Chân tâm thoại đại mạo hiểm thua lúc sau, ở một chúng bằng hữu sáng quắc dưới ánh mắt, Hạ Thấm Nguyệt thấp thỏm về phía đương hồng đại minh tinh phát đi một cái tin nhắn.
Hạ Thấm Nguyệt: 【 Bạch Tẫn Thuật, chúng ta quá mấy ngày có một cái tụ hội, ngươi muốn tới sao? 】
Cái này "Chúng ta" phạm trù chỉ đương nhiên là quỹ hội người đầu tư nhóm.
Bên người tổn hữu nhóm sắp chớp ra mắt lấp lánh, mỗ vị Bạch Tẫn Thuật cuồng nhiệt fans thậm chí đã bắt đầu lay động nàng bả vai ép hỏi, ngươi là như thế nào bắt được được xưng tùy thời đều có khả năng sẽ xuất gia Bạch ca WeChat?
Hạ Thấm Nguyệt ở lay động trung thứ tám trăm lần hối hận chính mình vì cái gì muốn không quản được miệng, đem nàng nhận thức Bạch Tẫn Thuật sự tình nói ra.
Sự tình đại khái còn muốn từ nàng thật lâu phía trước đầu tư 【 Bỏ Ta Người Đi 】 nói lên, bởi vì cái này hạng mục thăm dò đội viên chi nhất —— Xa Mạc Sở, là tồn tại với bọn họ thế giới này nội truyện tranh vai chính, dẫn tới ở hạng mục kết hạng lúc sau, nàng cùng một cái khác cùng thế giới người đầu tư nhất thời não nhiệt, liền đem cái này truyện tranh ip mua.
Kết quả có thể nghĩ.
Hai cái căn bản là không có bất luận cái gì ip cải biên kinh nghiệm chơi phiếu phú nhị đại căn bản không biết muốn như thế nào tiến hành kế tiếp khai phá, cũng may cùng nàng cùng nhau mua sắm ip một cái khác người đầu tư có cái ở giới giải trí nội đương minh tinh phát tiểu, trải qua phát tiểu giới thiệu, bọn họ thành công tiếp xúc tới rồi một cái đối cái này ip cố ý hướng minh tinh —— Bạch Tẫn Thuật.
Sự tình chính là từ nơi này bắt đầu tựa như thoát cương con ngựa hoang giống nhau lao nhanh mà đi không còn nữa hồi.
Nàng tiếp xúc đến Bạch Tẫn Thuật mới biết được, hắn căn bản đối cái này ip không có gì hứng thú, nói dối đối ip có hứng thú là bởi vì hắn vừa mới tiến vào quỹ hội, trở thành người đầu tư chi nhất, ở diễn đàn trông được thấy 【 Bỏ Ta Người Đi 】 cái này hạng mục bổ đương liên tiếp, do đó từ truyện tranh bản thể dị thường ip giao dịch ký lục trung, phi thường dễ dàng mà phỏng đoán ra mua sắm giả rất có khả năng cũng là người đầu tư chi nhất kết luận.
Hạ Thấm Nguyệt: Khiếp sợ, đây là như thế nào đẩy ra?
Bạch Tẫn Thuật là cái trước mắt đang ở đương hồng đại minh tinh, lại là Isaac người sắm vai, vẫn là vừa mới tiến vào quỹ hội tay mới đầu tư người, Hạ Thấm Nguyệt tự nhiên không có lý do gì chán ghét hắn, hơn nữa cùng với nói là chán ghét, không bằng nói là mới lạ.
Nàng nhìn thấy người đầu tư nhóm đại đa số đều là giống nàng giống nhau "Nhị đại" nhóm, "Xí nhị đại", "Hồng nhị đại", "Tinh nhị đại", nàng tuổi còn nhỏ, lại là cuối cùng một cái tiếp xúc đến quỹ hội em út, tự nhiên chưa từng có mang tân nhân trải qua.
Chợt nhìn thấy một cái so với chính mình còn vãn tiếp xúc đến quỹ hội người đầu tư, vẫn là cái tại ngoại giới loá mắt vô cùng đại minh tinh, Hạ Thấm Nguyệt chưa từng có mang quá tân nhân thích lên mặt dạy đời nghiện phát tác, cấp Bạch Tẫn Thuật triệt để mà đem chính mình biết đến toàn bộ đều nói ra, cũng dần dần ở đối phương kinh ngạc cùng sùng bái trong ánh mắt bị lạc tự mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...