Bào tử ký ức (12-15)

13 2 0
                                    

Bạch Tẫn Thuật một cái giật mình, phản ứng đầu tiên chính là trực tiếp quay đầu nhìn về phía phía sau hai người: "Nhắm mắt!"

Mặc kệ thứ này là cái gì, dù sao nhất định là người bình thường không thể xem.

Ai có thể biết, Xương Lan một liều mãnh dược hạ ra loại đồ vật này.

Vì bảo đảm hiệu suất, bọn họ ba người mấy ngày hôm trước vẫn luôn là tách ra đi, chỉ là cách xa nhau khoảng cách không xa, thuộc về kêu một tiếng cũng có thể nghe thấy trình độ.

Nhưng là hôm nay cơm nước xong sau, ba người không hẹn mà cùng mà đi ở cùng nhau, phi thường ăn ý mà ai đều không có nói cái gì.

Không phải bởi vì bọn họ tính toán từ bỏ phía trước sưu tầm phương thức, mà là bọn họ chi gian đạt thành mịt mờ mà ăn ý.

Xương Lan người này thực thông minh, hắn tới tìm Bạch Tẫn Thuật bọn họ thời điểm, cũng đã thấy hộc máu Quản Hồng Nhạn.

Vì hiểu rõ thích chính mình tình huống cùng trước mắt cái này không gian nội cụ thể quy tắc, Quản Hồng Nhạn tự nhiên cũng hướng hắn thuyết minh chính mình vì cái gì vẫn luôn hộc máu nguyên nhân, nàng đuổi đi bị định nghĩa vì "Dẫn tới Phí ca dị hoá hoặc là dẫn tới tiểu Điền tử vong thần thoại sinh vật" rau thơm khi, bị phản phệ thất bại.

Phản phệ đương trường, Quản Hồng Nhạn liền bắt đầu hộc máu.

Hộc máu bệnh trạng vẫn luôn kéo dài hai ngày, từ bọn họ hai tổ mấy ngày nay đứt quãng liên hệ bên trong biết được, Quản Hồng Nhạn đến bây giờ hộc máu còn không có hảo, hợp với phun ra không sai biệt lắm năm sáu thiên huyết.

Bởi vì 【 không ăn rau thơm 】 là một loại tương đối đặc thù cố định thuộc tính, phía trước cũng chưa từng có thất bại quá, cho nên bọn họ cũng không có loại này phản phệ cụ thể sẽ xuất hiện bao lâu tham khảo.

Nhưng là từ loại này liên tục thời gian đi lên xem, hiển nhiên thực không thích hợp.

Nếu nói mệnh danh thất bại, như vậy đương trường chỉ cần bị phản phệ hộc máu thì tốt rồi, Quản Hồng Nhạn giọng nói là Lỗ Trường Phong chứng thực không có bị thương, nói cách khác kế tiếp hộc máu cũng không phải bị thương dẫn tới, hẳn là vẫn là phản phệ.

Nhưng là hiện tại Quản Hồng Nhạn hộc máu nhiều ngày như vậy, thân thể thượng mặt khác không khoẻ đã sớm đã không có, chính là vẫn luôn ở máy móc tính lặp lại hộc máu cái này động tác, không khỏi làm người hoài nghi, có phải hay không lần này mệnh danh trên thực tế là thành công.

Nàng muốn đuổi đi đồ vật trên thực tế vô pháp bị đuổi đi, thậm chí còn có khả năng vẫn luôn liền ở nàng trong cơ thể, hoặc là nói, nàng bên người.

Sở hữu điều tra đội viên ở tiến vào nơi này thời điểm đều gặp được quá điều tra ở có một chút tiến triển lúc sau, còn không có tới kịp tiếp tục đi xuống điều tra, manh mối liền đoạn ở một nửa, hoặc là dứt khoát có thể cung cấp manh mối người liền tử vong tình huống.

Loại chuyện này, phát sinh một lần hai lần còn có thể nói là trùng hợp, phát sinh nhiều như vậy thứ, còn ở mỗi tổ người bên người đều phát sinh quá, không khỏi làm người hoài nghi, bọn họ từ tiến vào cái này không gian tới nay, chính mình nhất cử nhất động liền ở bị người giám thị.

Từ lúc bắt đầu điều tra tai nạn xe cộ trên đường bị xe lớn thiếu chút nữa đâm chết, lại đến trên đường gặp được cảm kích giả cùng nàng bạn trai cũ đồng loạt vì nhân loại nhảy lầu, lại đến mặt sau ở bọn họ sắp đi đến tế đàn khi dị hoá Phí ca, 【 Phạn Đà 】 sắp tra được sau núi mật đạo khi bỗng nhiên dị hoá một cái tiếp đãi một cái dẫn đường, 【 Thọ Lĩnh đại công quốc 】 ở rốt cuộc tìm được tiếp nhận tử vong sinh vật học gia học sinh sau, ngày kế phải tới rồi đối phương tự sát thất bại biến thành người mù tin tức.

Có thể như vậy kỹ càng tỉ mỉ nắm chắc bọn họ hướng đi, chỉ có vẫn luôn ở vì bọn họ cung cấp trợ giúp Vân Lĩnh.

Nhưng là nếu là Vân Lĩnh trung nào đó □□ đồ...... Bọn họ làm loại sự tình này, không hề tất yếu.

Vân Lĩnh từ đầu đến cuối thái độ đều phi thường tích cực, hơn nữa cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì bất mãn dấu hiệu, muốn trở ngại thăm dò các đội viên điều tra, chỉ cần cung cấp giả dối tình báo cùng không trợ giúp bọn họ đả thông quan hệ thì tốt rồi.

Trực tiếp đem người một nhà dị hoá rớt, biến thành khắc hệ sinh vật, loại này hành vi là một loại mất công lãng phí. Chỉ cần Vân Lĩnh trung muốn ngăn cản bọn họ hành động không phải ngốc tử, liền sẽ không lựa chọn loại này phiền toái phương thức.

Có thể đem một người bình thường dị hoá trở thành khắc hệ sinh vật tri thức, đủ để cho biết được nó người đương trường lý trí bị đục lỗ.

Cũng không phải không có biện pháp giải quyết, chỉ cần đem cái này tri thức chia làm rất nhiều phân, mỗi người nắm giữ một chút, đem San Check khống chế ở nhưng khống trong phạm vi, chờ đến thực hành thời điểm lại một người thực hành thuộc về chính mình kia một phần, cũng có thể hoàn thành trận này dị hoá.

Nhưng là phải biết rằng, Vân Lĩnh thế giới này trung, san giá trị là sẽ không tự động khôi phục.

Này đó san khấu chính là khấu, muốn dị hoá ba cái người thường ngăn cản bọn họ điều tra, lại không nghĩ muốn tạo thành thương vong, như vậy Vân Lĩnh ít nhất muốn đáp đi vào mười mấy người.

Mà này mười mấy người mỗi sử dụng một lần loại này tri thức, lý trí đều sẽ xuất hiện bất đồng trình độ tổn thất.

Đại giới quá lớn, vì ngăn cản bọn họ nói hoàn toàn không cần thiết làm được này bước, càng đừng nói bọn họ này bốn tổ vẫn là bọn họ mời đến.

Đương nhiên, cũng không bài trừ Vân Lĩnh trung xác thật chính là có loại này bệnh tâm thần khả năng, cho nên Bạch Tẫn Thuật cũng hoài nghi quá là Vân Lĩnh người làm, nhưng là ở Quản Hồng Nhạn liên tục hộc máu vài thiên hậu, hắn bỗng nhiên có một cái ý tưởng.

Nếu nói, bọn họ tiến vào thế giới này trung lúc sau, biết rõ bọn họ hành động liền không ngừng là Vân Lĩnh này một phương đâu?

Giống như là Quản Hồng Nhạn vẫn luôn ở hộc máu, là bởi vì cái kia dẫn tới nàng phản phệ hộc máu sinh vật vẫn luôn tại bên người cái này suy đoán giống nhau.

Nếu bọn họ vẫn luôn thất bại, là bởi vì ở nơi tối tăm vẫn luôn có nào đó đồ vật ở chú ý bọn họ đâu?

Thứ này, hoặc là nói này đàn đồ vật vẫn luôn ở quan sát bọn họ thăm dò, luôn là ở quấy nhiễu bọn họ hành động, thường xuyên ở có tân tiến triển lúc sau cắt đứt bọn họ manh mối.

Mà bọn họ đối với cái này giấu ở chỗ tối địch nhân hoàn toàn không biết gì cả, ngược lại như bọn họ mong muốn đem đầu mâu nhắm ngay Vân Lĩnh.

Có thể hay không có cái này khả năng tính?

Vì thế, ở hai đội người gặp mặt lúc sau, sở hữu nghĩ đến đây người, đều không hẹn mà cùng đem cái này suy đoán chôn ở trong lòng.

Nếu nói thứ này có thể căn cứ bọn họ giao lưu tới phán đoán bọn họ đã trinh thám tới rồi nào một bước, do đó ở bọn họ biết được bước tiếp theo lúc sau cắt đứt bọn họ manh mối, kia chỉ cần không đem trinh thám tiến trình thông qua miệng nói ra đi không phải hảo?

Xương Lan tới tìm bọn họ ước nguyện ban đầu xác thật là làm 【0106】 cùng bọn họ cùng nhau lên núi tìm kiếm mật đạo.

Mật đạo khả năng thật sự tồn tại, nhưng là liên tiếp ba ngày không thu hoạch được gì cùng còn ở hộc máu Quản Hồng Nhạn làm sở hữu thăm dò đội viên minh bạch, cái kia không biết tên đồ vật hiện tại còn vẫn như cũ ở bọn họ bên người, bọn họ ý đồ tiến vào thôn trang tìm tòi nghiên cứu chuẩn bị, lại bị lấy một loại phi thường thô bạo phương thức cắt đứt ở một nửa.

Vì thế sắp tới đem không thu hoạch được gì đi ra này phiến núi sâu cuối cùng một ngày, Xương Lan nhẫn tâm hạ một liều mãnh dược.

Hắn đem bảo đè ở cái này không gian tên 【 Bào Tử Ký Ức 】 bào tử mặt trên.

Mấy ngày hôm trước lương khô tiêu hao xong vừa lúc cho hắn một cái phi thường tự nhiên lý do, hắn thu thập nấm không phải vì điều tra, mà là không muốn ăn không có hương vị áp súc đồ ăn cho nên chuẩn bị ở trong núi tìm một chút đồ vật ăn.

Vì che dấu chính mình động cơ, hắn diễn kịch phải diễn đến cùng, bắt mấy con thỏ lại hái rau dại trở về, làm ra một bộ bọn họ chỉ là chuẩn bị ăn một chút gì bộ dáng.

Xa Mạc Sở nhìn ra hắn tính toán, nhìn rổ trung rau dại nhướng mày, được đến đối phương "Này đó cũng chưa độc" bảo đảm.

Đã hiểu, này đó đều có độc.

Đây là Xương Lan trước tiên tự cấp bọn họ hai người đánh dự phòng châm.

Thần thoại sinh vật lại không có khả năng bị loại này độc tố độc chết, Bạch Tẫn Thuật khinh phiêu phiêu bóc qua đi, căn cứ đã chết hai người đạo hữu đều sẽ không chết bần đạo tinh thần, liền tính toán nhìn xem Xương Lan này nhớ mãnh dược có thể hay không đã lừa gạt cái kia vẫn luôn ở trở ngại bọn họ điều tra đồ vật, còn có cái kia không gian tên trung 【 bào tử 】, rốt cuộc chỉ có phải hay không nấm?

Hiện tại xem ra là đã lừa gạt.

Đâu chỉ đã lừa gạt, hiệu quả có điểm quá mức hảo.

Mây mù lượn lờ trung, kia tòa thành thị quả thực đem không thích hợp viết ở trên mặt.

Nếu hắn hiện tại không phải thân ở một mảnh rừng rậm, có lẽ Bạch Tẫn Thuật sẽ hoài nghi chính mình trước mắt này phiến thành thị là một mảnh hải thị thận lâu.

Bởi vì này quá kỳ quái.

Loại này kỳ quái không ngừng là chỉ thành phố này giấu ở trong núi, càng là chỉ trước mặt này tòa rừng sâu thành thị xuất hiện.

Nó giống như là bỗng nhiên xuất hiện ở hắn trước mắt giống nhau.

Liền một cái lóa mắt công phu, trong sương mù, thành phố này khoảng cách hắn cũng đã chỉ có 1 mét tả hữu khoảng cách.

Như là lập tức thêm tái ra tới trò chơi chưa thăm dò khu vực, một khi bước qua nào đó giới hạn, phía trước bản đồ mới có thể bị xoát một chút thêm tái ra tới một mảng lớn.

Hiện tại thành phố này giống như là bị bỗng nhiên thêm tái ra tới.

Sương mù thực nùng, thấy không rõ lắm thành thị chỗ sâu trong có cái gì, chỉ có thể loáng thoáng từ sương mù bên trong nhìn ra một ít cao ốc bóng dáng.

Nó tựa hồ là thành lập tại đây phiến rừng rậm bên trong, che trời cao lớn cây cối cứ như vậy xen kẽ ở thành thị phố lớn ngõ nhỏ bên trong, từ cao chọc trời đại lâu mặt bên sinh trưởng ra tới, sau đó lại xuyên qua bên cạnh cái kia như là cầu vượt giống nhau đồ vật, cuối cùng hoành tin tức ở bên cạnh trên quảng trường nhỏ.

Giống như là hai cái đã từng không chồng lên đồ tầng cho nhau dung hợp, hai chương hình ảnh thượng phác thảo cho nhau chồng lên, trở nên hỗn độn mà lại kỳ quái, phân biệt không ra này đó đường cong thuộc về nơi nào, chỉ có thể từ này trương dung hợp đồ tầng trung mơ hồ nhìn ra tới một chút hai bên từng người hình dáng.

Bạch Tẫn Thuật nhìn nhìn, bỗng nhiên có một cái rất kỳ quái ý tưởng.

Này đó cây cối, giống như là leo lên ở này đó thành thị kiến trúc mặt trên mọc ra từ giống nhau.

Bọn họ tựa hồ không phải từ trong đất mọc ra tới, mà là dùng bọn họ bộ rễ làm thép, dùng bọn họ cành lá biến ngói, biến tướng mà trang điểm thành phố này.

Hoàng hôn thời gian, trong rừng rậm cây cối che trời, đêm tối tổng muốn tới so thành thị trung sớm hơn một ít.

Phất quá phong nhẹ nhàng gợi lên bóng cây, cành lá lắc nhẹ, thành phố này trung bóng cây đồng loạt lay động lên, như là thứ gì ở giãn ra cành dường như.

Không, kia xác thật chính là nào đó đồ vật ở giãn ra cành.

Bằng không Xa Mạc Sở san không có khả năng rớt nhanh như vậy.

Liền ở hắn đối với thành phố này phát ngốc vài giây, Xa Mạc Sở san giá trị giống như là thác nước giống nhau bắt đầu bay nhanh đi xuống rớt, nếu đứng ở chỗ này chính là một người bình thường, như vậy hắn này sẽ đừng nói lâm thời điên cuồng, chỉ sợ san giá trị đều khấu thành phụ.

Mà Bạch Tẫn Thuật, thậm chí còn có thời gian tự hỏi chính mình san giá trị rốt cuộc là ở nhìn thấy gì đó thời điểm rớt.

Này đó kiến trúc? Những cái đó thực vật? Vẫn là giãn ra cành, kỳ quái cấu tạo?

Còn có...... Vân Quảng bọn họ nguy hiểm!

Hắn không biết khi nào lại nhìn chằm chằm cái kia cổ quái thành thị phát ngốc vài giây, đột nhiên hậu tri hậu giác, nhìn về phía chính mình phía sau phương hướng.

Phía sau hai người thoạt nhìn vẫn là thực bình thường.

"Ngươi thấy cái gì?" Xương Lan chớp chớp mắt, "Không phải là tiểu nhân đi?"

Bọn họ nhìn không thấy?

Bạch Tẫn Thuật xác nhận dường như quay đầu nhìn thoáng qua cái kia vừa thấy liền không thích hợp thành thị, lại nhìn về phía hai cái thần sắc như thường đồng đội.

Thành thị này ngay cả Xa Mạc Sở đều khấu san khấu như vậy hung, còn ngạnh sinh sinh đem hắn kéo vài giây sau mới bỗng nhiên nhớ tới phía sau hai cái đồng đội, nếu hai người bọn họ thật sự cũng có thể thấy, kia hẳn là này sẽ đã sớm điên rồi.

Vân Quảng cùng Xương Lan còn có thể bình thường giao lưu, liền đại biểu bọn họ cái gì cũng nhìn không thấy.

Xem ra Xa Mạc Sở kia chỉ dựng đồng vẫn là có điểm dùng, quả nhiên vẫn là có thể thấy không ít nhân loại bình thường nhìn không thấy thần thoại sinh vật.

"Hỏng rồi," Xương Lan một phách đùi, "Khả năng cái kia nấm có độc!"

"Ngươi......" Bạch Tẫn Thuật hơi chút lỏng một cái miệng nhỏ khí, trừu trừu khóe miệng nhìn về phía Xương Lan phương hướng, "Ngươi không phải nói không có độc sao?"

Tuy rằng lời này sau lưng hàm nghĩa là mấy thứ này nhất định có độc, nhưng là khả năng ở không biết sinh vật giám sát hạ, bộ dáng vẫn là phải làm làm.

Ở hắn nghi ngờ ánh mắt hạ, Xương Lan: "...... Ngươi không phải nói độc bất tử ngươi sao?"

Hắn đương nhiên.

"Trong núi mặt nấm nhiều như vậy, khẳng định có một chút có độc a," Xương Lan sờ sờ cằm, "Cái kia trong rổ mặt như vậy nhiều đồ vật, nếu trà trộn vào đi một chút cái gì có độc nấm cũng không thể trách ta, rốt cuộc ta cũng nhận không rõ ràng lắm."

【? 】

【 diễn, tiếp theo diễn. 】

【 tiểu tử ngươi vừa rồi trực tiếp đem cái kia nấm độc nhổ xuống tới, sau đó đơn độc cấp Xa Mạc Sở gắp vài chiếc đũa thời điểm cũng không phải là này phó sắc mặt. 】

【 rốt cuộc ngươi Xa ca bách độc bất xâm, chính hắn nói, người khác đã chết hắn đều sẽ không chết, kia hắn không nhiều lắm ăn chút như thế nào có thể hành. 】

【 thảo, tuy rằng ta sớm có suy đoán này đó thăm dò đội viên hành động khẳng định có chính mình thâm ý, nhưng là thấy hắn trực tiếp cấp Xa Mạc Sở kẹp thời điểm vẫn là chấn động đến ta. 】

【 Xa Mạc Sở cư nhiên liền ăn cũng là ngưu bức. 】

【 Xương Lan sẽ không sợ trực tiếp độc chết bọn họ sao? 】

【 không ai biết sao? Phạn Đà chính là trên cây quốc gia a, Xương Lan bọn họ thực vật thân hòa đều là chủng tộc tự mang thiên phú vừa sinh ra liền điểm mãn, cái gì nấm có độc nhưng ăn không chết người vẫn là có thể nắm chắc trụ. 】

【 thảo, tuy rằng sớm có suy đoán thứ này cùng nấm có quan hệ, nhưng vì cái gì chỉ có Xa Mạc Sở một người có thể thấy a? 】

【 khả năng hắn cái kia đôi mắt tương đối đặc thù đi. 】

【 đem khả năng xóa, Xa Mạc Sở cái kia đôi mắt chính là từ thần thoại sinh vật trên người hái xuống. 】

【? Ngươi nhận được? 】

【 ta nhận ra tới. 】

【 kia không có việc gì, cho nên Xa Mạc Sở phía trước nói các ngươi đã chết hắn đều sẽ không chết, trên thực tế là là ám chỉ Xương Lan đem nấm độc đầu to cho hắn? 】

【 có khả năng, rốt cuộc thần thoại sinh vật độc tính kháng tính rất mạnh, hơn nữa hắn đôi mắt còn đặc thù. 】

【 các ngươi này đó khắc hệ điều tra viên bình quân một người 800 cái tâm nhãn tử sao? Đem các ngươi tâm nhãn tử cấp san giá trị đều một chút, các ngươi hạ bổn đều không cần sợ khấu san. 】

【? Này phát sóng trực tiếp còn có không phải khắc hệ không gian người ở? 】

【 có, thế giới tiếp theo chuẩn bị đi khắc hệ, đến xem đang ở tiến hành phát sóng trực tiếp lâm thời học tập một chút. 】

......

"Ngươi còn có thể chịu đựng được sao?" Màn hình nội, Xương Lan làm mặt quỷ hiếu kỳ nói, "Muốn đánh 120 sao?"

Này phúc xem náo nhiệt không chê sự đại sắc mặt, Bạch Tẫn Thuật trừu trừu khóe miệng, không nói thêm gì.

Hắn phía trước biểu hiện liền chứng minh, hắn nhất định là thấy cái gì hắn cảm thấy phi thường nguy cấp đồ vật, cho nên hắn mới có thể quay đầu nhắc nhở những người khác.

Mà hắn san giá trị rất cao sẽ không lâm vào lâm thời điên cuồng cái này tin tức, hắn ở tiến vào nơi này phía trước liền đã nói với 【 Phạn Đà 】 dư lại mặt khác hai người.

Xương Lan được đến hắn thấy đồ vật, điều tra đạt được đẩy mạnh tin tức, lập tức liền minh bạch chính mình phương pháp nổi lên tác dụng.

Như vậy về hắn thấy đồ vật, khẳng định ở phía trước khu vực này trung tồn tại, nếu muốn ở chỗ này nói ra, rất có khả năng sẽ đối bọn họ này hai cái nhìn không thấy nhân tạo thành rất nhiều không tưởng được ảnh hưởng.

Cho nên phương thức tốt nhất là, ở chỗ này làm bộ Bạch Tẫn Thuật nấm trúng độc đưa hắn đi bệnh viện, sau đó lại ở hậu kỳ mọi người tề tựu lúc sau, lấy vui đùa phương thức đem hắn thấy đồ vật nói ra.

Như vậy là có thể ở cái này khắc hệ thế giới lớn nhất trình độ bảo toàn mọi người lý trí phương thức.

Núi sâu trung 120 khẳng định vào không được, đoàn người bắt đầu hướng sơn ngoại có thể thông xe phương hướng đi.

Dọc theo đường đi, càng tới gần chạng vạng, trong núi sương mù càng nặng, cuối cùng thậm chí đã tới rồi bọn họ góc áo ngọn tóc đều trở nên ẩm ướt, treo lên không ít hơi ẩm trình độ.

Thứ này tựa hồ tồn tại với trong núi mỗi một chỗ, màu trắng sương mù trung hỗn tạp không ít có kỳ quái hình dáng khắc hệ sinh vật, như là bụi mù dường như, một sờ sẽ tán giống nhau, Bạch Tẫn Thuật ở rời núi thời điểm nếm thử tính duỗi tay đi chạm chạm, phát hiện chính mình cũng không thể đụng tới mấy thứ này.

Tương phản mà, theo trúng độc thời gian dài hơn, hắn trong mắt thấy đồ vật dần dần càng ngày càng nhiều.

Ban đầu rời đi kia phiến rừng sâu thành thị lúc sau, hiện ra ở trước mặt hắn vẫn là tương đối tới nói tương đối bình thường rừng rậm, nhưng theo đại gia dần dần đi ra ngoài, Bạch Tẫn Thuật trong tầm nhìn, tận trời rừng cây biến thành có kỳ quái xoắn ốc đồ án lập trụ, trên mặt đất mặt là không chỗ không ở uốn lượn dây đằng, nhưng dẫm lên đi vẫn là lá cây chân cảm.

Có không ít chỉ tồn tại với Xa Mạc Sở trong trí nhớ thần thoại sinh vật từ cánh rừng trung xuất hiện, cách đó không xa không trung phía trên thổi qua một mảnh bảy màu sắc sương khói, cùng màu trắng sương mù dung hợp ở bên nhau như là cái gì mỹ lệ mà lại mê huyễn mộng.

Color Out of Space.

Còn có bổn không nên xuất hiện ở chỗ này thủy sinh khắc hệ sinh vật, Bạch Tẫn Thuật đi tới đi tới phát hiện bên cạnh cành khô mặt trên treo không ít hoạt động cành, nhìn kỹ là một ít sẽ động xúc tu.

Nếu không có nhớ lầm, đây là Xa Mạc Sở lần đầu tiên đơn đả độc đấu thời điểm gặp được Cthulhu thân thuộc.

Kia một lần chiến đấu chương trở về bị người diễn gọi là Tân Thủ Thôn, nói là ở sau này mấy trăm chương bên trong không còn có tốt như vậy đánh Boss. san giá trị sâu không thấy đáy căn bản sẽ không điên cuồng Xa Mạc Sở dẫn theo một phen đại khảm đao thất tiến thất xuất, ở bên trong cơ hồ đạt thành chủng tộc diệt sạch thành tựu.

Bạch Tẫn Thuật duỗi tay muốn đụng vào một chút cái kia xúc tua, kết quả bị nó linh hoạt thu hồi.

Nơi này thậm chí xuất hiện chó săn.

Khe hở thời không bỗng nhiên ở bên mặt mở ra, như là lang lại như là cẩu đồ vật từ giữa nhảy mà ra, loại này từ trước đến nay chỉ đuổi theo thời không người lữ hành mà động sinh vật hiện tại không biết vì sao xuất hiện ở nơi này, bất đồng cùng phía trước ở 【 Bỏ Ta Người Đi 】 trung nhìn thấy biến dị hình thái, thứ này càng như là Xa Mạc Sở trong trí nhớ cái loại này chó săn.

Ngẩng đầu nhìn về phía không trung phương hướng, màu đen phía chân trời mặt trên chen đầy tầng tầng lớp lớp mắt kép, đang ở trên cao nhìn xuống mà theo Xa Mạc Sở bọn họ di động mà di động, trong mắt thèm nhỏ dãi cơ hồ muốn tràn ra tới.

Thứ này...... Tựa hồ là lúc trước chính mình từ 【 Bỏ Ta Người Đi 】 bên trong ra tới lúc sau đổi mới kia chương bên trong nào đó khắc hệ sinh vật bản thể.

Loại đồ vật này ham thích với thu thập người khác đôi mắt, một lần đem Xa Mạc Sở cùng hắn đồng đội bức tới rồi tuyệt lộ mặt trên, cuối cùng ở hắn cấp ra một con xà vương đôi mắt lúc sau mới tính xong việc.

Kia con mắt cũng là hắn bắt đầu hoài nghi hắn sắm vai sẽ ảnh hưởng đến thế giới hiện thực bắt đầu.

Nói đến đôi mắt......

Xa Mạc Sở tầm mắt bỗng nhiên cố định ở phía trước trên đường.

Phía trước núi rừng trên đường nhỏ, hoành liệt một khối thật lớn thi thể.

Hắn bỗng nhiên bắt đầu không chịu khống chế run rẩy, một loại...... Cũng không thành lập ở sợ hãi thượng run rẩy.

Nó thành lập ở chiến ý thượng.

Đây là...... Hắn cao trung lễ tốt nghiệp thượng, ở ngất xỉu phía trước nhìn thấy cuối cùng một màn.

Đây là lần đó điển lễ trung, bị triệu hoán tà thần.

Trận này triệu hoán tổng cộng hiến tế một ngàn nhiều danh sinh viên tốt nghiệp cùng một trăm nhiều vị lão sư tánh mạng, châm chọc chính là cuối cùng nó thất bại.

Hoặc là nói, thiếu chút nữa liền thất bại.

Bị triệu hồi ra tới tà thần là một cái không hoàn chỉnh phân thân, mà gần là như vậy một cái phân thân, liền thu đi rồi một ngàn hơn mạng người, cơ hồ hủy diệt tính thay đổi một ngàn nhiều gia đình nửa đời sau.

Sau lại Xa Mạc Sở nhập học Mật Đại lúc sau, ở hắn nhất tối tăm kia đoạn thời gian lại lần nữa dẫn theo đao gõ khai cái này giáo phái môn.

Lần này, lấy chính hắn vì tế phẩm hiến tế thành công.

Bị triệu hoán mà đến tà thần ở vai chính Buff thêm vào hạ bị dung hợp chính mình nửa người Xa Mạc Sở đánh bại, hắn một đôi mắt trở thành Xa Mạc Sở đôi mắt, trở thành một cái truyền kỳ điều tra viên bắt đầu.

Vì cái gì thứ này sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Xa Mạc Sở tay phải bắt đầu không tự giác mà run rẩy, đó là hắn đề đao tay.

Vô số lần đêm khuya mộng hồi, cao trung điển lễ thượng một ngàn hơn mạng người cùng cái này tà thần triệu hồi ra tới xà vương cơ hồ xỏ xuyên qua hắn bóng đè.

Muốn hay không...... Lại sát một lần?

Hắn luôn là rũ đôi mắt nâng lên, lóe huyết tinh quang.

Kia đem ở hắn nhập học lúc đầu vẫn luôn bồi hắn đao tựa hồ cũng về tới hắn trong lòng bàn tay.

Một bước, hai bước, ba bước.

Xa Mạc Sở chợt dừng lại.

Không đúng.

Cái này tà thần, cái này thoạt nhìn cùng hắn trong trí nhớ hoàn toàn nhất trí tà thần, nó có mắt.

Nó có một đôi hoàn chỉnh đôi mắt.

Xa Mạc Sở bỗng nhiên định tại chỗ, chậm rãi, xác nhận dường như, sờ lên chính mình kia viên tròng mắt.

Hắn ở lần trước trong chiến đấu cấp đi ra ngoài một viên, hiện tại trong ánh mắt lưu lại một viên, như vậy cái này vốn nên bị hắn trích không hai con mắt tà thần, vì cái gì hốc mắt không phải trống không?

Trừ phi......

Đây là ảo giác.

Trong tay đao chợt tan đi.

Hắn trong trí nhớ bỗng nhiên xuất hiện một khác song sâu đậm, cực xa, cực kỳ dài dòng đôi mắt.

Bạch Tẫn Thuật đột nhiên lui về phía sau một bước, bị hoảng sợ Vân Quảng đỡ lấy: "Làm sao vậy?"

"Không có gì......" Bạch Tẫn Thuật rũ xuống đôi mắt, lười nhác mà kéo kéo khóe miệng, "Đều nói ta ăn nấm độc, vừa mới thấy tiểu nhân, chưa thấy qua, cảm thấy mới mẻ, liền nhìn nhiều vài lần."

"Đi thôi," hắn nhìn nhìn dưới chân núi phương hướng, "Xương Lan ngươi 120 đánh không, ta không nghĩ bị độc chết ở trên núi, thực mất mặt."

Xương Lan chạy nhanh: "...... Đánh đánh."

120 bên kia còn đem hắn loại này lên núi tìm đường chết chán sống hành vi mắng một đốn tới.

"120 làm chúng ta đừng nhúc nhích bọn họ đi lên, ta nói ngươi còn có thể động, kết quả bị hộ sĩ mắng thảm."

Bạch Tẫn Thuật nhướng mày, một lần nữa hướng tới dưới chân núi đi đến: "Này không phải xứng đáng sao."

Ở không người chú ý góc, hắn rũ đầu mở ra quỹ hội hậu trường.

Đồng bộ suất: 90%

Đây là hắn lần đầu tiên ở không có hàng thần dưới tình huống, đem Xa Mạc Sở vẫn luôn biểu tới rồi như vậy cao đồng bộ mặt trên.

Liền ở vừa rồi trong nháy mắt kia.

Hắn cơ hồ liền phải cho rằng hắn là Xa Mạc Sở.

Nếu kia đao thật sự chặt bỏ đi, bị chém trúng, rốt cuộc sẽ là cái gì đâu?

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ