Quỹ hội cưỡng chế đăng xuất sở hữu thăm dò đội viên, chờ đến Bạch Tẫn Thuật lại trợn mắt thời điểm, hắn đã về tới chính mình quen thuộc phòng ngủ.
Bên cửa sổ không kéo chặt bức màn khe hở thấu tiến vào một chút ánh sáng, Bạch Tẫn Thuật sờ soạng từ gối đầu phía dưới tìm được chính mình di động, ấn một chút nguồn điện kiện, hắc bình, không có phản ứng, xem ra là không điện.
Trên cổ tay trái quỹ hội tác chiến đồng hồ màn hình bị tà thần uy áp đánh sâu vào thành mạng nhện trạng mảnh nhỏ, cảm ứng điểm đánh hoàn toàn không có phản ứng, Bạch Tẫn Thuật ấn vài cái sườn kiện, cũng vô pháp đánh thức màn hình, xem ra là báo hỏng.
Hắn đành phải xoay người xuống giường, đem điện thoại ném tới đồ sạc thượng nạp điện, thuận tay kéo ra bức màn.
Ngoài cửa sổ nắng sớm hơi hi, Bạch Tẫn Thuật lê dép lê đến phòng bếp vọt một ly cà phê ra tới, thuận tay ấn khai TV.
Góc trên bên phải thời gian biểu hiện hiện tại là buổi sáng 5 giờ rưỡi, khoảng cách hắn tiến vào không biết không gian vừa lúc đi qua bốn ngày thời gian, hắn là bốn ngày trước buổi chiều một chút nhiều tiến vào đệ nhất bệnh viện, hiện tại là bốn ngày sau buổi sáng 5 giờ rưỡi.
Hắn vừa lúc ở không biết không gian trung đãi bốn ngày.
Nếu không biết không gian nội thời gian cùng ngoại giới là cùng cấp nói, cũng đã nói lên từ hắn tiến vào u phòng nội kiểu cũ đơn nguyên lâu bắt đầu đến tà thần hoàn thành bám vào người từ trong phòng ngủ ra tới, tổng cộng đi qua năm cái nửa giờ.
Thật đủ lâu.
Từ tóc dài thanh niên cảm xúc trung thoát ly ra tới, hắn ở phó bản trung sinh ra hết thảy tình cảm lại lần nữa về linh. Bạch Tẫn Thuật chọn lựa hồi ức một chút, giống phía trước làm xong những cái đó chân thật vô cùng mộng sau giống nhau, lưu luyến không rời mà giữ lại này đó tươi sống cảm xúc.
Không quan trọng một ít ký ức tỷ như Từ Trạch, Lữ Minh Thành, Trần Phi còn có Trịnh Vân Vân linh tinh đội viên đều bị hắn đóng gói ném tới ký ức nhất biên giác, bọn họ từ đầu tới đuôi cư nhiên đều không có khiến cho quá dài phát thanh niên cảm xúc dao động, ở hắn trong trí nhớ liền cái nhãn đều không có.
Làm hắn cảm nhận được tức giận cùng sung sướng Dương Bồi ở Bạch Tẫn Thuật trong đầu dạo qua một vòng, cũng bị ném tới một bên. Thuận tiện nhắc tới, vị này nhãn là công cụ người ngu xuẩn.
Bạch Tẫn Thuật tỏ vẻ tán đồng.
Phương Thiếu Ninh, một cái có điểm ý tứ không biết sinh vật, không biết hắn hiện tại có hay không nương Trần Phi thân thể thoát ly không biết không gian. So với phía trước bốn cái, hắn ở tóc dài thanh niên trong lòng nhãn hơi dài quá điểm: Một cái có điểm tiểu thông minh, chỉ số thông minh không có đuổi kịp tuổi lão bất tử.
Scao miệng xác thật rất độc, Bạch Tẫn Thuật một ngụm cà phê tạp ở giọng nói, nửa ngày mới nuốt xuống đi.
Ở trở thành Scao thời điểm còn không cảm thấy, một thoát ly hắn tư duy lại xem, cái này miệng cũng thật đủ thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Vô hạn] [QT] Hướng dẫn quy tắc sắm vai quái đàm.
Ficção GeralTác giả: Nguyệt Độ Hàn Đường Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, kinh dị, vô hạn lưu, huyền huyễn, vị diện, phát sóng trực tiếp, sảng văn, áo choàng lưu, chủ thụ,... Giới thiệu Bạch Tẫn Thuật, bệnh nhân mắc chứng thiếu hụt cảm xúc, vì chấp niệm quá sâu...