[188] Nam đoàn và gia chủ khi bị kỳ thị trên mạng

915 35 4
                                    

Note: Mấy hôm nay tôi rất bức xúc về cách cư xử của một số cư dân mạng với LGBT và BL. Nếu gia chủ và nam đoàn đăng ảnh lên mạng và gặp phải những thành phần như vậy thì sao?
Warning: OOC
____________________________________

Quần Tú

Thiệu Quần trở về nhà, Lý Trình Tú vội đưa weibo cho hắn xem.

- Hay...em đừng đăng ảnh khoe suốt nữa. - Anh lúng túng.

Thiệu Quần nhìn qua biết ngay chuyện gì xảy ra. Hôm đó hắn đăng ảnh chụp mình đưa Trình Tú và Chánh Chánh đi chơi. Mấy bức ảnh bày tỏ vô tư của hắn thế quái nào bị kẻ ất ơ nào đó vào gây sự. Hắn nói: "Thiệu tổng đại danh đỉnh đỉnh ai ngờ lại bị một tên vịt mê hoặc đến thuê trẻ con diễn cảnh hạnh phúc." Thiệu Quần không để yên, hắn và kẻ kia chửi nhau một trận. Sau khi chốt hạ bằng câu "Chuyện riêng tư của bố mày mà cũng chõ mũi vào nói, mày chắc chán sống rồi. Mày còn dám nói vịt này vịt kia là ông đào mả nhà mày lên đấy.", hắn tưởng mình thắng thế. Ai ngờ tên kia tìm được Wechat của Lý Trình Tú, nói mấy câu miệt thị anh là thứ ẻo lả, bán mông để trèo cao, cái tướng này không biết đã phục vụ bao nhiêu người, còn trù dập rằng "Nam với nam sẽ chẳng dài lâu đâu, Thiệu công tử chắc bị bỏ bùa mới không yêu phụ nữ.". Lý Trình Tú hoảng loạn mà chặn luôn kẻ đó, thất thần cả ngày. Mấy lời này như gợi nhắc quãng thời gian đau khổ lúc anh còn đi học, khiến anh có chút hoảng loạn.

Thiệu Quần áy náy ôm Lý Trình Tú, đáp:

- Em xin lỗi, đừng giận em. Em sơ suất quá mới để thằng cháu đó xổng mất.

Sau đó một thời gian, có tin đồn một người nào đó đắc tội với Thiệu gia liền gặp khốn đốn, bị chèn ép đủ điều. Không chỉ mất việc mà chẳng ai dám nhận gã vào làm. Cuối cùng phải đăng lên weibo: "Thiệu thiếu và phu nhân là chân ái" mới được tha.

Chu Đinh

Hôm nay sinh nhật Linh Linh, Đinh Tiểu Vĩ đăng một bức ảnh chụp gia đình, có anh và Chu Cẩn Hành. Vài phút sau không biết có ai đó bình luận phía dưới ảnh:

- Tôi tưởng anh là thẳng nam mà. Tái hôn sao không chọn phụ nữ. Phụ nữ không tốt hơn sao?

Đinh Tiểu Vĩ thản nhiên trả lời:

- Tiểu Chu có gì không tốt? Em ấy yêu tôi, cũng thương Linh Linh, ngày nào cũng chăm sóc gia đình mà.

Bên đó vẫn tiếp tục:

- Phụ nữ cũng có thể, tại sao anh lại đâm đầu đi yêu một người đàn ông. Hiểu rồi, anh vì tiền mà ở với tên đồng tính ghê tởm đó mà bán mông cho hắn đúng không?

Đinh Tiểu Vĩ không thèm đôi co với loại người này, trực tiếp block. Vừa lúc đó Chu Cẩn Hành tắm xong đi qua, thấy anh thì hỏi:

- Đinh ca, anh thất thần vậy, có việc gì sao?

- Không, không sao. Có ai đó nói xấu anh trên mạng thôi.

- Để em xem. - Chu Cẩn Hành lướt mắt nhìn qua đoạn chat kia.

- Thôi Tiểu Chu, lớn cả rồi, đôi co với những người như vậy làm gì cho phí thời gian. - Đinh Tiểu Vĩ chỉ nói nhiêu đó nhưng khiến hắn cảm động muốn bay lên. Quả nhiên anh yêu hắn đến mức không muốn làm hắn buồn.

[188] Tổng hợp fic tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ