng" hy vọng mà tiếp tục ở chỗ này đãi đi xuống.

Cùng đệ nhất tái khu nhập cục bất đồng, đệ nhất tái khu là bị người dự thi ở ngoài kẻ thứ ba lừa gạt, mặc kệ là ngay từ đầu lương cao âm mưu vẫn là mặt sau bọn họ không có nhìn thấu truy hồi tiền khoản âm mưu, lừa gạt bọn họ người trên thực tế đều là trừ bỏ người dự thi ở ngoài người, cho nên bọn họ đối với mặt khác người dự thi tín nhiệm độ tuy rằng bởi vì phía trước bệnh viện phong vân cùng lửa đốt lữ quán có điều hạ thấp, nhưng còn không có hàng rốt cuộc.

Ở bọn họ trong lòng, người dự thi tín nhiệm độ thậm chí còn sẽ cao hơn kẻ thứ ba, bởi vì thiết trí lương cao âm mưu chính là đại phú ông nội sự kiện cách, không phải người khác.

Cùng lúc đó, ở người dự thi đội ngũ trung, Bạch Tẫn Thuật ra hai ngàn đồng tiền còn làm cho bọn họ trong lòng đem đệ tam tái khu cùng mặt khác tái khu tiến hành rồi phi thường rõ ràng phân chia, đối lập ra đệ tam tái khu được không.

Cho nên hắn dễ như trở bàn tay đạt được đệ nhất tái khu tín nhiệm.

Nhưng là đệ nhị tái khu tắc bất đồng.

Tiểu Đường nửa dựa vào giáo đường ghế dài thượng, như có như không quan sát đến giáo đường cửa đang ở cùng mặt khác bốn cái bản tấc nói sinh ý xung phong y nam nhân: "Đệ nhị tái khu đối chúng ta không có tín nhiệm độ."

Đệ nhị tái khu bị đệ nhất tái khu người lừa, hiện tại đối với người dự thi tín nhiệm độ kỳ thật muốn thấp hơn kẻ thứ ba.

Nếu hiện tại Bạch Tẫn Thuật bọn họ bỏ tiền giải quyết đệ nhị tái khu vấn đề, ngược lại sẽ bị hoài nghi bọn họ không có hảo ý.

Mà Bạch Hổ đường làm người dự thi bên ngoài kẻ thứ ba tắc càng có tín nhiệm độ, chẳng sợ đó là vay nặng lãi.

"Kia kế tiếp làm sao bây giờ?" Tiểu Phi có điểm lo lắng, "Chúng ta không phải còn muốn gạt bọn họ khu vực, bọn họ không tín nhiệm chúng ta nói, như thế nào lừa ra tới a?"

Hắn hiện tại nói "Lừa" tự đã thập phần thuận miệng, cũng không biết này sẽ tiểu Phi phòng phát sóng trực tiếp làn đạn sẽ là bộ dáng gì.

"Không quan trọng," Bạch Tẫn Thuật nheo nheo mắt, "Người dự thi có người dự thi lừa pháp, vay nặng lãi có vay nặng lãi lừa pháp."

"Thông cáo," hắn dùng đốt ngón tay gõ gõ lưng ghế, "Biết ngươi có thể khai đơn người kênh, ra tới."

【 ai đừng nói như vậy rõ ràng, 】 thông cáo toát ra tới thực mau, 【 chúng ta lãnh đạo quay đầu lại muốn xem công tác ghi hình, vạn nhất bị hắn phát hiện ta tại đây tư liên người dự thi làm sao bây giờ. 】

"Ngươi ngầm ăn tiền boa là nhiều ít?" Bạch Tẫn Thuật không khách khí nói. "Phía trước chúng ta trải qua cái kia ô vuông tổng cộng thêm vào tiêu phí là 4000, chia đôi nói cũng chính là hai ngàn, ta cho ngươi một vạn, ngươi mỗi luân đem đệ nhị tái khu dư lại tiền kim ngạch nói cho ta."

【 này không được, 】 thông cáo rất có nguyên tắc, 【 ta nếu là nói cho ngươi nói ta đây chính là trái với quy tắc, ta phải bị khai trừ. 】

"Ngươi không cần nói cho ta," Bạch Tẫn Thuật nheo lại đôi mắt, "Ta cho ngươi tiền boa, ngươi chỉ dùng nói cho bên ngoài kia ba cái bản tấc thì tốt rồi."

"Mỗi luân kết thúc, làm lén cho bọn hắn báo ra đệ nhị tái khu dư lại tiền kim ngạch, làm cho bọn họ đem đệ nhị tái khu trong tay tiền mặt lưu khống chế ở hai ngàn đến 3000 chi gian, đặc biệt là Bạch Hổ đường, lãi suất thứ này là có thể điều chỉnh, tự động tốc độ tăng trên dưới điều chỉnh giá, một khi gặp được đồng vàng cách không thể làm cho bọn họ đại kiếm, một khi bọn họ lỗ nặng cũng không thể làm cho bọn họ phá sản."

Thông cáo: 【 này nếu như bị lãnh đạo tra được......】

Bạch Tẫn Thuật: "Hai vạn."

【 này như thế nào có thể kêu lén giao dịch đâu, 】 thông cáo nghịch chuyển như gió, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, 【 Bạch Hổ đường mọi người đều là nguyên trụ dân, chúng ta đây là quang minh chính đại hợp tác quan hệ! Hướng bốn vị hợp tác đồng bọn phụ thân dâng lên ta tối cao kính ý! Ngươi quét ta ta quét ngươi? 】

Tiểu Đường:......

"Các ngươi cái này đại phú ông người hoạt quỳ tốc độ có thể đánh bại bên ngoài 99.9% quái đàm," nàng trừu trừu khóe miệng, "Nếu là quái đàm đều dễ nói chuyện như vậy, ta cảm thấy Tân Thủ Thôn thăm dò quá trình sẽ nhẹ nhàng rất nhiều."

【 này như thế nào có thể gọi là thanh trượt, cái này kêu làm có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, 】 thông cáo thực thản nhiên, 【 ngươi nếu là cho ta hai mươi vạn, ta kêu cha ngươi đều được."

"Không cần," Bạch Tẫn Thuật lạnh nhạt nói, "Không thiếu nhi tử."

"Tiền cho ngươi chuyển qua đi," hoàng mao ngẩng đầu, "Tiểu Đường tỷ, khoảng cách tiếp theo luân ném đầu còn có không đến một phút."

Bốn cái tái khu thực mau theo thứ tự đầu ra tiếp theo luân đầu điểm.

Đệ nhất tái khu cùng đệ tam tái khu rốt cuộc trải qua chính mình thủy phát điểm, đạt được thêm vào hai ngàn đồng vàng.

Quản Hồng Nhạn bọn họ vận khí còn tính hảo, lại khai ra tới một sự kiện cách, truyền đến tin tức nói bọn họ đạt được một cái đặc thù tấm card, cái này tấm card phát động lúc sau có thể cùng tùy cơ một cái đội ngũ trao đổi vị trí, là đại phú ông sự kiện cách trung hiếm thấy tăng ích loại công năng tính tấm card.

Tương đối tới nói đệ nhất tái khu liền xui xẻo điểm, bọn họ vừa lúc ném đầu tới rồi chính mình thủy phát điểm trúng, không thể mua sắm miếng đất này, cũng vô pháp kích phát sự kiện.

Bất quá đối với bọn họ tới nói, này chưa chắc không phải một loại chuyện tốt.

Mỗi cái tái khu thủy phát điểm đều là chỉ có bổn tái khu người dự thi mới có thể tiến vào, ném đầu tới rồi thủy phát điểm trúng, liền đại biểu cái kia tới thu nợ điện trá viên khu công nhân vô pháp tiến vào nơi này thu nợ.

Bọn họ đạt được một vòng quý giá an bình, cùng lúc đó, tưởng bọn họ cố ý hãm hại đệ nhị viên khu cũng vô pháp tiến vào thủy phát điểm tới công kích đệ nhất tái khu người dự thi.

Đệ nhị tái khu quả nhiên điểm bối, một cái ném đầu trực tiếp đầu vào Bạch Tẫn Thuật bọn họ đệ nhất khối địa da trung, làm qua đường phí nộp lên 200 đồng vàng.

Nếu là vừa rồi bọn họ không có thải vay nặng lãi nói, kia hiện tại toàn bộ tái khu liền đều phải bị loại trừ.

Từ phương diện này tới xem nói, vẫn là Bạch Tẫn Thuật cứu bọn họ một mạng.

Mà cuối cùng, đệ tam tái khu cũng đầu ra chính mình điểm số.

"Tới rồi," tiểu Đường ngồi xổm trên mặt đất nhìn nhìn, "Này cách vẫn là thổ địa cách?"

Rõ ràng, bãi ở bọn họ trước mặt vẫn là một cái chỗ trống đất.

Bạch Tẫn Thuật bốn vị hảo đại nhi đúng hạn mang theo trang hoàng sư phó xuất hiện ở đường cái biên.

"Cha!" Bốn cái tấc đầu hảo đại nhi nhảy xuống xe, "Lần này nhà ta lữ quán là muốn tráng lệ huy hoàng phú hào phong, nhẹ nhàng thích ý Địa Trung Hải phong, vẫn là truyền thống phục cổ minh thanh phong, tinh xảo ưu nhã dân quốc phong......"

Càng thêm tự quen thuộc......

Bạch Tẫn Thuật mí mắt nhảy lợi hại: "Địa Trung Hải phong đi."

"Tốt cha, này liền khởi công cha!"

"Các ngươi như vậy thỉnh trang hoàng công sẽ không mệt tiền sao?" Tiểu Đường ngồi xổm bên cạnh tò mò mà xem trang hoàng đội mênh mông cuồn cuộn chuyển đến một đống trang hoàng máy móc, không nhịn xuống hỏi.

"Không lỗ tiền!" Chu Tước Đường bản tấc vung tay lên, "Cấp cây búa bang các vị đại lão tiêu tiền như thế nào có thể nói là mệt tiền!"

Tiểu Đường: "Hành đi......"

Dù sao này bốn bang phái đều là chính mình dán lên tới, bọn họ còn dựa Nhĩ Tứ thực hiện sản nghiệp bế hoàn đâu, áp bức một chút làm sao vậy.

Game thực tế ảo trung phòng ốc kiến bay nhanh, đệ tam tái khu mọi người đều có kinh nghiệm, xác định trang hoàng phong cách lúc sau, liền ngồi trở về thoải mái trên xe, chờ đợi cuối cùng lữ quán kiến thành.

Chẳng qua, lần này có điểm kỳ quái.

Qua hơn mười phút, vẫn là không có người tới gõ cửa nói cho bọn họ lữ quán đã hoàn thành.

"Sao lại thế này?" Tiểu Phi có điểm kỳ quái, "Ta đi xuống nhìn xem."

"Không cần, chúng ta đi xuống!" Bốn cái bản tấc chạy nhanh xuống xe xem xét.

Lại là vài phút qua đi, rốt cuộc, ngoài cửa sổ xe vang lên đánh thanh.

Gõ cửa sổ chính là Huyền Vũ đường bản tấc, trên mặt hắn tràn đầy mờ mịt cùng dại ra: "Cái kia, giống như đào ra chút cái gì đến không được đồ vật, nếu không cha các ngươi xuống dưới nhìn xem."

"Đào ra cái gì? Thi thể? Người chết? Sẽ không này chỗ ngồi phía trước chôn quá thi đi?" Tiểu Đường trong miệng phun ra một chuỗi dị thường khủng bố lời nói, "Ta nhìn xem."

Nàng dẫn đầu từ trên xe nhảy xuống.

"Không, không phải thi thể, không đúng, cũng có thể nói có thi thể......" Huyền Vũ đường bản tấc nói năng lộn xộn.

Hắn này biểu hiện quá mức kỳ quái, dẫn tới đại gia sôi nổi đều lòng hiếu kỳ bạo lều, xuống xe tính toán nhìn xem rốt cuộc đào ra cái gì.

Bạch Tẫn Thuật đi xuống xe thương vụ, ngẩng đầu nhìn về phía bọn họ mua sắm đất phương hướng ——

Ánh vào mi mắt chính là một cái hố to.

Một cái phi thường thật lớn, phi thường thật lớn hố.

"Chúng ta bán đất có lớn như vậy sao?" Tiểu Đường nghi hoặc.

"Không có." Bạch Tẫn Thuật thực mau trả lời, "Nơi này ít nhất liền chung quanh bốn khối địa."

Cái này hố quá lớn, liếc mắt một cái vọng không đến cuối đại, không chỉ có bọn họ sở mua sắm miếng đất kia đã toàn bộ biến thành hố, chỉ có bên cạnh đường cái còn có thể miễn cưỡng chiến lập, ngay cả bọn họ đất bên cạnh vài khối phía trước không có bán ra vô chủ đất trống hiện tại cũng biến thành hố.

Phóng nhãn nhìn lại, này một mảnh mà giống như là bị san bằng dường như, chỉnh thể đi xuống thấp cái mấy mét có thừa.

"Đây là làm gì a?" Hoàng mao hoảng sợ, "Thi công đội đào sai nền? Bên cạnh mà chúng ta nhưng không mua a!"

"Không phải......" Chu Tước Đường bản tấc đi tới, đầy mặt hoảng hốt, "Nếu không cha các ngươi vẫn là đến xem đi...... Đào ra một ít đến không được đồ vật."

"Cái gì a?" Tiểu Đường bị mấy người này treo ăn uống, gấp không chờ nổi mà chạy tới.

Đang tới gần đường cái hố biên, Thanh Long đường bản tấc mời đến trang hoàng đội, còn có dư lại hai cái bản tấc đều ngồi xổm nơi đó, đám người trung gian là cái nhìn thượng tuổi nhà thầu.

Nhà thầu trong tay phủng một cái màu đen không biết là gì đó đồ vật, tay đều đang run rẩy: "Yêm nương lặc...... Này giống như, hình như là thật sự a!"

"Ngươi nhìn nhìn lại!" Bạch Hổ đường bản tấc gấp không chờ nổi nói, "Ngươi xác định sao? Thứ này thật là thật sự?"

"Yêm không quá xác định......" Nhà thầu run rẩy thanh âm, "Nhưng là, nhưng là này ngoạn ý cùng trong tình huống bình thường đào ra đồ vật không quá giống nhau lặc......"

Thứ gì?

Bạch Tẫn Thuật cau mày xem qua đi.

Bị một đám người chạm vào ở bên trong chính là cái màu đen viên cầu.

Hoặc là nói, này viên cầu kỳ thật cũng không phải màu đen, chỉ là nó mặt trên bùn đất quá nhiều, lập tức đem hắn biến thành màu đen.

Ở bên cạnh cái kia nhà thầu phủng địa phương, bị trên tay hắn làn da lau đi vết bẩn bộ phận lập loè một chút màu da men gốm màu.

Nhìn qua tựa hồ là cái gì gốm sứ đồ vật, hoặc là thượng sắc mảnh sứ.

"Đường tỷ!" Thanh Long đường bản tấc vừa lăn vừa bò chạy tới, hạ giọng, "Chúng ta giống như...... Giống như đào đến văn vật a!"

Mọi người:???

Gì ngoạn ý?

"Đánh nền thời điểm, kiến trúc đội người ta nói đánh tới một cái thực cứng đồ vật, bọn họ tưởng tiếp tục đi xuống đánh, nhưng là có cái có kinh nghiệm sư phụ già nói cái này cảm giác không giống như là thổ địa, có thể là đánh tới cái gì những thứ khác. Sau đó công trường liền chạy nhanh dừng lại máy móc, đem chung quanh đào khai nhìn nhìn, muốn nhìn xem phía dưới là cái gì, kết quả phát hiện nhìn không ra tới, nhưng là này một mảnh cứng đờ đồ vật rất lớn......" Thanh Long đường bản tấc một bên nói một bên trên tay khoa tay múa chân, "Sau đó bọn họ liền nghĩ có phải hay không phía dưới gặp cái gì nham thạch hoặc là cái gì mặt khác đồ vật, khả năng này một mảnh không rất thích hợp đánh nền kiến phòng ở, muốn đổi một chút vị trí, vì thế liền bắt đầu hướng bên cạnh tìm, muốn tìm đến này một mảnh nham thạch chung điểm."

Kết quả không nghĩ tới, vẫn luôn hướng bên cạnh đào, vẫn luôn tìm, này phiến "Nham thạch" lớn nhỏ cư nhiên chiếm cứ bốn năm cái ô vuông.

Liền ở đi tìm "Nham thạch" bên cạnh người rốt cuộc đào tới rồi cuối thời điểm, ở chỗ này đào nham thạch người cũng có tân phát hiện.

"Tổ tiên lặc, này gì a!" Trước hết là ở phía trước công nhân phát hiện không đúng.

"Này hình như là cá nhân mặt gốm sứ mảnh nhỏ......" Có người mắt sắc.

"Người mặt gốm sứ mảnh nhỏ" này từ vừa ra, chung quanh công nhân nhóm tò mò nhìn lại đây, một truyền mười mười truyền trăm, công trường liền ngừng công, tất cả mọi người muốn nhìn xem này rốt cuộc là cái gì.

Một cái mảnh nhỏ không thể thuyết minh vấn đề, cái kia công nhân lại đi xuống đánh điểm tìm tìm.

Lần này, hắn móc ra chính là một cái hoàn chỉnh đầu.

【 đinh, 】 thông cáo lại lần nữa đổi mới, 【 sự kiện cách đổi mới, phát hiện hoàn toàn mới kiến trúc loại hình. 】

【 nơi này là một mảnh đặc thù đất, theo các ngươi tiến vào nơi này, chôn sâu với phía dưới tượng binh mã lăng mộ nhìn thấy thiên nhật, bổn cách sự kiện cách đặc thù, yêu cầu người dự thi ở mua sắm đất khai quật nền sau kích phát, thỉnh người dự thi ở gia tăng 3000 đầu tư thu mua mua quanh thân đất kiến tạo viện bảo tàng, cùng lui về 2000 đầu tư nộp lên ban tổ chức chi gian lựa chọn. 】

Mọi người:???

A?

"Có cái vấn đề......" Ở một chúng mê hoặc tầm mắt hạ, Bạch Tẫn Thuật nheo lại đôi mắt, "Cái này tân viện bảo tàng có cái gì đặc thù chỗ sao?"

【 viện bảo tàng vì đặc thù kiến trúc loại hình, bình thường kiến trúc lữ quán chỉ có ở dự thi đội ngũ ném đầu dừng lại sau mới yêu cầu thu dừng chân phí, mà viện bảo tàng tắc vô dừng lại yêu cầu, bất luận cái gì người dự thi trải qua này cách, đều đem cưỡng chế tính thu nhất định phí dụng. 】

"Nói cách khác, nếu chúng ta ra 3000, cái này viện bảo tàng về sau vé vào cửa chính là chúng ta lấy tiền, lui sẽ 2000, chính là ban tổ chức lấy tiền?" Tiểu Đường cũng hỏi.

【 đối, 】 thông cáo khẳng định, 【 thỉnh người dự thi làm ra lựa chọn. 】

"Kia tất nhiên là thêm vào 3000 cùng mua sắm quanh thân đất a, chúng ta lại không kém tiền."

"Được rồi vậy kiến viện bảo tàng đi," tiểu Đường từ trên mặt đất đứng lên nhìn về phía Thanh Long đường bản tấc, "Làm ngươi trang hoàng đội ngũ kiến viện bảo tàng."

Công trường thượng một lần nữa oanh oanh liệt liệt động khởi công tới.

Đệ tam tái khu đại gia còn không có từ trời giáng bánh nướng lớn tin tức trung phục hồi tinh thần lại, đứng ở đường cái biên dại ra nửa ngày, mới tiếp thu bọn họ kiến lữ quán đào ra một cái lăng mộ sự thật.

"Nguyên lai các ngươi đại phú ông sự kiện cách bên trong thật sự tồn tại tăng ích cách a......" Hoàng mao lẩm bẩm, "Ta còn tưởng rằng các ngươi sự kiện cách đều là lừa tiền đâu?"

Cái này viện bảo tàng sự kiện cách hiển nhiên là một cái bá vương điều khoản, sở hữu trải qua nơi này người đều phải giao vé vào cửa nói, kia cũng chính là mỗi luân bọn họ đều giữ gốc sẽ thu vào ba lần vé vào cửa, bởi vì mặt khác đội ngũ người không có khả năng nhảy qua này đó sự kiện cách trống rỗng xuất hiện ở phía trước.

Hơn nữa ngày thường tham quan phí dùng, nói như vậy...... Này quả thực chính là một cái tiến nhanh hạng.

"Đúng vậy......" Bạch Tẫn Thuật trừu trừu khóe miệng, "Nguyên lai ở đại phú ông thật sự có thể thông qua bình thường con đường kiếm tiền."

Thông cáo: 【 là cái gì cho các ngươi nơi này chỉ biết mệt tiền ảo giác? 】

"Các ngươi ban tổ chức a!" Tiểu Đường vô ngữ nói, "Các ngươi ban tổ chức mỗi một cái a! Các ngươi ban tổ chức ở ta nơi này ấn tượng chính là dùng bất cứ thủ đoạn nào lừa tiền......"

"Chờ một chút," nàng cảnh giác mà nheo lại mắt, "Bất quá lần này không có ẩn hình tiêu phí cùng hướng dẫn tiêu phí đi?"

【 không có, tuyệt đối không có! 】 thông cáo chém đinh chặt sắt thề.

Đúng lúc này, kiến đến một nửa viện bảo tàng lại chạy ra một cái bản tấc.

"Ta dựa," kia bản tấc vừa lăn vừa bò, "Đường tỷ! Đường tỷ cứu mạng!"

"Làm sao vậy?" Đại gia liếc nhau, chạy nhanh đi vào.

"Bên trong!" Bản tấc nhìn qua sắc mặt trắng bệch, "Chúng ta kiến kiến, lăng mộ bên trong ra tới một cái người sống!"

Bạch Tẫn Thuật:?

"Người sống?" Tiểu Đường vẻ mặt mê hoặc, "Làm sao ta nhìn xem?"

Này như thế nào còn thần quái sự kiện thượng.

"Này...... Này đâu......" Bản tấc thật cẩn thận đem bọn họ đưa tới viện bảo tàng chỗ sâu trong.

Chưa liên thông dây điện trong kiến trúc, ngồi ngay ngắn một vị uy nghi phi thường trung niên nam nhân.

"Hắn...... Hắn còn nói một ít kỳ quái nói." Bản tấc tiểu tiểu thanh.

Uy nghi phi thường trung niên nam nhân: "Ta là Tần Thủy Hoàng, hiện tại ta sống lại, v ta 50000, chờ ta trọng chỉnh Tần triều, ta liền phong ngươi đương đại tướng quân."

Bản tấc: "Tiểu Đường tỷ ngươi xem hắn lại đang nói!"

Tiểu Đường:......

Bạch Tẫn Thuật:......

"Lăn ra đây," Bạch Tẫn Thuật yên lặng nhìn về phía thông cáo, "Là ai nói này sự kiện cách không có hướng dẫn tiêu phí cùng ẩn hình tiêu phí?"

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ