nếu có ai hỏi tâm trạng của xuân trường bây giờ như thế nào thì nhóc xin được trả lời là sét đánh giữa trời quang.ngay khi tấm hình chị gái xinh đẹp đập vào mắt nhóc thì dùng nửa cái móng chân để nghĩ xuân trường cũng biết đây là ai. bồ của ông chú già chứ ai. cách đây vài tuần nhóc từng nghe loáng thoáng đức trí oppa nói là chú bốn nón vàng có bồ rồi. mới quen được ba bốn tháng gì đấy. lúc đó tivi đang phát khúc cậu hiếu với trí oppa rap như chửi vào mặt nhau nên xuân trường nghe không rõ. giờ tang chứng vật chứng đầy đủ thì đúng mẹ rồi.
huhu làng nước ơi vợ tôi cắm sừng tôi!
nhưng mà khóc thì khóc cho đúng kịch bản thôi chứ xin nhắc lại lần ba là nhóc lạc quan lắm. bộ trưởng bộ lạc quan bùi xuân trường từng được chủ tịch hội đồng quản trị huỳnh công hiếu dạy rằng người biết kiểm soát cảm xúc thì mới kiểm soát được cuộc đời.
giống như chiến thuật cậu hiếu từng làm khi tán trí oppa của nhóc. dù lỡ có va vấp ngôn từ vô mặt nhau trong quá khứ nhưng đến khi được ghép cặp đấu chung, cậu hiếu vẫn tỏ ra mình là người bị hậu covid. cậu nói cậu cấn bome nhưng cậu mê mợ mày thế là cậu diễn vai anh trai niềm nở dẫn dắt trí oppa, lâu lâu chửi yêu tí cho có ấn tượng. post bài thì vô khịa để tăng độ tồn tại.
sau khi chương trình kết thúc trí oppa có quá trời người mê. điển hình là một anh kia siêu giàu siêu ngầu nói chuyện siêu dịu dàng chứ không có mặt táo bón kinh niên, thở cầu nào đặc cầu câu đó như cậu. lúc thấy anh ta tỏ tình đức trí, cậu nói thay vì lao ra múc dô mặt anh ta thì cậu vẫn kìm chế núp lùm để nghe đầu đuôi câu chuyện. sau đó cậu vờ mượn điện thoại của trí oppa rồi block face lẫn ig, kéo sdt anh ta vào danh sách đen. trí oppa đi tới đâu cậu kè kè tới đó, tối call video thâu đêm để đề phòng thằng cha kia gọi điện thoại đến. thâm độc thế là cùng.
quanh quanh đâu tầm nửa tháng chinh chiến theo kiểu anh ta phớt lờ em anh không phớt lờ em thì cậu hiếu cũng lừa được đức trí lên giường. tháng ngày sau đó cứ kêu nhau phắn miết mà mãi vẫn chưa thấy ai phắn đi. nói chung là người ngoài nhìn cảm lạnh nhưng người trong cuộc lạnh thì ôm nhau.
cậu còn nói vệ tinh nhiều không quan trọng, có bạn gái không quan trọng. chỉ cần chưa cưới thì con vẫn có cơ hội.
ừ thì chú chương hội tụ đủ mấy cái cậu hiếu của nhóc nói. nhóc sẽ dằn lòng dằn trí để không làm ầm lên.
bạn gái thì bạn gái chứ chồng chú chỉ có thể là trường thôi.
"đây, phần của mày đây. ăn rau thì thì tự lấy. chú trần sơ rồi đó."
ngọc chương bưng tô mì nóng hổi đặt xuống trước mặt xuân trường. hắn nấu không được ngon lắm, mong là quỷ nhỏ này không chê. còn nếu chê thì hắn sẽ túm mỏ nó để kéo.
"trường xin ạ."
xuân trường đặt điện thoại của ngọc chương xuống. nhóc không mất quá lâu để nở ra một nụ cười công nghiệp. nói gì thì nói, có thực thì mới vực được đạo. vả lại nhóc nghe bảo gu của chú chương là bướng một tí cũng được nhưng phải ngoan. gì chứ ngoan nhóc diễn được, diễn tốt là đằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|right2t| chú chương của bé trường
Fanfictionchú cháu chửi nhau như chó ------ right2t ở vũ trụ của tôi