[Lâm Diệu/R18] Say

620 20 3
                                    

⚠️ Cp: Giản Tùy Lâm x Lý Văn Diệu
⚠️ Tà đạo, xem kỹ hướng dẫn trước khi đọc.
⚠️ Có rape, OOC.
______________________________________

Lý Văn Diệu ngồi trong bar uống rượu một mình. Giờ này quán bar đã sắp đóng cửa, nhưng hắn không để ý lắm. Trong đầu hắn chỉ quay cuồng với suy nghĩ nên xử lý tên Giản Tùy Lâm kia như thế nào.

Sau hôm đụng mặt hắn ở bệnh viện, Giản Tùy Lâm chủ động gọi điện nói muốn làm việc cho hắn. Lý Văn Diệu ban đầu chế giễu y nhìn hiền lành ẻo lả như vậy thì đánh đấm kiểu gì. Cho đến khi hắn nhìn y đánh nhau với Lý Ngọc đến bất phân thắng bại, Lý Văn Diệu mới cảm thán tên này khoẻ hơn lời đồn trong vòng Thái tử đảng và đặc biệt có máu liều. Cũng được, khả năng đánh đấm của tên này ngang một tên vệ sĩ tầm trung của hắn, một tên liều lĩnh như vậy chỉ cần một chút hướng dẫn liền trở thành con chó trung thành của hắn thôi. Quả nhiên sau một thời gian ngắn đi theo Lý Văn Diệu, Giản Tùy Lâm sử dụng vũ khí hay vũ lực đều thành thạo, thân thể cũng lực lưỡng hơn xưa, dần có chỗ đứng trong giới hắc đạo. Thậm chí y còn trở thành cố vấn riêng của Lý Văn Diệu nhờ có phần thông minh, lý trí hơn hắn. Từ khi có y, hắn không phải lo lắng quá nhiều về công việc vì Giản Tùy Lâm luôn giải quyết hiệu quả. Dù khi đối đầu với đối thủ có hung hãn tới đâu thì khi đối diện với hắn đều trưng bộ mặt ngoan ngoãn, thậm chí xu nịnh.

Từ khi Giản Tùy Lâm làm việc cho mình, Lý Văn Diệu cảm giác như có thêm một bảo mẫu lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc hắn cần. Trước đây khi hắn bị bệnh hay đánh nhau bể đầu chảy máu cũng chỉ tự lo, nhưng bây giờ Giản Tùy Lâm gần như cắm rễ ở nhà hắn, y dường như biết rõ khi nào hắn gặp chuyện mà đến giải vây, đem hắn về chăm sóc. Giản Tùy Lâm còn góp sức phá vài buổi xem mắt người nhà hắn sắp xếp chỉ vì Lý Văn Diệu không thích. Y là người đầu tiên bỏ qua lời thiên hạ nói về hắn mà chịu gần gũi, chăm sóc hắn, là người duy nhất chịu được tính nết thất thường của hắn mà không ca thán. Hắn bắt đầu có rung động kỳ lạ với Giản Tùy Lâm, như thể...tiểu tử này mà là nữ thì hắn đã cưới y về luôn rồi. Thậm chí sau một lần hai người say rượu mà vô ý lên giường với nhau, hắn đau ê ẩm nhưng bị vẻ bị hại của y làm mềm lòng mà không gây sự. Đấy là suy nghĩ của Lý Văn Diệu trước khi biết Giản Tùy Lâm lợi dụng mình để đối đầu với Giản Tùy Anh, cũng như biết quan hệ quá khứ của hai anh em này. Đó là một ngày nọ, Lý Văn Diệu lúc này đã khá tin tưởng vào khả năng của Giản Tùy Lâm sau vài phi vụ. Trên hết, hắn được Giản Tùy Lâm tỏ tình. Cảm thấy sự theo đuổi của mình có lẽ đã thành, hắn thoải mái lắm. Đi đến cửa phòng, bỗng nghe thấy tiếng Giản Tùy Lâm gọi điện cho ai đó, giọng rất nghiêm trọng. Lý Văn Diệu nghĩ rằng lại có vấn đề phát sinh trong nội bộ nên đứng lại nghe. Nhưng hắn dần nhận ra y đang nói chuyện với cha.

- Cha à, con là bị hắn ta dồn đến bước đường này nên chưa nhanh được. Bằng chứng về mấy phi vụ làm ăn phi pháp của Lý Văn Diệu đã có. Bây giờ con đã liên kết nó với số tiền hắn gây áp lực bắt anh hai trả, sẽ thành cưỡng đoạt tài sản. Trong kinh thành hắn gây thù chuốc oán với ai, con đều biết, họ sẽ làm chứng. Coi như toàn bộ sự nhục nhã của cha và anh hai đã được trả sạch.

Tên khốn này thế mà để loa ngoài, Lý Văn Diệu nghe rõ mồn một Giản Đông Viễn hỏi: "Còn mày không lo nó sẽ trả thù sao?"

[188] Tổng hợp fic tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ