Chương 365: Vô Nhân Tính (173) - Gặp mặt
"Ngươi thật là lâm thời công sinh viên?" Viên Sơn Minh dừng một chút, cái thứ nhất mở miệng.
"Thật sự a......" Thương nhược nhược điểm đầu, "Ta nói rồi a ta chính là lâm thời công sinh viên."
"Là," Viên Sơn Minh cảm giác chính mình CPU muốn thiêu, "Quái đàm bên trong như thế nào tới lâm thời công sinh viên?"
"Cái này...... Lên thực phức tạp," thương trộm liếc mắt một cái Bạch Tẫn Thuật, thấy hắn đầy mặt cũng viết "Sao lại thế này", mới chậm rãi mở miệng nói, "Chính là đại bốn thực tập...... Tìm không thấy đối khẩu cương vị, sau đó trường học ở thúc giục thực tập đóng dấu, ta liền tùy tiện tìm cái kiêm chức tin tức tuyên bố đàn, nghĩ chọn cái đóng dấu đi thực tập......"
Tuy rằng 【 Phi Nhân Tai 】 bị gọi là Tân Thủ thôn, hơn nữa trở thành Đầu Tư Hành sở hữu tân nhân tiến vào sau trạm thứ nhất, thậm chí còn ở trong tối làm một cái ngụy người thay thế nhà xưởng tồn tại, nhưng cái này không gian trên thực tế vẫn là cùng mặt khác không gian khu đại.
Cái này khu ngón cái chính là nơi này tuy rằng sản xuất quái đàm, nhưng nhân loại nơi tụ cư tự nhiên cũng có nhân loại cách sống, mỗi cái tụ cư khu các nhân loại thường công tác sinh hoạt, tự nhiên cũng có học sinh ở chỗ này thường đi học tốt nghiệp công tác.
Hiện tại kiều đem bọn họ coi như bốn cái dẫn đầu, ở ngay lúc này hỏi Viên Sơn Minh "Tân Thủ thôn cư nhiên có đại học?" Loại này vấn đề đương nhiên hiện thực, đại gia cùng Viên Sơn Minh trao đổi một ánh mắt, được đến "Hắn trước mắt vấn đề" ánh mắt sau, liền tiếp tục nghe xong đi xuống.
Thương chính mình tiếp xúc đến thương nghiệp toàn khiêu chiến tái hoàn toàn là lúc ấy hắn vội vã tìm cái công tác thực tập đóng dấu, lúc này hắn thêm một cái kiêm chức tin tức tuyên bố trong đàn mặt hảo xuất hiện một cái thông báo tuyển dụng tin tức, bao ăn bao ở nhưng chính là tiền lương quá thấp, người chịu đi.
Vội vã đóng dấu sinh viên năm 4 cái gì đều làm được ra tới, thương vừa thấy chuyên nghiệp đối khẩu, công tác địa điểm lại rời nhà xa, lập tức liền bỏ thêm cái này phát tin tức lão bản hỏi nên đóng dấu, lão bản dị thường sảng khoái đáp ứng rồi hắn đóng dấu yêu cầu, còn quả làm tốt lời nói, đến thực tập kỳ qua lúc sau liền chuyển, vì thế kinh tế học sinh viên năm 4 thương liền thượng tặc thuyền.
"Kết quả...... Kết quả đến địa phương lúc sau mới phát hiện đây là cái quái đàm," thương biểu tình thoạt nhìn hối lúc trước, "Nhưng là lão sư thúc giục thực sự tập báo cáo đóng dấu, chỉ có cái này kiêm chức lão bản chịu cấp hiện tại liền cái, còn có thể thuận tiện đem phụ đạo viên thúc giục tam phương ký, liền căng da đầu thượng cương."
Tân Thủ thôn nội, nhân loại bình thường cùng quái đàm chi gian ngăn cách vẫn là rất lớn, ở đại bộ phận nhân loại nhận tri nội, quái đàm đều là một ít thực đáng sợ đồ vật, vừa mới bắt đầu thương cũng là như vậy tưởng, quá theo thời gian tiến triển, hắn phát hiện thuê chính mình quái đàm cũng quá chính là một cái thực bình thường thi đấu gánh vác phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...