Vô Nhân Tính (139 - 158) (2)

12 1 0
                                    

Chương 339: Vô Nhân Tính (147) - Cho phép trong phạm vi tỷ lệ tử vong

Tìm được rồi," ở tìm kiếm vật phẩm Viên Sơn Minh cùng Doãn ca thấp thấp ra tiếng, "Xem, bọn họ nơi này toàn bộ đều là tiết kiệm được tới thuốc ngủ."

"Nhĩ Tứ, Nhĩ Tứ?" Viên Sơn Minh kêu hắn vài tiếng.

Bạch Tẫn Thuật theo hắn tầm mắt xem qua đi, ở Doãn ca phiên đến đồ vật bên trong, có một bọc nhỏ dùng không biết nơi nào tới mảnh vải bao lên đồ vật, cởi bỏ lúc sau bên trong chính là bị bẻ thành một phần tư thuốc ngủ.

Cái này tiểu bố trong bao mặt thuốc ngủ chợt vừa thấy không có chu cư bọn họ lấy ra tới kia một đống có lực đánh vào, bất quá bọn họ kia một đống là toàn bộ đội ngũ mười một cá nhân hơn mười ngày xuống dưới tích cóp lượng, hiện tại cái này bọc nhỏ bên trong phỏng chừng chỉ là cái này giường ngủ thượng cái kia tiểu hài tử chính mình một người tích cóp xuống dưới.

"Đại khái ba mươi mấy viên," Doãn ca đếm một chút, dùng khí âm nói, "Cho nên này tiểu hài tử đại khái ở chỗ này đãi một tháng tả hữu."

Từ hắn hiện tại cái này diện mạo, đối bạn cùng lứa tuổi sử dụng "Tiểu hài tử" cái này xưng hô, kỳ thật có điểm buồn cười, nhưng từ cái này giường ngủ chủ nhân hành vi tới nói, xác thật còn chỉ là cái hài tử đâu.

Ít nhất đổi lại bọn họ, tích cóp xuống dưới thuốc ngủ như vậy muốn mệnh đồ vật, bọn họ khẳng định là tùy thân mang theo, mà không phải đặt ở giường ngủ phụ cận tạp vật bên trong.

"Những người khác còn muốn phiên sao?" Viên Sơn Minh hạ giọng.

Bọn họ hiện tại chỉ nhảy ra tới một cái tiểu hài tử thuốc ngủ, toàn bộ trong phòng giường ngủ ít nhất không năm sáu cái, những người khác còn muốn tiếp tục sao?

"Lại xem một cái bảo hiểm một chút đi," Doãn ca thật cẩn thận đem mấy thứ này khôi phục nguyên dạng, tay chân nhẹ nhàng hướng tới một cái khác không giường đi.

Ngoài cửa sổ một tiếng không biết là kiến trúc sập vẫn là thứ gì bạo liệt thanh âm, đột nhiên làm đã mơ màng sắp ngủ Bạch Tẫn Thuật lập tức thanh tỉnh một chút.

"Chúng ta bị thấy," Hoài Gia Mộc thấy hắn thanh tỉnh một chút, lặp lại một lần phía trước nói, "Muốn giết hắn sao?"

Bạch Tẫn Thuật tạc giương mắt tình, tầm mắt như suy tư gì mà trở lại đứa bé kia trên mặt.

Hoài Gia Mộc thanh âm không tính đại, Doãn ca cùng Viên Sơn Minh hai người đi xa hơn một chút một chút giường ngủ tìm kiếm đồ vật, phỏng chừng không có nghe thấy.

Nhưng đối với cái này vẫn luôn ở trợn tròn mắt nhìn chăm chú bọn họ tiểu hài tử, hắn khẳng định nghe thấy vừa rồi Hoài Gia Mộc nói cái gì.

Trong phòng quá mờ, xem không rõ lắm cái này tiểu hài tử biểu tình, nhưng là có thể thấy hắn chợt trừng lớn đôi mắt, còn có bên trong một chút buồn ngủ đều không có, thập phần sinh động nghi hoặc cùng không thể tin tưởng.

Hắn tựa hồ...... Không hiểu vì cái gì bọn họ phát hiện hắn là tỉnh lúc sau, sẽ chuẩn bị giết hắn.

Ngoài cửa sổ lửa đạn liên miên, hắn thoạt nhìn vẫn luôn ý đồ dùng ánh mắt tới biểu đạt cái gì, nhưng Bạch Tẫn Thuật thật sự là quá mệt nhọc, ở phán đoán ra hắn trong ánh mắt tràn đầy không thể tin tưởng lúc sau, hắn đại não liền ở cực đoan buồn ngủ hạ lại lần nữa biến thành một đoàn hồ nhão.

Cũng may lúc này, Viên Sơn Minh cùng Doãn ca kịp thời lại phát hiện một phần thuốc ngủ, cái này đã thực rõ ràng, hôm nay buổi tối rời đi phòng này đó hài tử, toàn bộ đều là cố ý không có ăn thuốc ngủ, cố ý ở mọi người lâm vào ngủ say lúc sau rời đi.

Thời gian đã tới gần rạng sáng bốn điểm, ngay cả Doãn ca cùng Viên Sơn Minh hai người đều có điểm đỉnh không được, vốn đang tưởng lại phiên mấy cái giường ngủ kế hoạch ở buồn ngủ từng trận đánh úp lại lúc sau cũng chính thức thất bại, Bạch Tẫn Thuật cuối cùng nhìn thoáng qua cái kia mở to mắt tiểu hài tử, xoay người đi theo bọn họ rời đi phòng này.

Ở thuộc về bọn họ ký túc xá trung, lưu lại những người khác đã toàn bộ đều chìm vào mộng đẹp, tiểu

Đường còn miễn cưỡng duy trì một chút thần chí, thấy bọn họ trở về, rốt cuộc yên tâm mà chìm vào bên trong chăn.

Trong khoảng thời gian này gác đêm chính là Doãn ca cùng Viên Sơn Minh, hai người ngáp liên miên, nhưng vẫn là ý bảo Bạch Tẫn Thuật đi trước ngủ, chờ đến Quản Hồng Nhạn bọn họ trở về lúc sau nếu có tâm phát hiện liền kêu tỉnh đại gia.

Nếu bọn họ đều nói như vậy, Bạch Tẫn Thuật cũng không khách khí, ngã đầu liền chui vào trong chăn.

Đêm nay tất cả mọi người ngủ không thế nào an ổn.

Ngoài cửa sổ thường thường liền sẽ vang lên các loại vang lớn, đại gia cũng đứt quãng bị đánh thức, đánh thức lúc sau mở to mông lung mắt buồn ngủ cho nhau liếc nhau, thống khổ mà dúi đầu vào trong chăn đi, chờ đợi tiếp theo bị tạc tỉnh.

Đứt quãng tỉnh lại thời gian, Bạch Tẫn Thuật thấy Quản Hồng Nhạn các nàng đã từ bên ngoài trở về, trở lại thuộc về chính mình trên giường.

Không có người đánh thức bọn họ, kia phỏng chừng Quản Hồng Nhạn cũng không có phát hiện cái gì trọng yếu phi thường manh mối.

Bạch Tẫn Thuật càng có khuynh hướng các nàng là đem người cùng ném, hoặc là căn bản không tìm được.

Rốt cuộc chu cư đội viên tới báo tin thời điểm đã muộn rồi, người đều đi rồi vài phút, muốn đuổi theo đi liền khó khăn.

Gác đêm người thay đổi lại đổi, không biết bị đánh thức bao nhiêu lần lúc sau, ngoài cửa sổ rốt cuộc sáng lên tới một chút mông lung ánh rạng đông, sương mù dày đặc ngoại xa xôi địa phương, thái dương rốt cuộc thăng lên.

Mấy ngày liền lửa đạn thanh dần dần bình ổn xuống dưới, dư lại hai ba tiếng đồng hồ, mọi người rốt cuộc khó được ngủ cái an ổn, không có lại bị đánh thức.

Chu cư cùng nàng đội viên không hổ ở chỗ này đãi hơn mười ngày, phỏng chừng đã thói quen nơi này ban đêm, buổi sáng rời giường thời gian vừa đến, chu cư liền đem tất cả mọi người kêu lên.

Kêu đại gia lên lý do cũng thập phần đầy đủ, chu cư nói dựa theo bọn họ quan sát, thu dụng trong sở là tiêu chuẩn một ngày tam cơm, đừng động này tam cơm có phải hay không toàn bộ đều là canh suông cháo, tóm lại một ngày có thể bảo đảm cung ứng tam đốn.

Nhưng là thu dụng trong sở hài tử quá nhiều, lại biểu hiện quá mức chất phác, sẽ không đối nói chuyện xuất hiện bất luận cái gì phản hồi. Nơi này đồ ăn báo nguy, mỗi một bữa cơm lượng đều là cố định, người nhiều liền ăn đến thiếu, ít người liền ăn đến nhiều, hai cái nữ tu sĩ hiển nhiên sẽ không đi kiểm kê hài tử số lượng, cho nên nếu buổi sáng không dậy nổi giường nói, liền sẽ không có bữa sáng ăn.

Sở hữu tân tiến vào nơi này kích phát giả đêm qua đều bởi vì lo lắng cơm có cái gì mà không có ăn cơm chiều, đói bụng cả đêm. Hiện tại tới rồi buổi sáng 8 giờ, cho dù là nhất vây người đều đói trước ngực dán phía sau lưng, không dám lại ở trên giường ngủ nướng, bò cũng muốn bò đi trên bàn cơm ăn cơm.

Tiểu Đường từ tỉnh lại lúc sau miệng liền không đình quá, không phải đang mắng mắng liệt liệt phát ra một ít duyên dáng C ngôn ngữ, chính là ở ngáp, đơn giản thu thập một chút lúc sau, nàng liền một bên cuồng ngáp một bên cùng Hoàng Mao hai người ba bước một vướng, nghiêng ngả lảo đảo mà từ trong phòng đi đến nhà ăn.

Những người khác tuy rằng không hai người bọn họ khoa trương như vậy, nhưng cũng đều vây không nhẹ.

Bạch Tẫn Thuật bị ngày hôm qua cả đêm đạn pháo thanh cơ hồ tạc ra ảo giác, hiện tại rõ ràng hoàn cảnh là an tĩnh, nhưng hắn lỗ tai bên trong chính là thường thường sẽ vang lên một ít quen thuộc tiếng nổ mạnh.

Lại như vậy tới thượng mấy vãn, hắn lập tức là có thể thần kinh suy nhược.

Tại đây loại thần kinh suy nhược mà ảo giác hạ, Bạch Tẫn Thuật nhoáng lên thần ngã vào Hoài Gia Mộc trên đùi, tùy ý hắn dùng nhỏ rất nhiều tay cho hắn ấn nửa ngày huyệt Thái Dương, hoàn toàn từ bỏ giãy giụa.

Tính, vốn dĩ Hoài Gia Mộc người này cố định thuộc tính liền rất gian lận, nhà ai người tốt sẽ tiến vào không biết không gian sau biến thành nguyên trụ dân, hắn một cái nhục thể phàm thai thăm dò đội viên, cho dù có 24 cá nhân cách, cũng vô pháp cùng một cái quái đàm so

.

Áp bức quái đàm thiên kinh địa nghĩa, nếu không phải sợ hãi làm Đầu Tư Hành phát hiện vấn đề, hắn hiện tại liền muốn cho Hoài Gia Mộc đem cái này phá địa phương tạc.

Xem ra giấc ngủ không đủ xác thật là sẽ khiến cho một ít cảm xúc thượng không ổn định.

Đại gia thống khổ mà rời giường, cái xác không hồn giống nhau chết lặng mà đi đến ăn cơm bàn dài trước, cùng tầm nhìn đồng dạng uể oải không phấn chấn đồng bạn đối diện, mới hậu tri hậu giác ý thức được ——

Từ từ, không đúng.

Bọn họ hiện tại trạng thái không phải cùng những cái đó chất phác tiểu hài tử giống nhau sao?

Quản Hồng Nhạn tầm nhìn ở nhà ăn bên trong quét một vòng, nhà ăn mặt khác tiểu hài tử nhóm đỉnh cũng là một trương vô dục vô cầu chết lặng mặt, chỉ có đang xem hướng trước mặt cháo khi trong mắt mới có thể mơ hồ hiện lên một tia mặt khác sáng rọi.

Như vậy xem nhưng thật ra phân biệt không ra ai là thật sự ai là trang.

Chu cư nhìn nhìn trước mặt cháo: "Ân? Biến nhiều?"

"Cái gì nhiều?" Viên Sơn Minh ly nàng gần nhất, có điểm hoảng hốt mà nhìn về phía chu cư phương hướng.

"Cháo, cháo nhiều," chu cư thấy hỏi chuyện chính là Viên Sơn Minh, mới bổ sung nói, "Chúng ta đêm qua ăn cơm thời điểm, cháo còn không có nhiều như vậy."

Đêm qua này đó mới tới nơi này các đội viên không có cùng mọi người cùng nhau cơm nước xong.

"Cháo nhiều......" Viên Sơn Minh phóng không mà nhìn chằm chằm chén nhìn chằm chằm vài giây, một cái giật mình, thanh tỉnh một chút, "Kia chẳng phải là ít người sao!"

Tối hôm qua có người đã chết!

"Cũng không nhất định?" Chu cư bị hắn bỗng nhiên tinh thần lên biểu hiện hoảng sợ, thấp giọng mở miệng nói, "Nói không chừng là đêm qua có người ra cửa, cho nên dẫn tới hôm nay buổi sáng bọn họ không thức dậy tới giường đâu?"

"Sao có thể," Viên Sơn Minh lại không ngốc, "Nơi này mỗi bữa cơm liền như vậy điểm cháo, phàm là đói một đốn người đều chịu không nổi, sao có thể có người sẽ vì ngủ nướng không tới ăn cơm sáng."

Phải biết rằng, bọn họ một đám tối hôm qua cơ hồ không có ngủ, bị lửa đạn thanh ồn ào đến hận không thể đi ra ngoài tự mình tham chiến đem chiến tranh hai bên đều giết người đáng thương nhóm đều từ trên giường bò xuống dưới ăn bữa sáng.

Loại này đói khát tuy rằng đỉnh không thượng ở cái thứ ba Mộng Yểm trung Lục Vân cái loại này đói, nhưng cũng có ba phần thần vận, hắn không tin có người có thể đủ đỉnh quá loại này thẳng đánh linh hồn đói khát.

"Đêm qua những cái đó đi ra ngoài người không phải là đem ngủ tiểu hài tử giết đi......" Viên Sơn Minh nói thầm một câu, cảm thấy có điểm khả năng.

Rốt cuộc một buổi tối qua đi, Nhĩ Tứ nói ở hắn trong đầu mặt cũng qua vài biến.

Nếu nói bọn họ này đó từ người trưởng thành biến thành hài tử kích phát giả nhóm còn không qua được tâm lý kia quan nói, kia tại đây loại hoàn cảnh trung trưởng thành lên hài tử, bọn họ ác chính là thuần túy ác, nói không chừng ở bọn họ trong lòng này còn không thể xưng là ác.

Vì sống sót, đạt được càng nhiều đồ ăn, cho nên liền phải ở mỗi ngày buổi tối xử lý rớt một chút đồng bạn.

Này thực bình thường.

Chỉ cần có người đã chết, ngày hôm sau đồ ăn liền sẽ biến nhiều, dưới tình huống như vậy, mặc dù có người phát hiện không thích hợp, cũng sẽ ở được đến thiết thực chỗ tốt lúc sau trầm mặc không nói.

Rốt cuộc nếu trước một ngày buổi tối đã chết người, kia ngày hôm sau đại gia ăn đến đồ vật đều sẽ biến nhiều, là có thể ăn no, nếu là đem chuyện này chọc thủng, kia bọn họ được đến đồ ăn liền sẽ biến thiếu.

Cho nên không bằng cam chịu này hết thảy phát sinh.

Viên Sơn Minh không phải cái gì thánh mẫu tâm tràn lan lạm người tốt, tuy rằng này biến nhiều cơm hơn phân nửa biểu thị có người mất đi sinh mệnh, nhưng vì lấp đầy bụng, hắn vẫn là ăn cái tinh quang.

Đại bộ phận người đều cùng hắn làm tương đồng hành động, mặc kệ tối hôm qua đã xảy ra cái gì, ăn cơm quan trọng.

Chỉ có Tiểu Đường bất đồng.

Nàng vây hôn hôn trầm trầm, rốt cuộc ở vài lần thiếu chút nữa đem đầu tài tiến trong chén lúc sau, thở dài một hơi, cầm chén hướng bên cạnh đẩy, ở trên bàn trực tiếp nằm bò ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

Ngồi ở nàng bên cạnh Hoàng Mao cứng họng sau một lúc lâu, đẩy nàng vài hạ, cuối cùng chỉ phải đến một câu: "Không được ta quá mệt nhọc, ta không ăn, ngươi ăn đi. Đại gia, có loại liền đói chết ta."

Cũng đúng là này một câu, mọi người mới phát hiện, chung quanh này đó hài tử cũng không phải đối sở hữu sự tình đều phản ứng chất phác.

Giống như là ngày hôm qua bọn họ tiến vào thu dụng sở sau tiếp thu đến những cái đó ánh mắt giống nhau, ở Hoàng Mao rối rắm sau một lúc lâu, rốt cuộc đem Tiểu Đường bát cơm nửa chén cháo đảo đến chính mình nửa chén cháo, biến thành một chỉnh chén thời điểm.

Ngồi ở hắn chung quanh mấy cái tiểu hài tử trong mắt đã có thể toát ra hoả tinh tử.

Nếu ánh mắt có thể giết người, kia Hoàng Mao hiện tại liền sẽ bị mọi người lăng trì.

Hắn bản thân đều không nghĩ tới này một cái hành động sẽ đưa tới nhiều như vậy tầm mắt, tức khắc ăn cũng không phải không ăn cũng không phải, tại chỗ cấp mọi người đệ một vòng cầu cứu ánh mắt lúc sau, rốt cuộc đem ngủ hôn hôn trầm trầm Tiểu Đường một lần nữa diêu lên: "Tiểu Đường tỷ, Tiểu Đường tỷ ——"

Hoàng Mao đáng thương vô cùng: "Nếu không Tiểu Đường tỷ ngươi vẫn là lên ăn cơm đi, ta cảm giác ta một người ăn xong này một chỉnh chén ta đêm nay liền sẽ bị ám sát."

"Nói nhảm nhiều như vậy làm gì?" Tiểu Đường bị diêu tỉnh rất nhiều lần, trừng mắt một đôi huyết hồng mắt mãn hàm sát khí mà quét chung quanh một vòng, xem đến không ít hài tử thu hồi ánh mắt, mới mắt trợn trắng, lại một đầu ngã quỵ, "Ăn ngươi."

Này đó ngay cả mặt khác kích phát giả đều có điểm đỏ mắt.

Kia chính là một chỉnh chén cháo, ở tiến vào cái này quái đàm phía trước, bọn họ trước nay không nghĩ tới chính mình cư nhiên cũng có một ngày sẽ đói đến ghen ghét người khác có thể ăn một chỉnh chén cháo.

Hoài Gia Mộc thật không có ghen ghét, thừa dịp những người khác đều đang xem Hoàng Mao bên kia, hắn thu hồi tầm mắt, nhìn nhìn Bạch Tẫn Thuật thấp giọng nói: "Ta không cần phải ăn, ngươi muốn hay không?"

"Không cần," Bạch Tẫn Thuật vẫy vẫy đầu, thở dài một hơi, "Ta còn không nghĩ biến thành cái đích cho mọi người chỉ trích."

Hoàng Mao hiện tại quả thực giống như là đứng ở mọi người trung bia ngắm.

Không biết Tiểu Đường có phải hay không cố ý, náo loạn này vừa ra, hiện tại mọi người chú ý điểm đều bị hấp dẫn đến Hoàng Mao trên người đi.

Chu cư đội viên cũng có chút phạm nói thầm.

Bạch Tẫn Thuật đã nghe thấy bọn họ ở nhỏ giọng nói: "Người này không phải bị áp đến ba bốn tuổi đại lão sao? Như vậy biểu hiện như vậy túng?"

"Bọn họ hai người thương lượng hảo diễn kịch đi," một cái khác đội viên suy đoán nói, "Vì khiến cho mặt khác tiểu hài tử chú ý?"

Nói không chừng đâu.

Bạch Tẫn Thuật như suy tư gì tầm mắt đảo qua vùi đầu ăn cơm Hoàng Mao.

Rời đi hải thị thận lâu phía trước, hắn chưa từng có hoài nghi quá Hoàng Mao có vấn đề, hắn từ đầu đến cuối biểu hiện đều là một cái không học vấn không nghề nghiệp tên côn đồ hình tượng, ngẫu nhiên bế lên Tiểu Đường đùi, trở thành nàng tiểu tuỳ tùng. Đánh nhau thời điểm chạy trốn thời điểm gặp phải nguy hiểm thời điểm, nếu không phải Tiểu Đường vẫn luôn ở giúp đỡ hắn, hắn tuyệt đối không có khả năng sống sót.

Từ tiến vào nơi này, hắn trong đầu liền vẫn luôn quanh quẩn một cái nghi hoặc, Hoàng Mao như vậy một cái không có gì bản lĩnh kích phát giả, như thế nào sẽ ở như vậy một cái dựa theo thực lực tới áp súc tuổi tác quái đàm trung bị áp đến thấp nhất tuổi tác?

Chẳng lẽ...... Hắn ở giấu dốt? Chính mình nhìn nhầm?

Này không hợp lý.

Bạch Tẫn Thuật một bên vùi đầu ăn cơm một bên đại não bay nhanh vận chuyển.

Nếu Hoàng Mao bản thân rất có bản lĩnh là ở giấu dốt, kia ở rất nhiều lần gặp phải sinh mệnh nguy hiểm thời điểm?, vì cái gì hắn còn ở tàng.

Người đều phải đã chết, giấu dốt có thể so sánh mệnh quan trọng? Hắn như thế nào liền như vậy khẳng định Tiểu Đường sẽ giúp hắn đâu?

Bất quá, Hoàng Mao cũng là lộ ra quá một lần sơ hở.

Ở vốn dĩ tất cả mọi người hẳn là không nhớ rõ hải thị thận lâu, Bạch Tẫn Thuật không biết vì cái gì đạt được một bộ phận mảnh nhỏ hóa ký ức, tại đây đoạn trong trí nhớ, hắn có thể thực khẳng định mọi người cưỡi phi cơ rời đi nơi này thời điểm, Hoàng Mao không ở trên phi cơ.

Hắn rất có khả năng vì làm cho bọn họ thuận lợi rời đi nơi đó, lựa chọn đơn độc rời đi đi làm một chút sự tình.

Nhưng là ra tới lúc sau, Hoàng Mao lại cùng Tiểu Đường còn có Quản Hồng Nhạn cùng nhau xuất hiện trong nước biển.

Này chỉ có thể thuyết minh cuối cùng hắn tuy rằng không ở trên phi cơ, nhưng cũng ở đồng thời gian tìm được rồi mặt khác biện pháp rời đi nơi nào, hơn nữa biện pháp này cũng không phải mặt khác tham dự hải thị thận lâu người sử dụng bình thường biện pháp, bằng không hắn hẳn là cùng những người đó giống nhau từ bình thường con đường rời đi, không có khả năng xuất hiện ở kia phiến hải vực trung.

Kia Tiểu Đường cùng hắn rốt cuộc có nhận thức hay không? Nếu nhận thức nói Tiểu Đường mỗi lần ra tay là ở trợ giúp Hoàng Mao giấu dốt, cho nên Hoàng Mao trên thực tế cũng là quỹ hội?

Nói như vậy Tiểu Đường liền hơn phân nửa cũng là quỹ hội, kia Viên Sơn Minh cái này đội ngũ trung quỹ hội thành viên tỉ lệ cũng quá siêu tiêu.

Trừ bỏ hiện tại còn không rõ ràng lắm chi tiết lão Mã ở ngoài, đội viên trung quỹ hội tỉ lệ cư nhiên chiếm một nửa.

Vẫn là nói Tiểu Đường xác thật cùng hắn là ngẫu nhiên gặp được, Hoàng Mao cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bế lên một cái đùi, dứt khoát liền vẫn luôn tàng tới rồi hiện tại, thẳng đến bị quái đàm cơ chế xốc gốc gác, bị vạch trần thực tế trình độ.

Này nói không thông.

Nếu Tiểu Đường là đem hắn đương tiểu đệ, kia lần này Hoàng Mao bị áp đến ba bốn tuổi, hắn thực tế trình độ liền hoàn toàn bại lộ, Tiểu Đường cô nương này khoái ý ân cừu, nhận thấy được bị lừa gạt lúc sau, tuyệt đối không có khả năng lại như vậy đối hắn.

Đem chính mình không ăn nửa chén cơm đảo rớt uy cẩu, nàng đều sẽ không cấp Hoàng Mao.

Cho nên hai người bọn họ tuyệt đối trước tiên nhận thức, phía trước biểu hiện toàn bộ đều là diễn.

Bạch Tẫn Thuật ánh mắt lấp lánh, ánh mắt xẹt qua Tiểu Đường chôn ở trên bàn cái ót, dừng ở Hoàng Mao trên người.

Quỹ hội có này hai hào người sao? Tiểu Đường tính cách tiên minh, liền tính là ở diễn cũng nhất định mang theo một ít tự thân tính cách dấu vết, nếu nàng ở quỹ hội đãi quá nói, Quản Hồng Nhạn ở cao cấp không gian như vậy nhiều năm không có khả năng chưa từng nghe qua. Hơn nữa Hứa Tử Trần cũng không có nhận thấy được quen thuộc, chẳng lẽ ở hai người là đặc thù không gian Lão đội viên? Vẫn là bọn họ là bị nào đó tổ chức phá cách trực tiếp đề bạt đi vào?

Hoàng Mao dọc theo đường đi trang đều thực hoàn mỹ, nếu không phải cái này quái đàm, khả năng thẳng đến rời đi nơi này đều sẽ không có người phát hiện không thích hợp.

Cũng may quen thuộc Hoàng Mao, sẽ phát hiện không thích hợp cũng liền Viên Sơn Minh đội ngũ trung vài người: Chính hắn, Hoài Gia Mộc, Quản Hồng Nhạn, kim linh, trừ bỏ Viên Sơn Minh ở ngoài, bọn họ bốn người đều là quỹ hội đội viên, liền tính đã nhận ra không đúng, cũng sẽ không nói ra tới.

Chỉ cần tìm cái lý do lừa gạt quá Viên Sơn Minh...... Hoặc là nói Viên Sơn Minh chính mình rõ ràng lúc sau sẽ không đem chuyện này giũ ra đi, kia Hoàng Mao ngụy trang liền sẽ không xuất hiện quá lớn vấn đề.

Không biết vài người khác có hay không phát hiện Hoàng Mao vấn đề, bất quá kinh Tiểu Đường như vậy một nháo, đại gia rốt cuộc lục tục thanh tỉnh lại đây.

Quang thấy thì thấy không ra cái gì đáp án, nhớ tới ngày hôm qua buổi tối phát sóng trực tiếp xuất hiện vấn đề hướng quản lý viên báo sai sự tình, Bạch Tẫn Thuật thuận tay nhìn nhìn phòng phát sóng trực tiếp.

Phòng phát sóng trực tiếp hiện tại lại khôi phục một mảnh yên tĩnh, tối hôm qua bông tuyết bình cùng các loại loạn mã đã biến mất không thấy.

Lại không tín hiệu.

Loại này không tín hiệu là đầu cuối trực tiếp báo hỏng, cùng đêm qua chỉ có phòng phát sóng trực tiếp có loạn mã bất đồng, hiện tại bao gồm phát sóng trực tiếp ở bên trong sở hữu bạn tốt công năng còn có trò chuyện riêng công năng hậu trường công năng hộp thư thư tín, cùng nhau không có tín hiệu.

Hộp thư công năng không có tín hiệu, cũng liền xem không được lập trình viên hay không đối tối hôm qua bug làm ra hồi phục, đại gia tiếc nuối mà thở dài một hơi, chỉ có thể cầu nguyện tiếp theo tín hiệu nhanh lên tới, tới thời điểm phòng phát sóng trực tiếp bug đã bị sửa được rồi.

Cơm nước xong lúc sau, nhà ăn bên trong bọn nhỏ liền tiến vào tiêu hao thấp điện hình thức, từng cái tập mãi thành thói quen mà ngồi vào giáo đường thần tượng trước, bắt đầu phát ngốc.

Hai cái nữ tu sĩ nhưng thật ra làm trò mọi người mặt ở trong giáo đường mặt làm cầu nguyện, cầu nguyện xong lúc sau, cái kia bị chu cư bọn họ kêu vì người hiền lành nữ tu sĩ, lại mang theo bốn năm cái tiểu hài tử tiến vào. Chung quanh tiểu hài tử chất phác gương mặt thượng giết người trong ánh mắt, Bạch Tẫn Thuật thấy rốt cuộc khôi phục sức sống Tiểu Đường hướng về phía hắn điên cuồng làm mặt quỷ.

"Làm sao vậy?" Hắn bất động thanh sắc đi qua đi.

"Ai ta nói, này hai không phải người tốt a, chu cư bọn họ hạt sao?" Tiểu Đường dùng cằm điểm điểm mặt trên hai cái nữ tu sĩ, "Mỗi ngày buổi tối đều có tiểu hài tử ở cố ý giết người, các nàng có thể không biết?"

"Các nàng ở cố ý trở nên gay gắt." Bạch Tẫn Thuật nói tiếp.

Mỗi ngày buổi tối đều có hài tử ở chết, nữ tu sĩ nhóm không có khả năng không biết, liền tính là nơi này hài tử quá nhiều các nàng không nhớ được mỗi người mặt, nhưng đồ ăn cùng đồ làm bếp tiêu hao sẽ không gạt người.

Tuy rằng mỗi ngày đồ ăn tổng sản lượng tương đồng, nhưng hài tử nhiều cơm thiếu chén nhiều, hài tử thiếu cơm nhiều chén thiếu, này tổng không thể phát hiện không được.

Ngay cả chu cư đều có thể nhận thấy được hôm nay buổi sáng cơm so đêm qua nhiều, hai người kia có thể không biết?

"Vẫn luôn ở người chết, cái này người hiền lành không chỉ có không ngăn cản, còn cố ý từ bên ngoài cuồn cuộn không ngừng mang tiểu hài tử tiến vào, mỗi ngày buổi tối phát thuốc ngủ cấp những người khác chế tạo động thủ điều kiện......" Tiểu Đường nói thầm một câu, "Này thu dụng trong sở dưỡng cổ a?"

Người nói vô tâm người nghe cố ý.

Bên cạnh Hứa Tử Trần một cái giật mình, ánh mắt lập tức liền không thích hợp.

Nơi này thật sự giống một cái loại nhỏ cổ tràng, chẳng qua so với Đầu Tư Hành cổ tràng cái loại này pháp tắc thượng cắn nuốt, nơi này "Dưỡng cổ" càng thêm old SC hool phong cách một chút ——

Đem sở hữu tiểu hài tử phóng tới thu dụng sở như vậy một cái bình bên trong, sau đó trở nên gay gắt mâu thuẫn tùy ý bọn họ cho nhau tàn sát.

Đặt ở hoà bình niên đại có điểm khó có thể thực hiện thao tác, ở chiến loạn thời đại vừa vặn tốt.

Đãi ở chỗ này còn có thể có một chút cơm ăn, đi ra ngoài chính là chết. Mà hoàn cảnh thôi hóa cũng làm này đó hài tử cũng không như là bình thường hài tử, bạo lực cùng tử vong cơ hồ là khắc vào bọn họ trong xương cốt giải quyết vấn đề phương thức.

"Bất quá này dưỡng cổ thủ đoạn vẫn là có điểm thô ráp," ở ngắn ngủi khiếp sợ qua đi, Hứa Tử Trần bỗng nhiên nói tiếp nói, "Tiểu hài tử chi gian thể năng chênh lệch quá lớn, ba bốn tuổi cùng chín tuổi mười tuổi chi gian sinh lý sai biệt cơ hồ là khác nhau như trời với đất, cái này hình thức không nhất định có thể dưỡng ra nhất thích hợp cổ, cuối cùng đứng ở chuỗi đồ ăn đỉnh hài tử tất nhiên là tuổi tác lớn hơn nữa phát dục càng tốt, này không công bằng."

"Có đạo lý......" Tiểu Đường xoa bóp cằm, "Đúng vậy, này không phải cùng tán đánh té ngã thi đấu giống nhau, hẳn là ấn tuổi tác cùng thể trọng tổ a, toàn bộ đều phóng tới một chỗ nồi to hầm, nặng nhẹ lượng tổ quán quân ở đại trọng lượng bình thường tuyển thủ nơi đó cũng quá không được mấy chiêu."

Ở nghiêm túc tự hỏi thời điểm, Tiểu Đường nhưng thật ra rất có đúng mực không có tiếp tục dỗi Hứa Tử Trần.

Hoặc là nói, Hứa Tử Trần lời nói xác thật là đúng, nàng cũng không có góc độ có thể dỗi.

Liền tính là muốn ở chỗ này dưỡng ra tới một cái tán đánh quán quân, kia cũng không thể ba bốn tuổi tám chín tuổi ở bên nhau lẫn nhau sát, nơi nào có như vậy làm.

"Kia nếu nói nơi này không phải vì dưỡng cổ đâu?" Bạch Tẫn Thuật bỗng nhiên mở miệng.

"Vậy ngươi cảm thấy là cái gì?" Tiểu Đường hồi hỏi.

"Ta không rõ ràng lắm, chỉ là có một chút ý tưởng," Bạch Tẫn Thuật nghĩ nghĩ mở miệng hỏi, "Các ngươi bắt quá cá sao? Hoặc là nói, trảo quá con bò cạp?"

"Có ý tứ gì?" Hứa Tử Trần không lý giải.

"Bắt cá thời điểm, trảo con bò cạp thời điểm, tất cả mọi người rõ ràng, một oa cá không có khả năng sở hữu cá đều là sống."

Bạch Tẫn Thuật ánh mắt như suy tư gì xem qua phòng này: "Nói như vậy, một đám hóa trung, tổng hội có một cái cho phép trong phạm vi tỷ lệ tử vong."

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ