29

3K 324 165
                                    


từ ngày trông nom xuân trường, ngọc chương thấy mình đảm đang hẳn.

bưng đĩa dưa hấu được cắt miếng vừa ăn bonus thêm bỏ hạt ra cho xuân trường, ông chú già bày ra vẻ mặt không mấy vui vẻ. khi nãy hắn bổ quả dưa làm đôi rồi cắm thìa vô cho xuân trường tự xúc ăn nhưng thằng ôn con đấy lại vặt vẹo như cọng bún rên rỉ lên án hắn không tinh tế, đã thế nó còn đòi hắn phải cắt miếng bỏ hột xếp hình trái tim thì mới đúng tiêu chuẩn ghệ đẹp.

có mà ngọc chương ỉa vào.

bằng chứng là hắn cầm dao kẻ vài đường cơ bản, lựa ra mấy miếng trông đỡ gớm ghiếc, dùng tăm gảy hột sau đó đặt lộn xộn vào một chiếc đĩa nhỏ thân thương mời chào.

"hốc đi này."

"hình trái tim của trường đâu ạ."

"không có trái tim nào ở đây hết. một ăn hai nhịn."

"nhưng trường muốn chú làm hình trái tim."

"mày có muốn tao làm trái luân thường đạo lý với mày không ?"

"ý chú là hôn môi của trường ạ ?"

"câm mồm!"

ngọc chương rú lên vì ý của mình bị xuyên tạc. rõ ràng tay hắn đang giơ cao lộ cả lông nách với ý định đơn thuần là muốn doạ đánh, thế mà ma quỷ kiểu gì thằng nhóc thối này lại bẻ lái qua hôn môi. cháu của rapper đứa nào cũng như này à ?

xuân trường thấy chú cọc cũng không giỡn nữa. này thì nói năng kiểu ngựa ngựa với nhóc.

chú còn kém lắm.

"đổi phim à ?"

ngọc chương nhìn vào tivi đang chiếu một nhân vật anime có khuôn mặt vá chằng vá đụp, hắn nhớ đảo hải tặc không có khứa nào trông như này cả.

"trường đổi gu rồi."

"không lồng tiếng, mày có biết đọc chữ đéo đâu ?!!"

"trường nhìn hình thôi."

"lý do."

"đẹp."

"nói luôn đi, thích đứa nào."

ngọc chương ôm nửa quả dưa hấu xúc một miếng bỏ vô miệng rồi khua khua cái thìa. hắn lại hiểu thằng quỷ này quá cơ.

xuân trường nhai nuốt một miếng dưa hấu cho thông giọng, nhóc dụi dụi mắt rồi giơ ngón tay ngắn ngủn ra chỉ trỏ khai sáng cho người ngồi cạnh.

"chú tóc vàng với anh tóc trắng."

chỉ trong một thoáng ý định đi nhuộm tóc trong ngọc chương bỗng cháy lên như lửa thiêng cao nguyên.

phớt lờ ngọn nguồn của suy nghĩ vì sao mình muốn nhuộm tóc và cũng phớt lờ luôn kiểu tóc trông như bìa sách "thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải" mà bản thân luôn muốn đào ba tấc đất để chôn xuống, ngọc chương bôi dầu vô mồm bắt đầu dò hỏi.

"trong hai người đó mày thích ai hơn."

để tao đi nhuộm.

xuân trường nghe vậy thì ra vẻ suy nghĩ. cuối cùng chốt một câu làm ông chú tức hộc máu.

|right2t| chú chương của bé trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ