Bea
Napapakamot na lang ako sa ulo. Tapos ko na syang subuan, tapos ng painumin ng hot choco. Tapos na kaming kumain.
Bea : Maligo ka na, baby.
Louisse : Ayaw.
Bea : Male late na tayo.
Louisse : Basta, Ayaw.
Binuhat ko sya. Nakahawak ang kamay nya sa silya. Naka back hug ako sa kanya. Pilit kong inilalayo sya sa silya. Nakaladkad tuloy nya ang silya. Humawak naman sya sa pinto ng banyo.
Ella : Ano yan? Kayo na 'no?
Louisse/Bea : HINDI!!!!
Ella : Sabay sabay lang! E, di hindi! Ano ba ginagawa nyo?
Bea : Ayaw maligo, ate Ells!
Louisse : Maaga pa naman, ate Ells!
Bea : Hindi! Male late na naman tayo!
Louisse : Maaga pa nga!
Ella : Ay ewan ko sa inyo!
Lumabas na si ate Ella.
Bea : Bumitaw ka na dyan! Hahalikan kita!
Louisse : Weh! Kaya mo?
Bea : Naku, Jhoana Louisse! Wag mo ko susubukan!
Louisse : Yabang yabang mo! Di mo naman kaya!
Binitawan ko sya at hinawakan ang pisngi tsaka ko sya himalikan sa lips. Nanlaki mga mata nya. Sinuntok suntok nya ako. Pero unti unti syang napahawak sa leeg ko. Napahawak ako sa beywang nya. Ang sarap nya halikan.
Jia : Louisse!
Bigla kaming naghiwalay.
Biglang sumulpot si Jia sa may pinto.
Jia : Louisse, nakita mo ba ang sapatos ko?
Louisse : H-hindi.
Jia : Ah, okey sige.
Umalis na si Jia. Nagkatinginan kami ni Louisse. Pumasok agad sya sa banyo. Napangiti ako. Yon lang pala ang kailangang gawin.
Nasa condo nya kami. Sa condo kami pag weekend, For privacy. Kung hindi sa condo nya, sa condo ko naman. Nanonood sya ng tv. Hinalikan ko ang noo nya. Maya maya, hinalikan ko sya sa pisngi. Every five minutes hinahalikan ko sya.
Louisse : Bea, wag magulo.
Hinahalikan ko pa rin sya,
Louisse : Bea! Behave!
Niyakap ko na na lang sya at nanood na rin ako.
Nang mag commercial ay humarap sya sa akin. At hinalikan ako sa lips. We kissed, with so much passion.
I can see her in my future na. Sya na talaga. Wala ng iba.
HIndi pa alam ng mga team mates namin ang real score. But, right after graduation namin sasabihin sa kanila. Bawal sa Ateneo Lady Eagles ang magka relasyon sa ka team mate, kaya secret muna.
Okey naman ang family ko sa relasyon namin. Yon pa, napaka understanding ng mga 'yom!
We made love that night.
We are not normal to some people. But, we love each other so much. And I think that's more than enough.
Louisse
Nasa Luneta kami ni Bea. Katatapos lang namin kumain sa barbecue stall. Busog na busog. Naglalakad lakad lang kami sa park.
Magkahawak kamay kami. Yes, holding hands while walking [hhww]. Marahan lang ang mga hakbang namin. Nang mapagod kami ay umupo sa isang bench. Nakasandal ako sa dibdib nya at nakayakap naman sya sa akin.
Louisse : Gaano mo ako kamahal?
Bea : Hmn. Sobra sobra.
Kinuha ko ang kamay nya at nilagay sa pisngi ko.
Bea : Ako. Gaano mo ako kamahal?
Louisse : Mahal na mahal na mahal kita, from Ateneo to the moon and back!
She hug me tight and kiss my forehead, napapikit ako.
Bea : We will be together forever.
Louisse : May forever ba?
Bea : Oo, Ikaw ang forever ko!
Louisse : ??????
Hindi na ako nakapagsalita. Umaapaw ang puso ko sa sobrang pagmamahal sa kanya.
Si Bea ang forever ko. At ako ang forever nya.
YOU ARE READING
I hate You [completed]
Fiksi PenggemarShe is hardheaded. Spoiled. She always get what she wants. She doesn't believe in love. Love for her is just the meeting of the minds, simply having what each one needs at the time. She is a rich kid. She is simple. Studious. Serious but wi...