Chương 324: Vô Nhân Tính (132) - Khống chế ( 2 )
Hách so tư khắc tư mở ra đèn.
Đèn sáng ngời, cái kia bỗng nhiên làm khó dễ Niệm Ngữ chợt thoát ly chiến cuộc, hướng tới chân chính Niệm Ngữ liền chạy tới.
Nàng tựa hồ cũng biết chính mình vũ khí trừ bỏ trên người mang theo đao ở ngoài, còn có nàng cùng Niệm Ngữ giống nhau như đúc cơ hồ vô pháp phân biệt bề ngoài.
Ở tất cả mọi người nhìn về phía Hoàng Mao cùng "Hồng tùng hoa" thời điểm, hai cái Niệm Ngữ lại phân không rõ ai là ai.
Mà chợt sáng lên ánh đèn làm thói quen hắc ám mọi người trong mắt đều theo bản năng toát ra tới một chút bọt nước, có chút mông lung trong tầm nhìn, tất cả mọi người phát hiện cùng Hoàng Mao biểu tình giống nhau khiếp sợ chính là nắm hắn tay một cái khác "Hồng tùng hoa".
Có như vậy một hai giây, ở đây mỗi người đại não đều ở ý đồ lý giải cái này cảnh tượng.
Cái thứ nhất phản ứng lại đây chính là nắm đao Hoàng Mao.
Trên mặt hắn biểu tình khiếp sợ vô cùng, thậm chí áp qua hoảng sợ, đầu óc không kịp phản ứng, cái thứ nhất ý tưởng chính là rời xa, theo bản năng liền tưởng đem kia thanh đao rút ra sau này lui.
Hồng tùng hoa môi run rẩy, nhanh chóng mở miệng nói: "Đừng lui ra phía sau!"
"Ngươi mặt sau là thang lầu!" Hách so tư khắc tư nhìn lướt qua.
Hai người bọn họ như vậy một kêu, nhưng thật ra đem mất hồn giống nhau Hoàng Mao kêu đã trở lại, hắn vốn dĩ tính toán lui về phía sau bước chân lập tức dừng lại, cả người không biết làm sao mà vẫn duy trì cái này biến vặn tư thế đứng yên ở chính mình vị trí thượng.
Hoàng Mao trạm vị thật sự không được tốt lắm.
Ở đèn không lượng thời điểm, thang lầu vị trí còn không rõ ràng, Hoàng Mao vì phòng ngừa phỏng chế phẩm đào tẩu, mới đứng ở thang lầu bên cạnh, cái kia vị trí lại sau này một bước liền sẽ trực tiếp theo thang lầu lăn xuống đi. Vừa rồi một cái khác "Hồng tùng hoa" phỏng chừng chính là tưởng đem hắn từ thang lầu mặt trên đập xuống đi, nhưng không biết vì cái gì, bỗng nhiên nắm hắn tay đem chuẩn bị thọc hướng Hoàng Mao đao thọc vào chính mình trong thân thể.
Hoàng Mao này sẽ trên mặt biểu tình ở khiếp sợ cùng hoảng sợ chi gian qua lại cắt, sắc mặt như là vỉ pha màu dường như xuất sắc cực kỳ. Mà cái kia "Hồng tùng hoa" cùng hắn ly đến cực gần, cơ hồ là cả người đều bổ nhào vào trên người hắn, vết máu đã theo lưỡi dao chảy tới hai người trên tay, hiện tại đang ở theo đi xuống tích.
Bạch Tẫn Thuật ánh mắt đảo qua, ở nàng bên cạnh người thấy một cái dị thường rõ ràng dấu giày, hiển nhiên là hắn vừa rồi đá.
Dựa theo hắn đá đi góc độ này, "Hồng tùng hoa" hẳn là phác không đến Hoàng Mao trên người, có thể hoàn thành hiện tại cái này trạm vị tư thế, cần thiết hai bên đều phối hợp mới được.
Hoàng Mao cần thiết muốn ở dị biến phát sinh ngay sau đó không có lựa chọn tránh đi, mà là bàn tay trần đón nhận đi. Mà cùng lúc đó, vốn dĩ hẳn là đối Hoàng Mao phát động công kích "Hồng tùng hoa" cũng cần thiết lựa chọn không thanh đao huy hướng hắn, mà là dùng một khác chỉ không tay bắt được Hoàng Mao thủ đoạn, sau đó mượn dùng cổ tay của hắn ổn định chính mình bị Bạch Tẫn Thuật đá văng ra lúc sau đứng không vững dáng người. Tiếp theo theo tư thế này, giữ chặt Hoàng Mao tay, đem trong tay đao nhét vào trong tay hắn, lại mang theo hắn tay thọc hướng chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
General FictionTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...