[Lâm Diệu] 100 câu hỏi tương tính CP

146 8 0
                                    

P/s: đây từng là trend của giới fanfic TQ, nên t sẽ làm thử một cái.
__________________

1. Họ và tên?
Giản Tùy Lâm: Giản Tùy Lâm
Lý Văn Diệu: Lý Văn Diệu.

2. Bạn bao nhiêu tuổi?
Giản Tùy Lâm: 29
Lý Văn Diệu: 40

3. Giới tính của bạn?
Giản Tùy Lâm: nam
Lý Văn Diệu: nam
Lý Văn Diệu: Khoan đã... Tại sao tôi phải trả lời mấy câu hỏi quâi quỷ này? Tôi muốn về.
PV: Lý tiên sinh đừng manh động, đây là phòng phát trực tiếp, người thân và bạn bè hai người sẽ là khán giả.
Lý Văn Diệu: Mẹ nó, thế là thế nào?
Giản Tùy Lâm: Bình tĩnh, anh Diệu, chỉ có 100 câu thôi.

4. Tính cách của bạn?
Giản Tùy Lâm: Điềm tĩnh, khá cầu toàn, biết đọc vị người khác.
Lý Văn Diệu: Mạnh mẽ, chiến đấu tốt, có thủ đoạn, hơi độc đoán với nóng tính. Và đặc biệt là kiếm tiền rất giỏi. Tiền của tôi đủ sức nuôi cả họ Lý mấy đời nữa. Trong giới hắc đạo không ai không biết đến ông đây cả.
Giản Tùy Anh: Đúng là tên vĩ cuồng.

5. Tính cách của đối phương?
Giản Tùy Lâm: Rất dũng cảm, tự tin, mạnh mẽ, khá thông minh. Đặc biệt, anh ấy rất quan tâm và hào phóng với người thân và cấp dưới. Anh ấy có hơi độc đoán, gia trưởng, nóng tính với kiêu ngạo, nhưng anh ấy chưa từng bạc đãi tôi.
Lý Văn Diệu: Khá hiền lành, đảm đang, thông minh, hiểu chuyện, rất nghe lời tôi. Đúng gu tôi thích. Tuy nhiên, khi nổi điên lên rất đáng sợ, cũng rất nhiều thủ đoạn, có thể khiến tôi vui lòng nhưng giây sau liền khiến tôi mất tất cả.
Giản Tùy Lâm: Anh...có thể đừng nói về nó được không?
Lý Văn Tốn: Có gì không đúng chứ?
Lý Văn Diệu: Không cần xin lỗi. Tiếp tục đi.

6. Hai người gặp nhau lần đầu khi nào? Ở đâu?
Lý Văn Diệu: Tầng thượng bệnh viện, 6 năm trước.
Giản Tùy Lâm: 25 năm trước, tôi gặp anh ấy bị thương ngồi khóc trong công viên.
Lý Văn Diệu: Không nhớ.

7. Ấn tượng ban đầu về đối phương?
Giản Tùy Lâm: Giống đám bắt nạt ở trường, nhưng bị thương, bị đuổi khỏi nhà, rất đáng thương. Thế mà còn nổi nóng chế nhạo định đánh tôi.
Lý Văn Diệu: Này, không có ấn tượng gì tốt đẹp sao? Ít nhất em phải nói anh rất ngầu khi đã đánh ả tiểu tam kia nhập viện chứ?
Triệu Nghiên: Bảo hắn im miệng được không?
Giản Tùy Lâm: Không, anh cứu em nên anh rất ngầu. Vậy anh cũng chỉ nghĩ em là tên lừa đảo, tráo trở khi giả bộ đáng thương để đi theo anh sao?
Lý Văn Diệu: Đồ ngốc thì có. Nếu ông đây không can thì em đã ngã vỡ đầu rồi.
Giản Tùy Anh: Khoan...sao mình không nhớ thằng ranh kia ở đó nhỉ.

7. Bạn thích gì về nhau?
Giản Tùy Lâm: Anh ấy là người tôi muốn trở thành. Anh ấy rất độc lập, quyết đoán, rất kiên cường, luôn tự tin vào bản thân. Vì yêu, anh ấy luôn chiều chuộng, bảo vệ, thậm chí hy sinh tính mạng vì tôi. Anh ấy cũng rất quý trọng gia đình giống tôi.
Lý Văn Diệu: Hiểu chuyện, biết chăm sóc người khác, rất thông minh và khiêm tốn. Nói chung là bù trừ cho tính cách của tôi.

8. Và không thích gì ở đối phương?
Giản Đông Viễn: Chắc chắn là rất nhiều. Viết thành sớ luôn. Để tôi nói cho. Gia quy của Giản gia bị nó quăng vào sọt rác rồi.
PV: Giản đổng, xin ngài chớ nóng nảy. Chúng tôi có quyền mời ngài ra ngoài.
Giản Tùy Anh *nói thầm với Lý Ngọc*: Anh đã nói với cưng rồi. Cả kinh thành đồn, chỉ có đồ ngu mới dám gả cho Lý lão đại.
Giản Tùy Lâm: Anh ấy rất nóng tính, dễ đánh người và ném đồ khi nóng giận. Ngoài ra, anh ấy hơi kiêu ngạo và độc đoán, luôn cho rằng mình đáng được chú ý. Anh ấy cũng không thích cha mẹ tôi.
Lý Văn Diệu: Gần như không, ngoại trừ việc khó đoán. Tên này lúc nào cũng ấp ủ mưu tính gì đó, gần như khó để tin tưởng. Đánh đấm kém, đai vô địch quyền anh nhưng không đánh lại tôi.
Giản Tùy Lâm: Không, em chưa từng muốn đánh anh.
PV: Lý tổng, ngài học võ?
Lý Văn Diệu: Karate, có đai đen năm 17 tuổi.
Giản Tùy Anh: Hiểu rồi. Bảo sao Tiểu Lý tử không thể thắng ông đây.
Lý Ngọc: ?
Giản Tùy Anh: Em đâu thể dùng chân hay cái gì khác trừ nắm đấm, đúng không?

[188] Tổng hợp fic tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ