Quản Hồng Nhạn yên lặng đem ánh mắt đầu hướng Sầm Bỉnh Kỳ.
Đây là ngươi thương nghiệp nhân cách đúng không
Đúng không?
Cái này an bài, quả thực hoàn toàn không trang!
Ngươi làm một cái có thể khóc ra tới kim cương người đi thiết hành tây, tiểu tử ngươi ra sao rắp tâm?
Tựa hồ đã ở trong khoảng thời gian ngắn cắt trở về Sầm Bỉnh Kỳ nhân cách Bạch Tẫn Thuật đầu đi một cái vô tội ánh mắt.
Quản Hồng Nhạn:...... Chạy đảo mau.
Ở một chúng mê hoặc trong tầm mắt, 【 bạch hoa nữ chủ 】 sợ chính mình làm công cơ hội trốn đi, đã hết sức thành khẩn mà leng keng hữu lực mở miệng: "Ta có thể!"
Giám đốc:......
Này đảo không phải có thể hay không vấn đề.
Chủ yếu là...... Một cái tiệm cơm Tây trên thực tế cũng xa xa không đạt được cần phải có một người chuyên môn tới thiết hành tây hành tây sử dụng lượng.
Nhưng không biết có phải hay không 【 bạch hoa nữ chủ 】 muốn tìm được một cái tân công tác nguyện vọng quá mức mãnh liệt, vẫn là làm một cái đối với tiệm cơm Tây không có gì hiểu biết người ngoài nghề nữ chủ cũng không biết tiệm cơm Tây không cần như vậy nhiều hành tây, tóm lại ở Mary Sue thế giới minh minh thúc đẩy hạ, giám đốc ở ngắn ngủi mờ mịt lúc sau vẫn là lựa chọn gọi tới một cái đầu bếp, công đạo cho hắn mang theo nữ chủ đi sau bếp làm quen một chút hoàn cảnh sự tình.
"Cho nàng...... Đơn độc an bài một phòng," ở đầu bếp mờ mịt dưới ánh mắt, giám đốc gian nan mà mở miệng, "Cái này là mới tới sau bếp làm giúp, chuyên môn phụ trách...... Thiết hành tây."
Đầu bếp:?
Đầu bếp: "A?"
Chúng ta nhà ăn đã yêu cầu chuyên môn có một người chuyên môn trong phòng thiết hành tây sao?
Không phải...... Hắn tầm mắt từ nhóm người này Áo Nhĩ Đức Tư (Aldous) thương học viện học sinh trên người lược quá, ở 【 bạch hoa nữ chủ 】 trên người tạm dừng thật lâu sau, lập tức chứa đầy run rẩy quang.
Chúng ta nhà ăn...... Thật sự thuê đến khởi ở Áo Nhĩ Đức Tư (Aldous) thương học viện đi học đại tiểu thư sao!
"Khụ......" Giám đốc đỉnh đầu bếp không thể tin tưởng ánh mắt, thật sự nhịn không được vì chính mình cãi lại một câu, "Đây là thiếu gia đồng học, không thể trễ nải nàng, biết không?"
Đầu bếp:?
Đầu bếp ánh mắt nhìn về phía Bạch Tẫn Thuật phương hướng, trong mắt tràn ngập: Không thể trễ nải nàng liền đừng làm nàng đi thiết hành tây a!
"Cái kia...... Ta là bởi vì thành tích đặc ưu cho nên mới bị chiêu đi vào," nữ chủ nhấp môi giải thích nói, "Không cần đặc biệt chiếu cố ta, chỉ cần đem ta coi như một cái bình thường sau bếp làm giúp thì tốt rồi!"
【 xuất hiện, kinh điển đem ta coi như một cái bình thường làm công người liền hảo! 】
【 quá tự coi nhẹ mình muội muội, bình thường làm công người không ngươi cái này cơ bắp. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...