Thế giới hiện thực

37 0 0
                                    

"Đoan lưu số liệu tiếp thu xong, khu vực quản khống quyền hạn mở ra."

"Ngài hảo, ngài có thể xưng ta vì Isaac, hoan nghênh đi vào tân thế giới."

"Hảo hảo hảo!" Sáng ngời phòng thu âm cách âm pha lê sau lưng, ghi âm đạo diễn vừa lòng mà phất phất tay trung lời kịch bổn, "Này quá! Kết thúc công việc kết thúc công việc! Chúng ta buổi chiều tiếp tục!"

Nhắm chặt phòng thu âm đại môn bị trợ lý đẩy ra, trợ lý tiểu Vương cầm một bộ di động tiến vào, đối với Bạch Tẫn Thuật cử cử màn hình: "Bạch ca, ngươi có mấy cái chưa tiếp điện thoại."

"Bạch lão sư vất vả!"

"Bạch lão sư vất vả!"

Phòng ghi âm nhân viên công tác nhóm tiến vào thu thập phòng, sôi nổi hướng tới Bạch Tẫn Thuật chào hỏi, Bạch Tẫn Thuật một bên gật đầu đáp lại "Các ngươi cũng là", "Vất vả vất vả", một bên từ trợ lý trong tay tiếp nhận chính mình di động, phiên một chút điện báo ký lục.

Đánh tới chưa tiếp điện thoại chính là người đại diện lão Ngô.

Bạch Tẫn Thuật phiên phiên khung chat, đánh không thông điện thoại lão Ngô cho hắn đã phát một đống tin tức, đã chuẩn bị hướng phòng ghi âm bên này đuổi, kia hắn liền không cần trả lời điện thoại.

Trợ lý tiểu Vương rất biết điều giúp hắn thu thập hảo đồ vật, một bên thay thế nhà mình nghệ sĩ hướng chung quanh nhân viên công tác nhóm nói lời cảm tạ, một bên cùng Bạch Tẫn Thuật cùng nhau đi ra ghi âm phòng.

Phòng thu âm ngoại, người đại diện lão Ngô vội vàng đuổi lại đây.

"Thế nào? Ta có phải hay không đến chậm?" Hắn đầy đầu hãn, vừa thấy chính là vội vội vàng vàng từ bên ngoài chạy tới.

"Không muộn, buổi sáng vừa mới lục xong," Bạch Tẫn Thuật uống một ngụm trợ lý tiểu Vương đưa qua nước ấm, chậm rãi rũ xuống mí mắt, nửa chết nửa sống nói, "Hôm nay quay bù xong Isaac lời kịch, mặt sau mấy ngày lại không thông cáo đi?"

"Không có không có không có mặt sau tuyệt đối không có." Lão Ngô nói năng có khí phách, liền kém giơ lên ba ngón tay thề.

Bạch Tẫn Thuật ở bên cạnh khép lại ly cái thanh âm lạnh lạnh: "Ngươi mấy ngày hôm trước cũng là nói như vậy."

"Không phải, Bạch ca, Bạch tổ tông," lão Ngô trong nháy mắt lão lệ tung hoành, "Ngươi một câu không nói biến mất bảy ngày, khẳng định sẽ có một đống thông cáo đôi xuống dưới a! Đây đều là ta đẩy một đống kết quả, ngươi còn không có lui vòng đi? Không tính toán tránh bóng đi? Không có nghĩ ra gia đi?"

"Không có," Bạch tổ tông chậm rì rì liếc mắt nhìn hắn, "Ta chỉ là tưởng nghỉ phép."

Lão Ngô ngạnh trụ: "...... Ngươi là chỉ cả người đều biến mất không thấy cái loại này nghỉ phép sao?"

Quả thực gặp quỷ, Bạch Tẫn Thuật phía trước biến mất kia bốn ngày hắn vội vàng cùng Lý đạo nói hợp đồng không có như thế nào thẳng gia nghệ sĩ, lần này Bạch Tẫn Thuật lại biến mất bảy ngày, hắn mới biết được đối phương loại này "Không cần liên hệ dù sao cũng liên hệ không đến" lâm thời nghỉ phép có bao nhiêu thái quá.

[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ