ngọc chương loay hoay trong bếp. mới vài ngày mà hắn có cảm giác bản thân đã là một người vợ có thâm niên hôn nhân mười năm. đảm đang một cách lạ lùng em hỡi.
tặc lưỡi cảm thán nồi thịt kho tàu lên màu óng ả như cánh gián, hắn tiện tay lật úp một miếng có màu hơi lạc quẻ, xong xuôi đâu đó thì vặn nhỏ ga kho thêm một lát. hôm trước xuân trường có bóng gió vu vơ là thèm canh chua, sẵn có mớ cá mẹ gửi, ngọc chương quyết định nấu một nồi để thồn vô họng thằng nhóc quỷ.
"chú!"
một tiếng gọi giật giọng phát ra từ trên tầng kèm theo là những âm thanh rầm rầm như voi chạy.
nhắc vong là vong đến, ngọc chương chỉ biết vừa rã đông miếng cá vừa ừ cho có lệ.
"chú!"
"vâng."
"chú có biết điều gì tệ hơn một kẻ nói hai lời không ?"
"điều gì ?"
"điều trường luôn giữ kín trong tim."
"mày thì giữ được cái mẹ gì."
ông chú già tỏ vẻ khinh bỉ trước lời mở đầu kém sáng tạo và có phần chán ơi là chán. bình thường có chuyện gì là nó gào vào tai vào óc hắn cho bằng được chứ giữ được cái mẹ gì mà bày đặt điêu điêu.
"ơ thật mà. trường đang giữ trong tim một tin vui và một tin buồn. chú muốn nghe tin nào trước."
"trẻ con mới chọn, tao..."
"trường không kết hợp được."
chẳng thèm đợi ngọc chương ra vẻ, xuân trường cứ thế chốt vào mồm ông chú già.
mặt ông chú sượng trân còn thằng nhóc thối thì tỏ vẻ vô tội. ngọc chương bắt đầu cảm thấy máu trong người nóng lên vì một bàn cuê trông thấy.
"chú. chọn nhanh nào."
"tao ghét chọn lắm."
"không chọn vậy sau này lấy chồng chú cứ lấy đại ạ ?"
"không... mà ai nói với mày tao lấy chồng, chú mày chỉ lấy vợ thôi nhé."
ngọc chương phang con dao xuống cái thớt rầm một tiếng như thể đấy là lời thề xương máu. xuân trường thấy vậy thì cười cười thông cảm vì nhóc thấy chú chương chỉ là một kẻ khờ chưa biết tới cái gọi là tự vả.
"chú chỉ lấy trường nghe còn hợp lý hơn ó."
"bố mày."
"là bố chồng của chú."
"...."
ngọc chương mệt mỏi và trống rỗng.
"chú không tò mò ạ."
"có thật sự bổ ích không ?"
"bổ phổi, nó sẽ khiến chú hô hấp khó khăn."
ngọc chương ném mấy quả cả chua bi vào rổ, thôi thì hùa tí nhỉ ?
"vậy tin vui trước đi."
"tin vui là trường yêu chú."
"còn tin buồn ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|right2t| chú chương của bé trường
Fanfictionchú cháu chửi nhau như chó ------ right2t ở vũ trụ của tôi